☆ Chương 61 Bắt cóc án (7)
Hải Tây công viên là hải đối diện công viên đầm lầy, nơi đó thuộc về ngoại thành một chỗ sinh thái du lịch mà, trong ngày thường người không nhiều lắm, bởi vì tới đó nhất định ngồi phà mới có thể đến.
Gần ngày nước biển thủy triều, vì an toàn, công viên tạm ngừng buôn bán, lúc này lựa chọn nơi đó giao dịch, lại thích hợp bất quá. Không người nào quấy rầy, đối với ẩn thân, chạy trốn đều thập phần có lợi. Bây giờ nhìn lại, Thượng Quan Kinh Hồng cố ý gióng trống khua chiêng ở ba tòa trên đảo tìm người, là đem bọn họ dồn đến Hải Tây công viên phụ cận.
Lần này giao dịch, kèm theo nguy hiểm. Diệp Tiêu Nhiên còn muốn nho nhỏ bố cục một lần, hy vọng lần này có thể cùng Tề Phi trong ứng ngoài hợp, đánh một lần không có chuẩn bị ăn ý chiến.
Từ quán bar đi ra, đã là rạng sáng. Diệp Tiêu Nhiên quanh thân tản ra nhàn nhạt mùi rượu, gương mặt ửng đỏ dáng vẻ, càng thêm mê người. Trong lúc giật mình, Thượng Quan Kinh Hồng sẽ cảm thấy nàng có chút giống như Tề Phi, các nàng tương tự rồi lại bất đồng, có lúc nàng sẽ cảm thấy không có thể hiểu được, tại sao Diệp Tiêu Nhiên để ưu tú như vậy Tề Phi không thích, cuối cùng lại yêu Nghiêm Văn Khâm.
Nhưng tình yêu, chưa từng có đạo lý mà nói, có thể dùng lý trí được, liền cũng là không yêu. Có thể bị chính mình nắm trong tay tự như, liền khó hơn, nàng chính mình lại làm sao không phải.
Bôn ba xe, ở vừa vặn thời gian dừng ở cửa quán bar, Niên Thiếu Dương 24 giờ đợi lệnh, tùy thời vì Diệp Tiêu Nhiên sử dụng.
"Ta đi về trước, ngươi ngày mai trực tiếp bến tàu cùng ta chạm mặt đi." Diệp Tiêu Nhiên thoạt nhìn tâm tình cũng không tốt, Thượng Quan Kinh Hồng có thể cảm giác được.
"Hảo, ngày mai liên lạc."
Diệp Tiêu Nhiên gật đầu, ngồi xe rời đi.
Ban đêm, mấy trản ngọn đèn thắp sáng đêm khuya.
Diệp Tiêu Nhiên mới vừa đi, một chiếc Porsche xe thể thao dừng ở toàn bộ võ trang Thượng Quan Kinh Hồng cùng trước, trên xe xuống một cái nam tử tóc vàng, hắn một mực cung kính mà cúi người chào, "Lão bản, ngày mai người cũng đã chuẩn bị sắp xếp."
Thượng Quan Kinh Hồng lột xuống khẩu trang cùng cái mũ, một đầu trường tóc quăn xõa trên vai đầu, lộ ra kia trương tuyệt mỹ lãnh diễm mặt. Nam tử tóc vàng tay che kín trên cửa xe phương, che chở nàng ngồi vào trong xe.
"Thợ lặn cùng lục địa hành động đội đều giấu xong chưa?"
"Là, bây giờ nhân viên đã toàn bộ đến nơi, sẽ không có người phát giác, ngài yên tâm." Nam tử tóc vàng lưu loát một tràng tiếng Anh, một trương Âu Mỹ người tiêu chuẩn suất khí mặt, rất có thân sĩ phong độ. Hắn mỗi lần nhìn Thượng Quan Kinh Hồng ánh mắt, luôn là bàng hoàng lại dẫn si mê, cũng không dám vượt qua nửa bước.
"Hồi phòng ở."
"Là."
Đêm này, chú định mất ngủ. Diệp Tiêu Nhiên không có hồi gia, xe hành sử đến Nghiêm Văn Khâm gia lầu dưới, còn là cái vị trí kia, cái kia có thể nhìn thấy Nghiêm Văn Khâm gia cửa sổ ven đường.
BẠN ĐANG ĐỌC
|BHTT|QT| Chưởng ôn chi liệp tâm - Túy Phong Lâm
General FictionTên truyện: Chưởng ôn chi liệp tâm Tác giả: Túy Phong Lâm Thể loại: cường cường, huyền nghi, hào môn thế gia, tình hữu độc chung, ngược luyến tình thâm, HE Nhân vật chính: Nghiêm Văn Khâm, Diệp Tiêu Nhiên, Tề Phi Nhân vật phụ: Thượng Quan Kinh Hồng...