6

508 13 3
                                    

Author's note:

Dahilsanakaabotnang 1.39k ang story ko Lets Celebrate! Silent Reader's mananatilinalangbakayong silent jan? tara mag ingay! Hahathankiss so much for supporting this story kahitnamatagalakong mag update. Pero really? second year pa akonangginawa ko to ngayongnasa third year nako 5 chapters pa langhaha! masyadong busy eh, student's life.

Grabengspeech ko! haha. May iplu-plug langako guys please read IM THE BOSS WHOS THE MAN ako pa rin author nyan, bago pa langyan eh chapter 1 palanghaha! On-going poyan, peroitr try kong mag update kapag may free time.

Update ko po~

*********

Chapter 5: My First?

TRIXIE'S POV

You wanna play, you wanna stay, you wanna have it all

You started messing with my head until I hit a wall

Nagising ako dahil sa alarm ko na REALLY DONT CARE By: Demi Lovato, hindi naman ako fan nya pero one time kong narinig tong song na to nagustuhan ko agad. Ang ganda kaya pati yung lyrics pinakiggan ko ang ganda rin.

Tinignan ko muna kung anong oras na 5:30 pa naman maaga pa. Eight pa kase pasok ko.

Maybe I should've known, maybe I should've known

That you would walk, you would walk out the door, hey!

O nga pala pinalitan ko na yung alarm ko, cellphone nalang ginagamit ko sa pag alarm. Eh kapag krriiiinng yung nadinig ko at ang lakas nang tunog nakakagulat lang! Haha.

Said we were done, then met someone and rubbed it in my face

Cut to the part, she broke your heart, and then she ran away

Campus Nerd meets Campus BadboyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon