My name is Kyline patricia nicole K. Park im the daugther of the owner of school. Im a nerd of school i have to friends na lagi kong sandalan. And i have a brother. Top student karate girl.Half filipina and half korean.
Im a nerd pero lahat nang yun nag bago dahil sa isang lalaking minahal ko pero pinaglaruan lang pala ako. Nag pauto lang pala ako sinaktan ko lang din ang sarili ko.
Pero ngayon ipapatikim ko sa kanila ang aking SWEETES'T REVENGE ^_^
^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^
Dahan dahan tumulo ang mga luha kong nag uunahan. Because i saw my boyfriend kissing other girl in the mall. Yeah sa mall pa ang sama nila manloloko sila.
Dali dali akong lumabas sa montero/ kotse. And I run fast as i can and started slap my boyfriend.
The h*ll Lance andrei manloloko ka. Kelan pa o baka pinagtritripan mo lang ako. Malakas na sigaw ko.
Who is this nerd babe. His girl.
His girlfriend. I said using my cold voice.
Then answer me now andrei answer me,.. bakit may kasama kang ibang babae, pinag lalaruan mo lang ba ako ganon ganon lng ba yun andrei HA!!!!! Sigaw ko.
Yeah actually i'll make you like a toy kyline patricia nicole mae.At isang sobrang lakas na sampal ang inabot nya mula sakin.
Then why andrei because im nerd. Maluha luha kong sabi habang pinupunasan ang kanyang dugo sa labi.
Kahit maraming taong nanunuod well i dont even f*ckin care.
Ano di k makapagsalita ngayon andr---".
Then stop this fvckin relationship PATRICIA sawang sawa nako sau oo ang pangit pangit mo kaya nag che cheat ako.
Ganon ganon na lang ba yun drei huh?!!! Ako
Oo. Sya .
Then sige pumapayag ako makikipag break nalng din ako sau. Kaya nmn kitang palitan ehh. But i will make sure that youre life will be suffer and worst and wait for my sweet revenge my ex.
At nag lakad na palayo.
******************************
Basahin nlng po ang next chapter para po malaman natin. Pllsssss vote comment and share.
YOU ARE READING
Ms. nerd revenge
Teen FictionHi po paki basa nalng po ang ginawa ko pong story this is my first time to do a story so plsscpo paki vite comment and share yun lang pp lamats........ Shout out to ANN ROCHELLE C. OCAMPO LAB YU BESS.