Hello guys! It's been a while hehe. : )))
simula
"Let us welcome the rookie band that has already became instant famous— Solar!"
Halos mabulag ako dahil sa sunod-sunod na flash ng cameras na nasa harapan namin. Napatingin ako kay Keira, na nasa aking harap.
"Hello guys!" ani Keira nang mahawakan ang microphone. Napuno ng sigawan ang mini stadium kung saan kami magpeperform ngayong gabi.
May isang tapik akong naramdaman sa aking balikat kaya napatingin ako sa pinanggalingan nito. "Drei?"
"Matutunaw si Keira sa titig mo, sige ka." Kinindatan niya ako at nauna nang pumunta sa pwesto niya sa stage. Siya ang guitarist ng banda namin.
"Pluto!" Napalingon ako kay Keira na siyang tinatawag ako. "Halika na, magsisimula na tayo." Ngumiti aiya at naglahad ng kamay.
"Huwag kang pumiyok, Pluto ha?" Biro saakin ni Throne, ang pianist namin.
"Chill ka lang Bro." Dagdag pa ni Loki, ang drummer namin
Tumawa silang lahat kaya naibsan na din ang kaba na bumabalot saakin.
Kinuha ko ang isa pang microphone at nagsalita. "Let's go!"
"Hello guys, ang una naming kakantahin ay isang cover. Ang title ng una naming kakantahin ay, Way Back Into Love!" Maligayang sabi ni Keira.
'Go Solar!' 'Go Keira! Go Pluto!'
"One, two, three!" Sumenyas si Keira kay Throne at tumango naman ito.
Unang kinanta ni Keira ang part ni Haley.
"I've been living with a shadow overhead."
Nakapikit siya habang kumakanta. Napakaganda niya talaga.
"I've been sleeping with a cloud above my bed I've been lonely for so long
Trapped in the past, I just can't seem to move on."She looks so angelic. Ambilis tuloy ng tibok ng puso ko.
Inilapit ko ang microphone sa mga labi ko dahil part na ni Hugh.
"I've been hiding all my hopes and dreams away
Just in case I ever need em again someday
I've been setting aside time
To clear a little space in the corners of my mind"Humihiyaw ang mga tao sa loob ng stadium. Lalo na nung sa chorus na.
"All I want to do is find a way back into love
I can't make it through without a way back into love
Oh oh oh"Habang kumakanta ay kay Keira lang nakatuon ang aking tingin.
Let's find our Way Back Into Love, Keira.
—
Hello guys? I'm back after a few years of extreme long rest. : ))))
BINABASA MO ANG
Way Back Into Love
Teen Fiction"I'm really sorry Pluto, hindi talaga kita kayang mahalin." "Wala lang pala lahat ng iyon para sa iyo Keira?!"