☆ Chương 66 Bắt cóc án (12)
Tề Phi chưa từng nghĩ tới, ở bày mưu lập kế tất cả sự kiện trong, sẽ xuất hiện Thượng Quan Kinh Hồng cái này ngoài ý muốn. Nàng cùng Diệp Tiêu Nhiên nguyên bản kế hoạch trước là ban đảo Tô gia, sau đó lại đối phó sau lưng của hắn khổng lồ tập đoàn, Diệp phụ mẫu nguyên nhân cái chết vốn tưởng rằng chỉ là Tô gia vì bản thân tư lợi mà vào làm được mưu sát hành động, nhưng ở những năm này điều đang tra, các nàng phát hiện kinh thiên bí mật.
Có một gia ở nước Mỹ đăng ký JB tập đoàn, ở Trung Quốc thị trường cổ động mở rộng nghiệp vụ, kia Trung Á quá địa khu tổng bộ liền là thiết lập tại A thị. Ở nước Mỹ, JB kỳ hạ có thật nhiều sản nghiệp, bao hàm ảnh thị giải trí, Thượng Quan Kinh Hồng đã từng chỗ ở công ty, liền là JB.
Ở Tô gia hãm hại Diệp phụ mẫu kia cái cọc án kiện trong, trực tiếp ích lợi quan hệ Tô gia, nhưng Tô gia sau lưng đi theo JB tập đoàn có thiên ty vạn lũ liên hệ, bao gồm Trung Á tập đoàn Nghiêm gia. Bây giờ Tô gia đã là cường nỏ chi cung, một khi Tô gia tất cả thương nghiệp tội danh lạc thật, rất khả năng gặp phải sao gia nguy hiểm, mà Tề Phi đã từng làm tập đoàn pháp luật cố vấn, trong tay nắm đều là quan trọng chứng cứ.
Tề Phi vốn là kế hoạch là tìm hiểu nguồn gốc, tìm ra Y tiên sinh cùng Tô gia cấu kết chứng cứ, nhưng Y tiên sinh quá giảo hoạt, làm sự giọt nước không lọt, bây giờ còn muốn thông qua Nghiêm Văn Khâm tới kiềm chế Diệp Tiêu Nhiên. Này khởi bắt cóc án hơn phân nửa cũng là hắn mưu hoa, Tô Kính làm sao đấu hơn được lão gian cự hoạt hắn đâu.
Nếu như JB tập đoàn tiến hành rất nhiều không muốn người biết hành động trái luật, như vậy Y tiên sinh liền là nhân vật quan trọng, mà Thượng Quan Kinh Hồng chỉ sợ cũng là một thành viên trong đó, như vậy chải vuốt xuống quan hệ, liền làm người ta cảm thấy đáng sợ.
M tiểu thư, Tề Phi chỉ cần vừa nghĩ tới cái này cảm thấy tâm lăng trì dạng đau. Nàng không để ý tới nghỉ ngơi, hoàn thành cảnh cục hỏi liền nghĩ trực tiếp đi bệnh viện, nàng thậm chí không còn kịp nữa tắm đổi y, luôn luôn khiết phích nàng, cũng không cố thượng chính mình những thứ kia xem trọng, chỉ muốn bồi ở Thượng Quan Kinh Hồng bên người.
Nhưng Diệp Tiêu Nhiên lại ngăn trở nàng, "Ngươi bây giờ đi bệnh viện vu sự vô bổ, trở về hảo hảo rửa mặt một phen, lại ngủ một giấc."
"Ta làm sao ngủ được." Tề Phi không có phát hiện chính mình đã là mặt vẻ mỏi mệt, liên tục vài cái buổi tối nàng cũng không có chân chính ngủ quá thấy, căng thẳng chính mình, một khắc cũng không có buông lỏng quá, đầu óc luôn luôn tại trục bánh đà chuyển, nghĩ những chuyện kia. Bây giờ lại thêm Thượng Quan Kinh Hồng thân phận chi sự, nàng càng thêm sầu lo.
"Bất kể như thế nào, trở về đổi thân quần áo, ta đưa ngươi trở về." Diệp Tiêu Nhiên không nói lời gì, đem nàng kéo vào trong xe, Tề Phi cũng không cự tuyệt nữa, cả người đều ở vào một loại độ sâu suy tư trạng thái, trừ kia phức tạp khó có thể nói nói tâm tình, liền là Thượng Quan Kinh Hồng cho nàng mang đến khiếp sợ.
Xe rất nhanh từ cảnh cục bãi đậu xe rời đi, Đàm Vũ cước bộ đi theo xe phương hướng, đi tới cửa chính, nhìn xa như vậy đi bóng xe, nàng tâm cũng ngã đáy cốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
|BHTT|QT| Chưởng ôn chi liệp tâm - Túy Phong Lâm
General FictionTên truyện: Chưởng ôn chi liệp tâm Tác giả: Túy Phong Lâm Thể loại: cường cường, huyền nghi, hào môn thế gia, tình hữu độc chung, ngược luyến tình thâm, HE Nhân vật chính: Nghiêm Văn Khâm, Diệp Tiêu Nhiên, Tề Phi Nhân vật phụ: Thượng Quan Kinh Hồng...