Chương 14

3.2K 379 64
                                    

"Ngươi, thấy được ta?" Tsunayoshi kinh ngạc chỉ tay về phía nam nhân đang tức giận đứng ở cửa, sau đó bay đến chỗ nam nhân rồi dùng tay chạm lấy mặt hắn.

Xanxus thấy đối phương không có chân bay về phía mình có chút sững sờ, sau đó cảm nhận được sự lạnh lẽo từ tay đối phương truyền đến trên mặt, tức giận giơ chân đạp Tsunayoshi. Nhưng là chân hắn xuyên qua thiếu niên, Xanxus chứng kiến cảnh huyền huyễn này ngay tức khắc ngẩn người.

Cái quái gì đây?

"Ừm, thật có lỗi." Tsunayoshi sau khi biết được bản thân chạm được Xanxus mới ngộ ra là hắn đang hiện hình, nhìn ánh mắt của đối phương xem ra là bị dọa sợ rồi.

"Tôi chỉ ở đây khoảng nửa tiếng rồi sẽ rời đi, chắc chắn sẽ cố gắng không phá hỏng tâm trạng của anh."

Ở dạng linh hồn siêu năng lực của hắn có hạn chế không nhỏ, chẳng hạn như thuấn di có thể dùng mọi lúc mọi nơi sẽ phải cần nửa tiếng để thuấn di đợt tiếp theo.

Mà bây giờ Xanxus cũng phát hiện hắn rồi nên khỏi ẩn thân chi cho mất công. Chứ nếu ẩn thân khiến Xanxus nổi điên bắn phá hỏng cả cái phòng này, Xanxus không tiếc nhưng Tsunayoshi hắn sẽ tiếc, đều là tiền cả a.

Nghe Tsunayoshi mở miệng nói chuyện, Xanxus bình tĩnh lại một chút, hắn thu chân về, nơi đáy mắt mơ hồ che giấu một cỗ tức giận và tiếc nuối nhìn thiếu niên trước mặt.

"Ngươi là ai?"

"Anh thấy đúng không?" Không hề phát hiện ánh mắt đối phương có gì đó không đúng, Tsunayoshi thích thú chỉ tay xuống dưới, màu nâu con mắt sáng rạng ngời, cười vui vẻ.

"Tôi không có chân, vậy anh đoán xem tôi là gì nào?" Hắn muốn xem Xanxus khi biết bản thân gặp ma giữa ban ngày sẽ lộ ra vẻ mặt gì.

Xanxus: "......" Trên trán hiện ra gân xanh.

Xem ra không được như ý nguyện rồi, nhận ra nam nhân đang có hướng bùng nổ lửa giận, Tsunayoshi nhanh chóng giới thiệu bản thân.

"Tôi là Tsunayoshi, hiện tại là một hồn ma." Giới thiệu một cách cực kì ngắn ngọn, sau đó Tsunayoshi hai tay chắp lại, ánh mắt tựa như cún con nhìn Xanxus.

"Cho tôi ở đây nửa tiếng thôi, đừng đuổi đi mà~~~" Tiếng Ý của Tsunayoshi rất tốt, hắn đương nhiên có thể thoải mái nói chuyện với Xanxus, cũng có thể tỏ ra làm nũng một cách tự nhiên. Cái giọng điệu này hắn cũng không phải lần đầu sử dụng với Xanxus, mặc dù không phải Xanxus trước mặt. Nhưng ít nhất phải làm lay động một chút trái tim cứng rắn của đối phương, để có chỗ nghỉ chân.

Bỗng nghĩ tới sau này dịch chuyển đi chơi ở Ý mà có chỗ nghỉ chân là phòng Xanxus, cảm giác thực sự vô cùng có thành tựu đó nha~~~

Nhìn vẻ mặt đáng thương của hồn ma thiếu niên, Xanxus bực tức hừ một tiếng không nói gì, xuyên qua Tsunayoshi và tiến về giường ngủ của hắn. Nhìn đối phương nằm xuống giường không có chửi mắng thêm câu gì, Tsunayoshi đương nhiên biết hắn thành công ở lại, vì thế vui vẻ bay về nằm bên cạnh Xanxus, bắt đầu nói chuyện.

[KHR đồng nhân] Xuyên tới thế giới khácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ