Chương 19: Âm thanh cám dỗ trong truyền thuyết

121 4 0
                                    

Sau khi Diệu Thiềm chạy thi thể sống lại, mọi người đứng trước cửa phó bản hỗ trợ thêm trạng thái, chuẩn bị đi vào đánh quái.

"Không Tàng Pháp Sư MT chủ kháng, ta làm 2T, dĩ nhiên là Thiêm Kiếm không chuyên ngiệp bằng Thiện Vũ.. Cố Phì Dương với Dẫn Huyền tự phụ trách máu của cả tiểu đội năm người nhé, còn Sênh Sênh Ly Nhân có vẻ như lượng điều trị không đủ, vậy thì phụ trợ thêm máu cho DPS, còn lại toàn bộ DPS nhớ chúng ý đừng để OT, minh bạch đánh 1."

(MT = chủ lực gánh Boss [cơ bản là người có nhiều máu nhất phòng thủ cao nhất]

2T = gánh Boss thứ hai [máu nhiều thứ hai, phòng ngự cao thứ hai...Chủ yếu là cứu đoàn độ]

DPS = giá trị thương tổn trong mỗi giây [với những người kháng quái, đối với trị liệu này, những người đó sẽ đem quái đẩy đến tử vong.

OT= là giá trị thù hận.)

Một khi vào phó bản tất cả mọi người đều rất chuyên nghiệp, tự giác đem microphone thiết lập thành "gõ phím phát âm", chỉ trừ Vân Sinh Hải Lâu chỉ huy. Tất cả mọi người trong đoàn đội đánh 1, Không Tàng Pháp Sư trực tiếp xông lên.

DPS-er không những thêm máu mà còn có thể kháng quái,mà bình thường nói đến, công kích của quái vật sẽ đánh vào Thiện Vũ - phục trách kháng quái, một khi có ai công kích cao thì sẽ cướp đi thù hận của quái, hắm trúng quái công kích làm rối loạn đội ngũ, thì gọi là OT. Bình thường Ngọc Thanh thêm máu sẽ rất dễ dàng thu hút thù hận của quái vật, nếu khống chế không tốt thì có thể diệt cả đội. Cái gọi là thao tác trị liệu tốt, ngoài việc phải có một tốc độ nhanh, còn phải nắm giữ giới hạn OT tốt.

Dẫn Huyên thì chắc chắn phải hiểu rõ về Ngọc Thanh, không hổ là người trị liệu tốt nhất Quang Vinh, nhưng còn Cố Phì Dương thì...

Mấy tiểu quái phía trước, bởi vì mọi người còn đang mài hợp, giết đến kinh tâm động phách, Vân Sinh Hải Lâu không kịp cướp lấy sự chú ý OT của quái, ước chừng em gái Cố đã chết bốn năm lần, cuối cùng ở lần thứ năm khó khăn lắm mới bảo vệ được cái mạng nhỏ, còn Diệp Nhân Sênh cũng một lần nữa mãn cấp.

Kinh nghiệm ở miếu Long Vương thật là khủng bố, Diệp Nhân Sênh happy thay bộ đồ Ngọc Thanh.

Sao có thể để mấy gã Quang Vinh dẫm lên mình được... mặc dù Diệp Nhân Sênh không có địch ý với mấy người Quang Vinh, nhưng có Diệu Thiềm ở đây, cô lại cực kì bao biện ——

[Mật Ngữ] Bạn nói với Cố Phì Dương: Đến chỗ tỷ đi.

[Mật Ngữ] Cố Phì Dương nói với bạn: Vâng! (biểu tượng kích động)

Mấy tiểu quái phía trước ngã xuống, Vân Sinh Hải Lâu bắt đầu làm công tác thống kê DPS, Diệp Nhân Sênh đứng thứ sáu, tổng giá trị thương tổn lại xếp thứ năm, đứng trước Diệu Thiềm.

Trong headphone vang lên âm thanh khinh bỉ của Không Tàng Pháp Sư.

"Ngươi tuyệt đối là Sênh ca, không thể nhầm lẫn được..."

...

Diệp Nhân Sênh coi như không nghe thấy, đuổi kịp tiến đến, Lệnh Hồ không nói gì, áo giáp màu bạc ở phó bản u tối phát ra ánh sáng nhàn nhạt, trên thực tế hai người đều lần đầu vào phó bản cùng với mười người, thực lực cá nhân chẳng là gì, cần chú ý nhất phải hợp tác với đoàn đội, cho nên đều không dám phân tán mà tập trung nghe chỉ huy.

Đại thần manh động (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ