☆ Chương 26 Nhi đồng mất tích án (15)
"Dì!" Chợt một cái quen thuộc gào thét, từ trong khoang thuyền trong chạy ra một cái trang tầm thường hài tử, Nghiêm Văn Khâm ngẩng đầu trong nháy mắt, nước mắt xẹt qua gương mặt.
Lý Y Y giơ lên ý cười, giang hai cánh tay, hướng nàng chạy như bay đến.
"Y Y!" Nghiêm Văn Khâm cơ hồ là tê tâm liệt phế mà gọi hô lên tên của nàng, Lý Y Y chạy như bay đến, nhào vào trong ngực nàng.
Rốt cục ôm lấy thân nhân của mình, Lý Y Y nước mắt ở hốc mắt trung đảo quanh, cuối cùng kiên cường mà không có chảy xuống, nhưng Nghiêm Văn Khâm lại ôm nàng khóc sụt sùi đứng lên, mấy ngày liên tiếp tất cả kiên trì cùng kiên cường, đều phóng thích ra ngoài.
Vẫn kéo căng chính mình, giờ khắc này nàng rốt cục có thể thanh tĩnh lại, nàng thậm chí quên mất cánh tay mình vẫn còn ở bị thương chảy máu, vui sướng nhượng nàng quên mất đau đớn, hỉ cực nhi khấp nước mắt dính ở Lý Y Y trên quần áo.
"Dì ngươi bị thương." Lý Y Y phát hiện nàng vết máu trên người, Nghiêm Văn Khâm chỉ là lắc đầu, lau đi khóe mắt nước mắt, ổn định hảo tâm tình hỏi, "Ngươi từ nơi nào chạy đi ra, dì làm sao không nhìn thấy ngươi đâu?"
"Ta sợ bọn buôn người biết ta là người có tiền gia tiểu hài, liền đem áo khoác thoát, đem tóc làm loạn, sẽ đem mặt làm dơ, ngươi vừa mới quá khẩn trương không nhận ra ta, ta gọi ngươi thời điểm, ngươi đã chạy đi ra ngoài." Lý Y Y tính tình từ trước đến nay trầm ổn lớn mật, chỉ là Nghiêm Văn Khâm không nghĩ tới nàng đã như vậy thông minh, nàng hỉ cực nhi khấp, dùng đầu để Lý Y Y, "Chúng ta Y Y thật là một thông minh hài tử."
"Mấy đứa nhỏ giao cho cảnh sát dàn xếp, ngươi trước xử lý vết thương." Đàm Vũ kéo Lý Y Y tay, nàng rất tự nhiên mà kéo Đàm Vũ, nhìn như rất quen thuộc.
"Ừ, tê ~" Nghiêm Văn Khâm rốt cục cảm nhận được cảm giác đau, thêm chi nửa người dưới băng lạnh lan khắp toàn thân, tất cả tri giác vào giờ khắc này khôi phục, thật là lại lạnh vừa đau.
"Đàm đội trưởng! Không xong, chạy một cái." Chợt có cảnh viên báo lại.
"Làm sao sẽ chạy một cái, nhiều người như vậy còn có thể chạy mất?" Đàm Vũ lúc này đổi sắc mặt, hôm nay mấy người này một cái cũng không có thể chạy! Nàng muốn đào ra phía sau nhiều hơn tội phạm động làm cùng đoàn thể, nhất định phải nhượng những người này sa lưới, bị luật pháp chế tài!
"Mau chóng đuổi theo!" Trình Dương ra lệnh một tiếng, tự mình gia nhập vào đuổi theo trong đội ngũ.
Cự cảng khẩu tám trăm mét chỗ đường cái bên cạnh rừng cây nhỏ, một nam tử đã bị đoàn đoàn bao vây, hắn bị người gắt gao giữ lại cổ, để ở thụ bên.
"Nói! Hồng Tê ở đâu?" Liễu Thì thắt cổ hắn, nhượng hắn liền hô hấp khí lực cũng không có, chẳng sợ hai tay hắn hai chân không có bị trói buộc, cũng không cách nào tránh thoát, chỉ cảm thấy nữ nhân này tay lực, nhiều hơn nữa dùng điểm nhi khí lực, liền có thể cắt đứt cổ của hắn.
"Ta.. Không biết!" Nam tử nổi gân xanh, sắc mặt bởi vì suyễn không thượng khí hiện ra màu tím, thanh âm cũng dần dần tan mất ở nơi cổ họng.
BẠN ĐANG ĐỌC
|BHTT|QT| Chưởng ôn chi liệp tâm - Túy Phong Lâm
General FictionTên truyện: Chưởng ôn chi liệp tâm Tác giả: Túy Phong Lâm Thể loại: cường cường, huyền nghi, hào môn thế gia, tình hữu độc chung, ngược luyến tình thâm, HE Nhân vật chính: Nghiêm Văn Khâm, Diệp Tiêu Nhiên, Tề Phi Nhân vật phụ: Thượng Quan Kinh Hồng...