Ep 6: 1004&Gentleman

1.4K 121 2
                                    

Ngày chủ nhật rảnh rỗi cũng đã trôi qua để nhường chỗ cho cơn ác mộng mang tên ngày thứ hai. Tôi vừa mới nộp hồ sơ vào trường trung học và phải đến tuần sau mới nhập học, nên tôi định dành nguyên tuần này để thăm thú đó đây, bổ túc một xíu kiến thức mới lạ ở Seoul mà tôi vắng bóng suốt ba năm. Cái cảm giác ngủ nướng vào đầu tuần phải nói là thích thú gì đâu!

Mặt trời lúc này đã lên cao, mọi người trong SVT đa phần đã đi làm và đi học. Nghe anh Jeong Han kể sáng nay suýt chút nữa thì anh Vernon trễ tiết Tiền tệ học của ông thầy hắc ám nhất trường vì cái tật ngủ hoài không chịu dậy. Đến mức phải huy động bộ ba BooSeokSoon bật EDM quẩy tung nóc, rap theo phong cách Eminem thì anh ấy mới miễn cưỡng rời giường. Anh Joshua còn bảo anh Vernon không chỉ dây thần kinh phản ứng bị chậm mà cả mấy việc như thức dậy rời giường cũng chậm nốt. Lúc nào gọi dậy đi học cũng như đi đánh trận.

Thảo nào lúc sáng sớm ở tầng trên cứ rùng beng, tôi phải trùm chăn chèn gối mới ngủ tiếp được. Cũng may nhạc chỉ bật 15 phút, nếu mà mở khoảng nửa tiếng chắc tôi cũng dậy luôn rồi. Ngoài anh Vernon ra thì tôi còn biết thêm một người khó dậy sớm nữa, đó là anh Ji Hoon. Cũng may phòng anh ấy có dán cách âm nên ở bên phòng Vernon náo nhiệt cỡ nào thì cũng ít ảnh hưởng đến giấc ngủ đáng giá của ảnh.

"Không thì Ji Hoon đã cầm đàn mà xiên hết bộ ba BSS và cả Vernon luôn rồi."

Đấy là anh Jeong Han nói thế trong sự gật gù đồng tình của anh Joshua.

Hôm nay trong dàn 95line chỉ có mình anh Seung Cheol phải đi làm. Anh Jeong Han không có ca trực ở bệnh viện, anh Joshua không có tiết dạy ở trường. Tiếp tục chuyên mục hóng chuyện sáng sớm nhà SVT của tôi thì biết được rằng sáng này anh Seung Cheol lại tung tuyệt chiêu aegyo siêu siêu không phù hợp với khuôn mặt tổng tài lạnh lùng và thân hình to cao của anh ấy, đối tượng chính là hai người bạn đồng niên bây giờ đang vừa lái xe vừa tám chuyện với tôi vừa nổi da gà vì nhớ lại.

- Cái tên Seung Cheol đó sáng nào không làm aegyo chắc trưa không có tinh thần để làm việc. Ngộ một cái cậu chung phòng với cậu ta thì aegyo với cậu thôi, mắc gì lúc nào cũng phải đu trên cửa phòng mình rồi giở giọng "Seung Cheolie không mún đi làm đâu nà Shua Shua ơi!". Nghe xong muốn đấm cho một cái gì đâu á! Hại nhóc Chan cứ nhìn mình với tên ngốc đó bằng ánh mắt kì thị.

Anh Joshua vừa hút sữa chuối rột rột vừa nói với giọng điệu bất mãng hết sức. Anh Jeong Han đang lái xe bên cạnh chỉ biết cười. Trời ơi, tìm đâu ra con người vừa dịu dàng vừa đẹp trai men lì vừa ấm áp với bạn bè như anh Jeong Han đây chứ! Không hiểu sao anh Chan lại bảo tôi nên dè chừng anh Jeong Han, đừng để bị anh ấy tẩy não?

Nghe nói mức độ aegyo sến súa của anh Seung Cheol cực kì vi diệu, đã được sự xác nhận của hầu như toàn bộ thành viên SVT nhất là hai anh Ji Hoon, Myung Ho. Anh Jeong Han nghe anh Joshua nói vậy chỉ cười trừ thì biết anh ấy không cảm thấy anh Seung Cheol quá lố đâu, nhưng mà có khi nào anh ấy vô cảm với mấy chiêu aegyo đó do đã quá quen với nó và không còn gì để nói không?

Mặc dù trí óc chìm trong mấy sự suy luận lung tung nhưng bản tính tò mò vẫn nhắc tôi hóng chuyện trên ghế trước. Thông qua kính chiếu hậu, tôi nhìn thấy anh Jeong Han đánh mắt với anh Joshua, cái ánh mắt này đúng chuẩn ánh mắt của người sắp làm chuyện xấu. Gì đấy, tôi vừa nghĩ anh Jeong Han là con người hiền lành, an tĩnh, theo tư tưởng Phật hệ, sẵn sàng bỏ qua mọi sự " trẻ trâu" của bạn mình chứ nhỉ!

[SEVENTEEN] Aegi, lại đây nào!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ