Chap 2

88 3 0
                                    

Hai ông bà nói thì cậu mới biết hai ông bà còn có một người con nữa, mà khoan đã nói Cậu với con hai ông bà hợp sao, là con gái sao

Bà nhìn Cậu rồi cười đắc ý -" Chắc con bé sẽ rất vui khi có một người Anh, con lớn hơn con bé một tuổi Nó 16 tuổi. "

Ông nói thêm -" Tôi mong là hai đứa sẽ vui vẻ. "

Nghe vậy Cậu cũng đỡ được phần nào, chắc sẽ ổn thôi

Bà -" Để bác kêu Nó xuống cho hai đứa lam quen, Nó tên là Vũ Sư Tử. "

Bà kêu người làm, lên phòng kêu

Tại căn phòng
Căn phòng rộng lớn, màu trắng ,một cô gái đang nằm trên giường to lớn, lướt điện thoại ,gương mạnh lạnh lùng, đôi môi hồng đỏ ( môi còn son vì mới đi chơi về nên chưa tẩy )
Đôi mắt sắc bén sâu thẳm lạnh lùng, sóng mũi cao, gương mặt ai nhìn vào cũng bị thu hút ,không cười nhìn trông rất dữ, ít cười, chỉ vui vẻ với những người thân xung quanh mình, rất dễ nóng tính, rất khó tính, dữ, mạnh mẽ.Là con gái tiểu thư duy nhất của tập đoàn công ty JM lớn giàu có mà ai cũng biết của nhà họ Vũ

Cốc ! Cốc !
-" Cô chủ ơi, bà chủ kêu cô chủ xuống phòng khách. " Người giúp việc, hơi run khi đứng trước phòng

Giọng nói trong phòng vọng ra-" Được rồi. " Chỉ một tiếng duy nhất, dứt khoát

Nó cất điện thoại đi, rồi ngồi dậy, ra khỏi phòng
Không khí dưới phòng khách đang rất vui vẻ, ai nấy đều cười nói chuyện rất vui vẻ kể cả người giúp việc cũng vui vẻ nhưng sự vui vẻ đó cũng biến mất đi ngay, khi những người giúp việc thấy Nó đang đi xuống cầu thang, con người Nó toát lên khí lạnh lùng đáng sợ .
( Từ khúc này trở đi mình sẽ không gọi Thiên Yết là Cậu nữa mà mình sẽ gọi là Anh nha)

Anh đang vui vẻ thì thấy sắc mặt của những người giúp việc thay đổi chỉ trong chốc lát, Anh quay người lại, thật thật sự rất đẹp, đúng là tiểu thư, khí chất toát ngời ngời, nhìn gương mặt của Nó, Anh cũng hơi run sợ

Bà đứng dậy nhìn Nó -" Sư Tử mau lại đây với mẹ. "

Nó không liếc nhìn Anh lấy một cái rồi đi tới chỗ Mẹ Sư đang đứng

Bà cười -" Sư Tử,đây là Thiên Yết, từ nay sẽ sống chung với chúng ta. "

Nó lúc này mới liền nhìn qua Anh, đôi đồng tử nhìn thẳng Anh, Nó nhìn Anh giống như đang dò xét hết cả người Anh vậy, giọng lạnh lùng -" Mẹ nói cái gì, cái người này ở trong nhà mình sao. "

Anh biết ngay mà, từ khi nghe thấy hai ông bà nói về con hai người là Anh đã nghi rồi, Anh không dám nhìn thẳng Nó, vì trông Nó rất đáng sợ

Bà ngập ngừng -" Sư.... Sư Tử à, xem như là Anh em trong nhà mà con. "

Anh bất giác nói, cười thật tươi
-" Xin chào, Anh là Vương Thiên Yết, rất vui được làm quen với em. "
Hai tay Anh chùi chùi vào người rồi đưa ra tính bắt tay với Nó, nhưng đáp trả lại la ánh mắt căm ghét của Nó

Nó nhếch một bên mày ,rồi nực cười
-" Anh có cái quyền bắt tay với tôi, có quyền gì làm quen với tôi. "
Câu nói phủ phàng của Nó làm Anh cũng buồn lắm chứ, Anh biết thân phận Anh đang ở đâu mà

Ông thấy vậy liền nói -" Sư Tử à, Thiên Yết lớn hơn con đó, con không nên nói như vậy. "

Nó khoanh tay lại mặt nghênh lên nhìn Anh-" Con nói có gì sai sao, con không hiểu sao ba mẹ lại đem một người đầy hôi hám ,dơ bẩn này về nhà, làm bẩn nhà mình, danh tiếng của mình thì sao. "

Bà nhìn Nó -" Con à, trước sau gì cũng là người một nhà, giúp đỡ không phải là điều tốt sao ,hai anh em sống chung nhà, có thêm một người nữa thì cả nhà vui có sao đâu,con không nên nói như vậy biết không. "

Nó vẫn nhìn thẳng Anh-" Mẹ nói gì vậy, anh em gì ở đây, con với cái người này không bao giờ là anh em hay bạn bè gì ở đây hết, đồ dơ bẩn, biến đi, đứng đây nghe mùi quá, thôi con lên phòng đây, đừng có kêu con vì cái người này nữa. "
Nó nói rồi bịt mũi đi lên lầu

Bà đặt tay lên vai Anh-" Con không sao chứ, con bé là vậy đó ,Nó rất cứng đầu, nhưng con đừng nghĩ gì nha, thật sự con bé rất lễ phép và ngoan, từ từ rồi cả hai sẽ ổn thôi vì Nó mới lần đầu gặp con thôi. "

Ông cũng an ủi Anh, rồi kêu người làm dắt Anh lên phòng

Phòng Anh ngay cạnh phòng Nó, Anh mở cửa bước vào một mình Anh sẽ ở trong căn phòng to lớn này sao, Anh đang rất hạnh phúc không diễn tả được, nước mắt Anh trực trào ra, Anh xem cái tủ to, cái TV cũng to, phòng đồ, phòng giày dép..... Mọi thứ, Anh bước vào nhà tắm ôi trời cái nhà tắm mà Nó cũng to, đẹp nữa, người giúp việc đã để một bộ đồ ngủ, tắm thật sạch sẽ mùi hương thơm của xà phòng, Anh rửa mặt thật sạch đi những vết bẩn trên người trên mặt Anh rồi nhìn vào gương mỉm cười đây là mình sao. Tắm xong Anh mặc đồ vào rồi ra giường, ngã lưng xuống giường to lớn, đảo mắt nhìn xung quanh Anh cực kì hạnh phúc ,lần đầu được ngủ yên giấc và thoải mái đến thế này nhưng bỗng chốc quá khứ lại vuột qua trong đầu Anh, đôi mắt lại đượm buồn, đôi môi cũng dần tắt đi nụ cười.

Tạm Dừng ( Sư - Yết ) Osin Tôi Yêu AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ