Dedicated to Ceci_blackgirl
Enjoy reading!💛
°°°
Faron's POV
Faron was walking towards the entrance of V² Mall owned by his friend,Fighter Keane,when someone caught his attention.He just saw his Sunshine went inside the mall.She's so sexy and beautiful with her yellow long sleeve off shoulder top but at the same time I'm freaking annoyed that her collar bones are being exposed.I walked after her and silently followed her.
"Ano ba ang una kong bibilhin?"
I heard her asking herself noong nakapasok na ako.Kunwari ay pumipili rin ako ng mga bilihin katulad niya para hindi ako magmukhang kaduda-duda.Fuck!
Why do I need to do this thing? I am being a stalker again for fuck sake.Sunshine's POV
"Ano bang masarap na flavor ng Energen? Ito bang Choco o itong vanilla? Ay ito na lang palang choco,paborito pala 'to nina Kuya at Papa." wika ko habang hawak sa magkabilang kamay ang Energen na Choco at Energen na Milk.Sa huli ay ang Energen Choco ang napili kong bilhin at inilagay ko ito sa push cart.
Naglakad ako papunta sa skin care and beauty products na area habang tulak-tulak ang push cart para bumili ng bagong lotion kasi naubos na kasi yung akin.Bibili rin pala ako ng perfume dahil ubos na rin pala yung sa'kin.
Nagtungo naman ako sa may mga takong at sapatosan na area habang tulak-tulak ang malapit ng mapuno na push cart ko dahil sa dami kong pinamili.
"Bibilhan ko kaya si Mama ng bagong sandal? Ay bet!" sabi ko at namili na ng sandal na babagay kay Mama.Matapos kong makapili ay namili naman ako ng sarili kong sandal.Lahat ng nakadisplay na mga sandal ay puro magaganda pero may isa talagang pares na nagandahan ko at gusto kong bilhin kaso nakadisplay ito sa itaas na parte at hindi ko ito maabot kahit anong abot ko pa dito.
"Need help?" isang napakabaritonong boses sa likuran ko ang nagsalita. Nilingon ko naman ito at nagulat ako dahil masyadong natatabunan lahat ng parte ng katawan niya,from head to toe.So weird.
Nakasuot ito ng black sunglasses, black face mask,white hoodie,black bull cap,denim jeans,and a white shoes.Weird di ba? Dapat na ba akong kabahan?
"Ahm...Oo sana,kung ayos lang po sa inyo,Kuya." sabi ko.Wala naman sigurong problema kung hihingi ako ng tulong sa kanya at saka isa pa may katangkaran din ito eh.
"HAHAHA!" napaigtad ako sa malakas na tawa nito.
"Ano pong nakakatawa sa sinabi ko,Kuya? Ayos lang po ba kayo?" tanong ko sa kaniya.
Ano ba kasing nakakatawa sa sinabi ko? Baliw lang?
"Nothing." sabi niya at humahagikhik pa at saka niya pa inabot nang walang kahirap-hirap ang sandal na napili ko na nakadisplay sa itaas na estante.
"Here." wika nito at inilahad sa akin ang isang pares ng sandal.
"Salamat po,Kuya." pagpapasalamat ko.
"No,problem.HAHAHA!" sabi niya at iniwan ko na siya doon na tumatawa pa rin at sapo-sapo pa ang tiyan nito.
Faron's POV
"Kuya? What the heck! HAHAHA!"
I can't stop laughing at what she called me.I didn't expect her to call me like that.Well,expect the unexpected they said.Hinayaan ko siyang umalis na.Siguro naguguluhan siya bakit ako tumatawa.Nahinto lang ako sa pagtawa when someone call his name. Shia!
"Nong Faron!"
"Hoy Faron!"
"Faronnnn!!!"
What the fuck! Mabuti na lang talaga hindi matao sa area na 'to ng mall baka marinig siya ng mga mamimili at dumugin pa siya lalo na eh napakasikat niyang tao.
"Psst Far—" Hindi ko na siya pinatapos pa dahil tinakpan ko na ang bungangera niyang bibig.
"Arai?" What? "How the fuck did you know me?!" I asked her.
"Ano ba tigilan mo nga yang kakafuck mo dyan.Fyi,I am your elder sister! At saka narito ako dahil bibili ako ng sanitary napkin! May regla ako kaya wag mo akong iinisin!" naiiritang sagot nito sa'kin.
She's Farah,my elder sister.
"Where the fuck is Ridge?"
tukoy ko sa fiance niya.They are both professional doctors."I don't fucking know!" she yelled.
What the!
"May love quarrel ba kayo?" I asked.
"Paki alam mo?" masungit na tanong nito.
"Okay,I'll call him." I said then about to get my phone from my pocket when she stop me.
"No! Don't fucking call him!" she said angrily and I just raise my arms to her. "Okay,chill." I said.
Shia! Shit! My Sunshine!
"See you later,P'Farah.Bye!" I said then iniwan ko na siya at tumakbo ako palapit sa mga counter kung saan madaming nakapilang mamimili. Mabuti na lang at nasa first floor lang kami ng mall.
Is she still here?
Tiningnan ko isa-isa yung mga mamimili na nakapila sa kabi-kabilang counter and there she is!
Waiting for her turn.
°°°
•||Enjoy reading,tamaders! Comments and votes are highly appreciated. Love lots💛||•
YOU ARE READING
Faron Nattapol (F Boys Series # 1)✓
RomansHe was the chubby boy whom she used to play with when they're still young but what happen when that boy becomes the masculine and handsome famous actor in Asia now? Would she still recognize him? His childhood friend? 💛 FARON NATTAPOL x SUNSHINE...