88. Tấm gương hai mặt (12)

234 26 0
                                    

Thẩm Lăng nhìn Thẩm Cửu kia hóa thực chất tính sát ý khi, vẻ mặt không thèm để ý, theo sau liền ở Thẩm Cửu cặp kia phẫn nộ không được trong mắt, Thẩm Lăng chậm rãi chậm rãi đem kia mấy lá bùa cấp dán đi lên.

Cuối cùng một lá bùa, Thẩm Lăng trực tiếp liền dán ở Thẩm Cửu trên trán, theo sau liền ở Thẩm Cửu cặp kia phẫn nộ không được trong mắt.

Thẩm Lăng vỗ vỗ tay, khinh phiêu phiêu đi vào môn, phịch một tiếng liền giữ cửa cấp đóng lại, lưu lại tay chân cái trán phía sau lưng đều là lá bùa Thẩm Cửu một người ở kia lối đi nhỏ thượng.

Thẩm Cửu nhìn kia đóng lại môn, đôi mắt đều cấp khí đỏ, nhưng là cố tình còn cái gì đều làm không được, giống một cái người gỗ giống nhau đứng ở chỗ này thổi gió lạnh, trên người lá bùa còn ở ào ào phát ra tiếng vang.

Mà đóng cửa lại Cảnh Vũ còn lại là che lại chính mình kia trương đã hồng lấy máu gương mặt, khóe mắt cũng bởi vì vừa rồi nước mắt mà biến thành hồng hồng một mảnh, cả người thoạt nhìn mê người cực kỳ.

Nhưng là này một bộ hình ảnh nhưng không ai có thể thưởng thức đến, Cảnh Vũ tưởng tượng đến vừa rồi phát sinh sự tình, trong lòng cảm thấy thẹn cảm lập tức bạo lều lên.

Theo sau che lại chính mình mặt tựa như trong phòng của mình chạy tới, tiếp theo liền một đầu chôn ở trong chăn, giống một con đà điểu giống nhau.

"A a a, thống tử thống tử, ngươi ký chủ ta bị phi lễ phi lễ, còn kém điểm......"

Cảnh Vũ còn không có nói ra nói liền một chút bị 124 cấp đánh gãy.

"Còn kém điểm bị thượng, ta biết ký chủ, ngươi không cần cố ý cùng ta nói."

Nghe thấy 124 nói, Cảnh Vũ bọc chăn liền ở trên giường lăn vài vòng, theo sau gương mặt hồng hồng từ trong chăn toát ra một cái đầu tới.

"A a, hảo cảm thấy thẹn a, cái này làm cho ta về sau còn như thế nào đối mặt Thẩm Cửu a, không đúng, là Thẩm Lăng a, nàng tỷ tỷ thế nhưng tưởng thượng ta, xong rồi xong rồi, ta lập tức liền cảm thấy chúng ta này quan hệ hỗn loạn đi lên."

Nghe thấy Cảnh Vũ nói, 124 tưởng tượng đến chính mình vừa rồi kia đã tiến vào mosaic hình thức mơ hồ hình ảnh, 124 trầm mặc một chút, theo sau liền đối với Cảnh Vũ mở miệng nói.

"Nếu không ký chủ ngươi liền, từ Thẩm Cửu, ta xem cái kia Thẩm Cửu giống như còn man thích ngươi, này hai tháng tới, mỗi ngày đều quấn lấy ngươi, trừ bỏ ngủ ở ngoài."

Nghe thấy 124 nói, Cảnh Vũ lập tức liền nghĩ tới Thẩm Cửu kia một bộ so hồ ly tinh còn câu nhân bộ dáng, nghĩ đến vừa rồi Thẩm Cửu đối nàng làm sự tình, Cảnh Vũ tâm lập tức liền nhảy một chút, theo sau liền lớn tiếng phản bác nói.

"Vậy ngươi như thế nào không nói Thẩm Lăng cũng là mỗi ngày đi theo ta, ai, ngươi không nói ta còn không có chú ý, từ ta xuống núi bắt đầu, ở chỗ này mua phòng ở trụ tiến vào lúc sau. Này hai cái phiền toái tinh liền vẫn luôn đều đi theo ta phía sau, vậy ngươi như thế nào không nói Thẩm Lăng cũng thích ta, ta xem các nàng hai tỷ muội đều thích ta ngươi liền vừa lòng. Như vậy là không tốt, này Thẩm Lăng là chúng ta nhiệm vụ đối tượng, chúng ta bảo hộ nàng, nhưng là cái này Thẩm Cửu, ta như thế nào cảm thấy nàng chính là trống rỗng toát ra."

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ