Xà hành thiên hạ

328 6 0
                                    

C1: Xà Yêu Xa Mặc


Xa Mặc là một con yêu, vẫn là chỉ tu luyện gần vạn năm yêu. Ở Kỳ Sơn thượng yêu rất nhiều, có chút là trời sinh chính là yêu vật, đây là số rất ít, đại bộ phận là khai linh trí, lại dựa vào này Kỳ Sơn nồng hậu linh khí tu luyện thành yêu, nhưng là đại đa số sinh vật sống cả đời còn không thể mở ra linh trí.
Kỳ Sơn thượng hồ yêu này một loại tương đối nhiều, sơn quỷ yêu ma quỷ quái cũng không ít, tu luyện thành yêu xà cũng chỉ có Xa Mặc một cái, mặt khác miễn miễn cưỡng cưỡng khai linh trí, cũng chính là so mặt khác xà sống được lâu dài một chút liền chết đi. Xà Yêu Xa Mặc thuộc về đệ nhị loại yêu quái, hắn là này Kỳ Sơn thượng sở hữu xà vương, một cái trăm trượng lớn lên đại mãng xà.
Đương nhiên trăm trượng lớn lên xà bàn thành một vòng có tiểu sơn như vậy đại, thật sự là quá chiếm địa phương, bình thường Xa Mặc vẫn là thích biến thành nho nhỏ xà bộ dáng cuộn tròn ở hắn lạnh lẽo thoải mái tiểu oa. Tu luyện thành người lúc sau, Xà Yêu càng là có chính mình động phủ, là mô phỏng nhân loại hoàng cung phủ đệ kiến, phi thường mỹ lệ, cùng mặt khác Yêu Vương phủ đệ giống nhau, ẩn nấp ở Kỳ Sơn nồng đậm mây mù gian, cũng không thể dễ dàng giáo chưa khai thần trí sinh vật hoặc là đi ngang qua người đi đường sở nhìn thấy.
Trên thực tế người đi đường cũng ít sẽ bước vào này núi sâu rừng già bên trong, Kỳ Sơn thường có nháo quỷ yêu quái linh tinh nghe đồn ra tới, lại rất nhiều loài bò sát mãnh thú, đi vào người liền không có ra tới quá, tự nhiên sẽ làm đi ngang qua người đi đường chọn nói mà đi, Kỳ Sơn bên cạnh có tòa lùn lùn sơn danh gọi Ngọc Phong Sơn, nguy hiểm hệ số giảm rất nhiều, tuy rằng có sơn phỉ cướp đường nghe đồn, nhưng so với Kỳ Sơn mà nói vẫn là an toàn rất nhiều.
Thành yêu lúc sau Xa Mặc thường xuyên sẽ biến thành một con rắn nhỏ cuộn tròn ở Ngọc Phong Sơn mỗ khối đại đá xanh hoặc là trên thân cây quan sát những cái đó qua đường người đi đường, trong núi tinh quái rất ít tuổi so với hắn lớn lên, hồ ly tinh nhóm thích đi nhân gian hút phàm nhân tinh khí tới nhanh chóng tăng lên đạo hạnh, có chút yêu tu còn lại là tại hạ sơn tác loạn bị Thục Sơn các đạo sĩ bắt đi làm yêu sủng hoặc là bị hầm canh luyện thành đại bổ chén thuốc.
Có thể thành tiên yêu nhóm ít ỏi không có mấy, rất nhiều hóa thành hình người đều không chịu nổi hạ Kỳ Sơn đi chơi, lưu tại Kỳ Sơn cũng không có nhiều ít tạo hóa, rất nhiều yêu không có đột phá cảnh giới, ở sống cái mấy ngàn năm lúc sau chết đi, có chút sống mấy vạn năm đại yêu tắc mà ở Kỳ Sơn thượng từng người chiếm địa vì vương, có thường thường cho nhau ẩu đả một đốn, có còn lại là không màng danh lợi, nước giếng không phạm nước sông.
Xuân đi thu tới, sống như vậy lâu mới thành yêu liền Xà Yêu Xa Mặc một cái. Bởi vì là mấy ngàn năm mới thành yêu, hơn nữa rất sớm liền có Kim Đan kỳ thực lực, hiện giờ lại có Đại Thừa kỳ thực lực Xa Mặc ở Kỳ Sơn cũng có chính mình không lớn không nhỏ một khối địa bàn.
Cũng bởi vì là Kỳ Sơn tu luyện thành yêu duy nhất một con rắn, Xa Mặc cái này Đại vương là các vị Yêu Vương bên trong tổng hợp thực lực đếm ngược đệ mấy, hắn tiểu đệ là một đám băng băng lương lương xà, tuyệt đại đa số đều là chút không khai linh trí, muốn yêu chính là khai linh trí cũng không thể hóa hình dùng pháp thuật.
Cũng may xà bản thân công kích tính rất mạnh, đảo cũng không có người, nga không cái gì yêu riêng sẽ qua tới tìm cái này kỳ kỳ quái quái tính cách quái gở xà Đại vương phiền toái,
Xa Mặc kỳ thật cũng không quái gở, chỉ là xà trời sinh liền thích an tĩnh cùng mát mẻ địa phương, tính cách trời sinh liền so mặt khác sinh vật tới an tĩnh. Xa Mặc lại cùng mặt khác xà không giống nhau, những cái đó không có khai linh trí xà mỗi năm mùa xuân liền nghĩ muốn giao phối, Xa Mặc lại trước nay không có động quá tình, hiểu được trời đất này tự nhiên pháp tắc, cả người hút Kỳ Sơn dư thừa linh khí không ngừng tu luyện.
Hắn rốt cuộc vẫn là cùng mặt khác xà cùng Kỳ Sơn mặt khác yêu vật có rất nhiều bất đồng chỗ, tuy rằng cùng là hậu kỳ mới tu luyện thành yêu, nhưng rất nhiều yêu rất sớm liền sẽ hóa hình, Xa Mặc là chờ đến thành tinh lúc sau bảy ngàn năm mới hóa hình, mà hóa hình thành nhân kia một ngày cũng chính là hắn chính thức biến thành Xà Yêu kia một ngày.
Hắn công lực một chút liền vượt qua rất nhiều cùng tuổi thậm chí so với hắn lớn tuổi yêu quái, hơn nữa hắn dung mạo phi thường tuấn mỹ, hóa người thời điểm phi thường thành công. Đi đường thời điểm hai cái đùi một chút đều sẽ không uốn éo uốn éo, trên người yêu khí thực đạm, nếu không phải kia lạnh băng màu xanh lục đồng tử cùng cái loại này đại yêu uy áp, nhiều ít yêu quái muốn đem Xa Mặc trở thành cái vào nhầm Kỳ Sơn tuấn mỹ thư sinh.
Thành yêu về sau Xa Mặc liền có động dục kỳ, bởi vì tu luyện không phải đồng tử công linh tinh yêu pháp, chỉ cần sẽ không đem làm tình đối tượng lăn lộn chết, hắn cũng hoàn toàn không lo lắng thiên kiếp sẽ bởi vậy buông xuống đến trên đầu của hắn. Tuấn mỹ Xà Yêu hấp dẫn không ít khác phái yêu vật hướng hắn thông báo, bổn tộc xà mỹ nữ cũng liên tiếp phát ra thu ba muốn đạt được vương lọt mắt xanh.
Bất quá cho dù là biến thành nguyên hình thời điểm, Xa Mặc cũng chưa từng có nghĩ tới muốn cùng bổn tộc mỹ nữ xà giao phối sinh trứng, mà cùng hắn giống nhau yêu quái, hắn ánh mắt cũng chưa bao giờ sẽ phóng tới hoặc yêu mị hoặc thanh thuần nữ yêu tinh trên đầu.
Xa Mặc thích chính là đẹp nam nhân hoặc là có xinh đẹp túi da nam yêu, cái loại này thể mao thật nhiều tráng hán tỷ như nói hổ vương cùng lang tộc cái kia cơ bắp tràn đầy tráng hán liền hoàn toàn không phải hắn đồ ăn. Thỏ trắng tinh là lang yêu trong lòng hảo, hắn không chuẩn bị đi cùng người đoạt. Hồ ly tinh quá nhiều nữ, chỉ là hương vị khiến cho hắn không nghĩ đi đối phương yêu địa bàn dạo.
Trước mắt mới thôi, Xa Mặc còn không có gặp được quá một cái cùng hắn ăn uống nam yêu, cho nên hắn mới đem mục tiêu đặt ở cách vách Ngọc Phong Sơn thượng, thường thường mà mở to mắt, nhìn xem có thể hay không đánh cướp đến phù hợp hắn ăn uống nam nhân, quá chút thiên chính là hắn động dục kỳ, nếu là thật sự không được, hắn liền xuống núi khu tùy tiện trảo cái nam nhân.
Này Ngọc Phong Sơn thượng có sơn phỉ lui tới, đáng tiếc một đám là thể mao tươi tốt hắc đại tráng, mặt lớn lên còn xấu, căn bản là hấp dẫn không được xà Đại vương ánh mắt.
Hôm nay cái Xà Yêu lại ghé vào râm mát chỗ nhắm mắt lại nghỉ ngơi, sơn phỉ đã sớm mai phục tại sườn núi chỗ, một cái cõng thư vào kinh đi thi thư sinh cùng thư đồng từ chân núi chậm rãi đi lên tới, tới rồi sườn núi thời điểm, xoát xoát xoát mười mấy cầm trong tay vũ khí tráng hán liền nhảy ra tới: "Núi này là ta mở, đường này là ta tài, muốn từ đây đi ngang qua, lưu lại mua lộ tài."
Kia thư sinh khuôn mặt thanh tuấn, tuy rằng không phải tay trói gà không chặt, nhưng gặp gỡ như vậy một bát người cũng chỉ có thể ngoan ngoãn giao ra trên người đi thi ngân lượng, còn khách khách khí khí mà trở về hai câu: "Thỉnh chư vị huynh đài lưu lại ta bút mực, đều là chút không đáng giá tiền đồ vật."
Hắn không có ngân lượng, dựa vào bán chữ nổi họa cũng có thể kiên trì đến kinh thành.
"Đúng vậy, chừa chút đồ vật cho chúng ta đi." Kia tiểu đồng run bần bật nói.
"Ồn muốn chết!" Này giúp thổ phỉ là mới tới đoạt địa bàn, cái thứ nhất đoạt chính là thư sinh, vì cấp này núi rừng ban đầu thổ phỉ một cái nhan sắc, chuẩn bị đoạt xong lúc sau liền đem thư sinh cấp giết. Chỉ là một đạo băm xuống dưới, trước đem kia thư sinh bên cạnh sợ hãi mà muốn chết tiểu đồng cấp chém rớt một bàn tay.
Kia tiểu đồng lập tức đau đến khóc lớn kêu to lên, bị rống lên một câu, kia cầm đầu tội phạm đắc ý dào dạt liền muốn tới tiếp theo chém cái này diện mạo tuấn mỹ thư sinh tay, hắn ghét nhất loại này tiểu bạch kiểm.
Nhưng mà ở hắn động thủ trước, hắn lại đột nhiên xanh cả mặt rìu rớt xuống ngã xuống, những cái đó cầm rìu cùng đao thổ phỉ cũng đột nhiên kêu to lên, xà a, thật nhiều xà a.
Thư sinh Liễu Mạnh Hàm có chút tuyệt vọng mà nhắm mắt, không nghĩ tới chính mình thế nhưng mới vừa thoát ly thổ phỉ dao mổ lại nhập xà khẩu, xem ra là bỏ mạng ở này Ngọc Phong Sơn trúng, chỉ là đáng thương chính mình gian khổ học tập khổ đọc mười dư tái, thế nhưng chết ở này đi thi trên đường.
Ở Liễu Mạnh Hàm cùng thư đồng tiểu tứ ngất xỉu lúc sau, một cái toàn thân đen nhánh con rắn nhỏ xuất hiện ở chúng xà chi gian, mặt khác xà lập tức rời khỏi một cái rộng mở con đường, vây quanh kia xà thành một vòng tròn.
Xa Mặc đánh giá một hồi này nhược thư sinh mặt, vừa lòng gật gật đầu, thân thể lập tức biến đại gấp mấy trăm lần, đem Liễu Mạnh Hàm thân thể một quyển, trực tiếp hướng hắn Kỳ Sơn hang ổ bay đi.

(Tổng công) Xà hành thiên hạWhere stories live. Discover now