76-80

63 2 0
                                    

☆ Chương 76 Thật giả Y tiên sinh (10)

Tề Phi thường xuyên ngồi ở Thượng Quan Kinh Hồng bên người, kia sợ cái gì đều không làm, chỉ là lẳng lặng nhìn nàng, ngồi xuống liền là một buổi chiều. Bây giờ nàng, rất nhiều sự tình đều không cần ra mặt, chỉ cần thoáng cho ra chỉ thị thậm chí ở trong máy vi tính động động thủ ngón tay, liền có thể nắm trong tay toàn cục. Có lẽ chỉ có ở làm điều này thời điểm, nội tâm của nàng mới sẽ không bị hắc ám cùng hận ý cắn nuốt.

Ít nhất ở những người đó không có tan rã trước, nàng là không sẽ nhượng mình ngã xuống. Thượng Quan Kinh Hồng tỉnh lại đã là một kiện vô vọng sự, có thể đem JB tan rã, tội liên đới tất cả kẻ khả nghi người, hủy diệt hết thảy, nhượng bọn họ lấy được ứng có trừng phạt, đối với nàng mà nói, chỉ là sớm chiều chi sự.

Nàng có là kiên nhẫn, chờ! Nàng muốn cùng hắn nhóm từ từ thôi, cẩn thận đấu.

"Đông đông đông." Nhẹ nhàng tiếng gõ cửa vang lên, Tề Phi không có giương mắt, chỉ là không có gì biểu tình vừa nói "Đi vào".

Nàng cho là người tới là Diệp Tiêu Nhiên, nhưng ở hơi thở từ từ đến gần lúc, nàng liền biết không phải. Nàng giương mắt, ánh mắt chống lại Diệp Lê, nàng đang hơi có ý cười mà nhìn Tề Phi, "Thượng Quan có khỏe không?"

"Ngươi không phải thấy được." Tề Phi giọng nói hơi lạnh, Diệp Lê không khí không não, phảng phất đã thành thói quen nàng đối chính mình ôn hòa. Nàng liếc mắt nhìn Thượng Quan Kinh Hồng, hơi dò ý, "Thượng Quan là cái hảo hài tử, nước Mỹ bên kia công ty vẫn thay nàng tiếc hận, cha nàng mấy lần nói lên muốn tiếp nàng trở về, ta thay ngươi ngăn cản rớt."

"Vậy ta thật phải cám ơn ngài." Tề Phi ngồi thẳng người, chợt khẽ mỉm cười, "Bất quá mẹ, ngươi làm sao sẽ quen thuộc Thượng Quan phụ thân, hơn nữa nước Mỹ công ty những lời này, lại là có ý gì?"

"Ta con gái IQ siêu quần, mẹ con chúng ta liền tâm, ngươi nên biết ta đang nói cái gì, ngươi không đều tra rõ ta đáy sao? Hơn nữa Thượng Quan thân phận, nên biết người đều biết, không nên biết người cũng biết."

Diệp Lê ngụ ý, Tề Phi đọc hiểu. Thượng Quan Kinh Hồng ngã xuống, JB thiếu hụt một cái hạch tâm, cần phải có người bổ khuyết, Diệp Lê không thể nhượng này khối thịt béo rơi xuống ở trong tay người khác, tự nhiên hy vọng là chính mình con gái đỉnh thượng, nàng cũng suy tính quá Diệp Tiêu Nhiên, nhưng là Diệp Tiêu Nhiên quá khó khăn nắm trong tay, quan trọng nhất là nàng là người bị hại con gái, sợ rằng cái kia người không sẽ cho phép nàng gia nhập. Nếu như là Tề Phi loại này song thương cực cao người gia nhập, không chỉ có thể hóa giải Diệp Tiêu Nhiên Nghiêm Văn Khâm đối với JB địch ý, không thể nghi ngờ cho tập đoàn tăng lên thế lực, quan trọng nhất là, nàng thế lực đem sẽ to lớn hơn.

Ở JB bên trong, ít nhất ở quốc nội, nàng không hy vọng mình bị bất luận kẻ nào vượt qua. Tề Phi lại đối chính mình có oán khí, dù sao là ruột thịt con gái, hết thảy đều sẽ từ từ quá khứ. Về phần nàng oán hận hại Thượng Quan Kinh Hồng người, tự nhiên có người sẽ vì này bỏ ra đại giới, lấy hóa giải nàng oán khí.

Tề Phi đứng lên, nhìn Thượng Quan Kinh Hồng, lộ ra nhất mạt mê người ý cười, loại này ôn nhu chưa từng đối với bất kỳ người nào, ngay cả Diệp Lê cũng chưa từng thấy qua mấy lần.

|BHTT|QT| Chưởng ôn chi liệp tâm  - Túy Phong LâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ