Công chúa phủ xe ngựa chạy đến phường môn khi Thái Cực trên cửa vừa lúc gõ vang lên lần thứ ba cổ, tiếng trống từ Thái Cực môn hướng bốn phương tám hướng khuếch tán mở ra, toàn kinh đô 240 phường môn theo tiếng trống lục tục mở ra.
Hạ Trường Hàn thức dậy sớm, ngồi ở ấm áp dễ chịu trong xe ngựa ngáp, Lục Hòa săn sóc mà ở trên đùi lót trương tố bạch thảm hỏi: “Tam nương cần phải hơi chút nghỉ một chút?”
Hạ Trường Hàn khiêng không được buồn ngủ cuồn cuộn, gối Lục Hòa chân lại mị trong chốc lát.
Xe ngựa lảo đảo lắc lư chừng nửa canh giờ mới đến học.
Lục Thất đã sớm nhảy xuống xe ngựa dọn xong đạp ghế nhỏ, chờ Hạ Trường Hàn từ trong xe ngựa đầu ra tới khi lập tức dẫm lên ghế xuống xe.
Gió lạnh lẫm lẫm, thổi tới trên mặt như đao cắt giống nhau, Hạ Trường Hàn rụt rụt cổ, ôm lò sưởi tay hướng học đi.
Nữ học ở Thái Học cách vách, hai nơi học đường láng giềng, Thái Học riêng là đại môn liền tu sửa cao ngất trong mây, to lớn đồ sộ, càng không nói đến học đình đài lầu các. Nữ học tắc cùng chi tướng phản, ngói xanh chu manh, tiểu kiều nước chảy, tẫn hiện dịu dàng.
Đại Yến nữ tử tính tình bôn phóng, tài hoa hơn người, so chi nam tử cũng không nhường một tấc, lúc trước nữ học xây lên là lúc bởi vì cùng Thái Học hoàn toàn bất đồng kiến trúc phong cách, còn bị Đại Yến bưu hãn nữ nhân tạp quá rất nhiều thứ.
Cùng Thái Học trước cửa học sinh quần áo đơn điệu bất đồng chính là, nữ học học sinh hoặc hồ phục, hoặc sam đàn, hoặc nam trang, nữ học trước cửa bách hoa cạnh phóng, diễm lệ phi phàm.
Hạ Trường Hàn đi theo Lục Hòa phía sau đi mẫu đơn lâu, phủ đẩy mở cửa, bên trong tiếng gầm trước sóng nhiệt một bước ập vào trước mặt, chợt vừa thấy, Hạ Trường Hàn còn tưởng rằng tới rồi cao trung lớp học, đi học phía trước các bạn học tốp năm tốp ba, ghé vào một đống vui cười đùa giỡn, duy nhất bất đồng đó là quần áo giả dạng.
Hạ Trường Hàn tìm được chính mình vị trí ngồi xuống, nàng tiểu tỷ muội đoàn nhìn đến nàng một tổ ong mà thấu đi lên, ngươi một lời ta một ngữ, nghe được tốt nghiệp nhiều năm, không thiện ứng đối này loại tình trạng Hạ Trường Hàn chóng mặt nhức đầu.
Nàng đem lò sưởi tay nhẹ nhàng khái đến trên bàn nói: “Đừng vội, một đám hỏi.”
Nàng đối diện mặt thiếu nữ là Hộ Bộ Thượng Thư đích nữ Giang Thanh Ảnh, cùng nàng nhất thân cận, Hạ Trường Hàn mấy ngày tương lai học cũng không có tống cổ cái gã sai vặt đi nàng trong phủ nói một tiếng, bởi vậy nhất nhớ Hạ Trường Hàn, nàng mặt mang ưu sắc mở miệng: “Ngươi đã nhiều ngày không có tới đi học, chúng ta mấy cái thật là nhớ mong ngươi đâu.”
Hạ Trường Hàn cười nói: “Mấy ngày trước đây nhiễm phong hàn, riêng tìm Lý tư cảnh cáo giả ở nhà nghỉ ngơi đâu.”
Bốn phía nhất thời lại ầm ĩ lên, mấy cái thiếu nữ ríu rít, các nói các lời nói, Hạ Trường Hàn đánh lên tinh thần, một đám mà ứng đối.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Pháo Hôi Tiền Nhiệm Tự Cứu Sổ Tay - Nhu Mễ Bính
RomanceTác phẩm: Pháo hôi tiền nhiệm tự cứu sổ tay Tác giả: Nhu Mễ Bính Tổng download số: 365 phi V chương tổng điểm đánh số:911373 Tổng số bình luận:8697 Số lần bị cất chứa cho đến nay:11498 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:12321 Văn chương tích phân: 157,674...