11-15

96 3 0
                                    

☆ Chương 11 3/18 hội sở án (11)

"Thành phố tuyến chính đưa tin, ta thị cảnh sát liên phá dược phẩm án, phá hủy địa hạ chế thuốc nhà xưởng."

"Sinh hoạt võng đưa tin, vi phạm lệnh cấm dược phẩm án tân tiến triển, gần một bước tẩy thoát hội sở hiềm nghi."

"Hôm nay nhị thẩm, Nghiêm thẩm phán sẽ thế nào phán định hội sở, cư tất mười ba gia hội sở đã toàn bộ giải phong, Nghiêm thẩm phán có hay không đã từ nhẹ xử trí, nhượng chúng ta mỏi mắt mong chờ."

Truyền thông chú ý điểm vĩnh viễn là Nghiêm Văn Khâm thế nào xử án, nhị thẩm cũng ở đây toàn dân chú ý trung kéo ra mở màn. Mà hôm nay tòa án thẩm vấn, Diệp Tiêu Nhiên chỉ là làm dự thính người, khiêm tốn mà ngồi ở trong đám người, Nghiêm Văn Khâm cho là nàng không có trình diện, lại vẫn sinh ra không hiểu mất mát.

Tất cả văn bản chứng cứ cũng đã có thể chứng thực dược phẩm án cùng hội sở không liên quan, Đàm Vũ cũng mang dược phẩm án chứng người trình diện, ngày đó kẻ khả nghi ở hội sở bán vi phạm lệnh cấm thuốc người, liền là Từ Thiên thụ ý.

"Từ Thiên, bản tịch nghe nói lúc trước ngươi ở đồn cảnh sát nhất khẩu giảo định dược phẩm là Diệp Tiêu Nhiên bày mưu đặt kế, vì gì lại sửa lại khẩu cung?" Khống phương Lý luật sư hỏi hạch tâm vấn đề.

"Đó là bởi vì có người muốn hại Diệp Tiêu Nhiên, mà ta lo lắng hãi hùng chỉ có thể cung cấp giả khẩu cung."

"Chẳng lẽ không là Diệp Tiêu Nhiên cho ngươi chỗ tốt gì?"

"Phản đối!" Tề Phi đứng lên, nhìn thẳng Lý luật sư, "Phản đối Lý luật sư đang không có bất cứ cái gì bằng chứng tình huống hạ, bôi nhọ Diệp tổng."

"Phản đối hữu hiệu, Lý luật sư, xin chú ý ngươi câu hỏi phương thức." Thật ra thì này làm sao không phải Nghiêm Văn Khâm nghi vấn, nàng càng muốn biết là, có phải hay không Diệp Tiêu Nhiên dùng biện pháp nhượng Từ Thiên sửa lại khẩu cung.

"Không có ai cho ta chỗ tốt, ta chỉ là không hy vọng ác hữu ác báo, cuối cùng đều trình diện mẫu thân ta trên người, có lẽ ta ở các ngươi trong mắt là người xấu, nhưng ta còn muốn nhượng mẫu thân ta hảo hảo sống sót." Từ Thiên nói mấy câu nói đó lúc hốc mắt ửng đỏ, ánh mắt cố định, không có bất cứ cái gì né tránh, Nghiêm Văn Khâm nhìn hắn như vậy cũng không giống như nói dối.

Tề Phi gặp thời cơ đã đến, đứng dậy, đem chuẩn bị xong tài liệu trình cho Nghiêm Văn Khâm, "Chánh án, ngài hiện ở trong tay cầm là Từ Thiên mẫu thân bệnh lịch báo cáo, ta tin chắc xúc phạm luật pháp tất bị quản chế tài, nhưng pháp không ngoài hồ nhân tình, Từ Thiên nên khẩu cung không vì bất cứ cái gì ích lợi, chỉ hy vọng trời cao thùy thương, chẳng sợ chỉ là một tia thiện ý hành động, cũng có thể đem loại này hảo báo ứng ở mẫu thân mình trên người, xin hỏi này có vấn đề gì đâu? Vì gì nhất định là thu gì ích lợi?"

"Còn nữa, trăm thiện hiếu làm đầu, nếu có ngày Từ Thiên bị chế tài lúc, hy vọng chánh án nhìn ở hắn một mảnh hiếu tâm, giúp cảnh sát phá đại án tình phân thượng, có thể ngoài vòng pháp luật khai ân...."

|BHTT|QT| Chưởng ôn chi liệp tâm  - Túy Phong LâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ