Chương 17: Quyết đấu đỉnh Hoa Sơn

128 4 0
                                    

[Đội Ngũ] Vân Sinh Hải Lâu: Ngươi không nói thì cô ấy sẽ không biết.

[Đội Ngũ] Không Tàng Pháp Sư: Đương nhiên, người bình thường có ai biến thái giống ngươi chơi hai nick khác nhau thế cơ chứ.

[Đội Ngũ] Vân Sinh Hải Lâu: ...Ta chỉ là chơi nhiều hơn hai nick mà thôi (biểu tượng vô tội)

[Đội Ngũ] Không Tàng Pháp Sư: Ha ha ha ta là vì ngược sát mới có cảm tình, còn Sênh Sênh cô ấy bởi vì tìm ngươi báo thù mà mới chơi Hoa Sơn đấy.

...

Vân Sinh Hải Lâu cười cười, không phải anh thích chơi nhiều nick, chẳng qua trời sinh theo đuổi tính cách quấy phá hoàn hảo, Lộ Tây Pháp đã chơi đến tận đỉnh núi1, sau đó lại đổi sang chơi Vân Sinh Hải Lâu, cũng nhất định muốn đứng nhất mới được. Cho nên những gì đồn đại cũng chẳng phải là thật, tất cả mọi người nói đúng vào thời gian Vân Sinh Hải Lâu online thì không thấy Lộ Tây Pháp đến tàn sát dân trong thành, thật ra là vì cái nick Ma phái của anh không online thôi...

(1: ý nói đã chơi hết, đã mãn cấp)

Nhưng lần đầu chú ý một người trong Đỉnh Hoa Sơn, bởi vì nhân vật của cô mặc dù là một Ngọc Thanh yếu đuối, nhưng lại ở trước mặt anh bị anh ép đến tình thế bắt buộc phải phá hủy cái gì đó, cái loại ngọc nát đã tan ngang ngược này đã khắc sâu trong ấn tượng của anh một cách kì lạ.

Sau lại ở trong thành hướng dẫn cô làm nhiệm vụ quả đào, cũng là bởi vì lúc đó nhớ đến cô nên mới ra mặt. Lúc đó cũng không biết cô rất kì quái, sau đó không lâu thì gặp trận 2V4 kia, vốn anh lo lắng tính đổi nick cứu cô hay không, nhưng lại thấy được một trận đánh lấy yếu thắng mạnh vô cùng tuyệt vời.

Lại sau đó, trong cuộc chiến hỗn loạn ở miếu Nguyệt Lão, anh gặp cô đang bị bao vây tấn công, rất nhanh đã đổi nick đến cứu cô, nhưng mà lúc chạy đến rừng cây, bên người cô đã xuất hiện một người tên là Lệnh Hồ.

Bây giờ một cô gái kiêu ngạo không bao giờ chịu thua như cô, lại đi tình nguyện giải thích thay bang hòa thượng. Ở Gió Mát Mưa Phùn Lâu đã nhiều ngày, coi như anh cũng hiểu Lưu Ly Nhược Ngư, cô ta tuyệt đối sẽ không từ bỏ ý đồ.

Thật đúng là khó giải quyết quá.

[Đội Ngũ] Vân Sinh Hải Lâu: Chuyện hợp nhất đến lúc đó rồi nói sau, ta đi đổi nick đã.

[Đội Ngũ] Không Tàng Pháp Sư: Ừm, đến lúc đó nhớ báo tọa độ cho ta biết, nếu bọn hắn dám động thủ thật, ông đây cũng sẽ phát lệnh truy nã.

[Đội Ngũ] Vân Sinh Hải Lâu: Ngươi có tiền sao?...

[Đội Ngũ] Không Tàng Pháp Sư: ...

[Đội Ngũ] Không Tàng Pháp Sư: ngươi mau đi đổi nick đi (╰_╯)#

Nhưng Diệp Nhân Sênh không có đi tìm Đón Gió Nghe Mưa, cô rút khỏi đội ngũ liền cưỡi con ngựa đỏ của mình, trực tiếp chạy về đấu trường bát quái trận phía sau chủ thành Thần phái Lăng Vân điện.

Trong Đỉnh Hoa Sơn có rất nhiều đấu trường, là nơi từ trước đến nay để người chơi tỷ thí nhau, nhưng rất ít người đến ở những NPC chính thức để PK trên danh nghĩa, bởi vì thắng thua không những sẽ thông báo lên thế giới, mà người thua còn có thể căn cứ vào cấp bậc đấu trường để mất điểm kinh nghiệm.

Đại thần manh động (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ