Ngoài trời mưa tí tách rơi không nguôi, những hạt mưa thi nhau bám vào mặt cửa sổ. Mưa đầu mùa tháng năm ở Bắc Kinh có chút oi nồng của nắng gắt, lại có chút se lạnh thoáng qua trong hơi nước xen lẫn tâm can con người Mưa ngày một nặng hạt, những tán ô trên phố vội vàng tìm chỗ trú, những chiếc xe hơi nằm nhoài người chịu trận mưa rào ngày một lớn, con đường chẳng mấy chốc lại tràn đầy nước đọng thành các vũng nước nhỏ. Oh Sehun tựa đầu lên thành giường, chăm chú quan sát con người đang say giấc không biết tới bao giờ mới chịu thức giấc kia. Tất cả, đem hắn rơi vào miền ký ức kinh hoàng của hắn và em năm ấy.
Năm ấy..
Bugil High School - ngôi trường dành cho các cậu ấm cô chiêu giàu có, không một ai là không biết đến đại thiếu gia Kim Taehyung trăng hoa mà còn vô cùng khả ái lại còn là con trai của Jeon Daegook - ông trùm giới kinh doanh. Không biết đã có bao nhiêu con người trong ngôi trường này đã tỏ tình với em, trai có gái có, mà em nào mảy may quan tâm đến tình cảm của họ. Em chỉ lợi dụng để chiếm đoạt tình cảm cùng thân xác của lũ con gái đó, loại nào em cũng từng nếm qua, trong sáng có, hiền lành có, gian ác, mưu mô đều có. Còn đối với đám con trai em chỉ cảm thấy ghê tởm, vậy mà có một tên ôn thần ngang nhiên uy hiếp em, bắt em phải yêu hắn ta, phải, chính là tên Oh Sehun - nam thần của đám nữ sinh. Em mang vẻ đẹp phi giới tính còn hắn lại mang vẻ đẹp chững chạc của người đàn ông trưởng thành.
Kim Jisoo - tiểu thư độc nhất của Kim gia, mang vẻ đẹp vô cùng thuần khiết nhưng lại kén cá chọn canh, khiến đám con trai vô cùng si mê mà không tài nào cưa đổ được.
Kim Taehyung đây cũng không ngoại lệ, đặc biệt là em rất hứng thú với những con người khó chinh phục; nên đã tìm mọi cách để theo đuổi nàng, sau bao nhiêu ngày tháng theo đuổi thì nàng cũng đã đồng ý. Họ chính thức hẹn hò và trở thành cặp đôi hoàn hảo nhất Bugil này. Cuộc sống hoàn hảo ấy vẫn cứ suôn sẻ như thế cho tới khi tên ôn thần ấy xuất hiện!
Lớp 2-6..
- Kim Taehyung! Có chuyện rồi!
Jung Hoseok - đàn em của em vội vàng, hớt hải chạy vào thông báo.
- Có chuyện gì?
Taehyung đang ôm ấp Jisoo, bị làm phiền liền cau có, khó chịu nói.
- Park Jimin bị nhóm người của Oh Sehun bắt đi rồi!
Hoseok gấp gáp nói.
- Shit! Lại là hắn, cậu không xử lý được à!? Việc cỏn con vậy mà cũng phải tìm tôi à?
Taehyung chau mày, không hiểu tại sao dạo gần đây tên Oh Sehun vô lại đó luôn tìm cách sinh sự với em.
- Cậu cũng biết đấy.. người của hắn tuy ít nhưng toàn là những người rất khỏe và giỏi, người của ta đông nhưng đem ra so thì thiệt hại sẽ về phe ta, hơn nữa lần này hắn ta cứ một mực đòi gặp cậu..
Hoseok nhìn sắc mặt Taehyung ái ngại nói.
- Mẹ nó! Baby à, ở đây chờ anh nhé!
Nhận được cái gật đầu của Jisoo, Taehyung cúi người hôn nhẹ vào má nàng rồi cùng Hoseok tới chỗ Sehun.
Sân sau...
BẠN ĐANG ĐỌC
[KσσkTαe] Em củα αnh.
Fiksi Penggemar" Kim Taehyung, làm người tình của tôi đi " " Cmn, tôi không phải đồng tính luyến ái " " Tất cả mọi thứ ngay từ đầu đã thuộc về tôi rồi, bao gồm cả Kim Taehyung, cha ạ " . . . Đọc đi rồi biết 💁 Taehyung không khiết! Taehyung thích Sehun, ai không đ...