101-107 (chính văn hoàn)

224 2 0
                                    

☆ Chương 101 Một lưới bắt hết (5)

Thu thu sắp tới, Trung Á tập đoàn mười tỷ dollar là cái đại lổ hổng, bị thượng chước tang khoản đã đánh sụp công ty, tiền bạc liên gãy lìa, vay khó khăn, bây giờ còn có thể giữ vững vận doanh, hoàn toàn dựa vào được là Nghiêm Văn Khâm bày mưu lập kế.

Trong phòng làm việc, nàng nhìn một đống bức ảnh cùng tài liệu, lâm vào trầm tư. JB những năm gần đây tất cả đại sự kiện, xâu chuỗi đứng lên không khó suy luận ra một chút sự. Ricky bức ảnh, tổng cảm thấy nơi nào không được tự nhiên, này quen thuộc ánh mắt, đã gặp qua ở nơi nào đâu.

Ngày đó đi tìm Tề Phi, ở Diệp Lê cửa bệnh viện, gặp phải một cái lão giả, cái kia lão giả... Nghiêm Văn Khâm cầm lên Ricky bức ảnh, trong đầu hồi tưởng cái kia lão giả ngũ quan, hai người này nhìn như bất đồng, nhưng ánh mắt cùng ngũ quan giống độ quá cao.

Chẳng lẽ...

"Tiểu Đường, Ricky qua đời lúc còn có mặt khác đến tiếp sau đưa tin sao?"

"Không có, nói cũng kỳ quái, sau khi hắn chết lại cũng không ai nói tới quá, JB có mới chủ tịch, ảnh thị sản nghiệp như cũ phong sinh thủy khởi, chỉ bất quá Jeffery vẫn không buông lỏng quá cảnh giác, vẫn nhìn chằm chằm vào. JB cái này tội phạm tập đoàn, rất khó giải quyết, nhiều năm như vậy, cho tới bây giờ chưa bắt được thực chất tính nhược điểm, cảnh sát bên kia chỉ có thể khiêm tốn hành sự."

Theo Tề Phi xuất nhập nước Mỹ ghi chép, còn có năm xưa tiếp xúc hai lần đó vụ án, nàng hoàn toàn có cơ hội tiếp xúc được JB hạch tâm, chỉ sợ cũng là khi đó đánh vào JB nội tình. Nếu như những năm này là Tề Phi làm Đế Sư thân phận chi xứng kia mấy người tập đoàn tài chính, như vậy sau lưng có thể thao túng hết thảy cũng chỉ có cái này Ricky.

Nói cách khác, Ricky năm đó là giả chết, chỉ là đổi một cái thân phận còn sống. Jeffery biết rõ đây hết thảy, nhưng không có chứng cứ, thúc thủ vô sách...

Nghiêm Văn Khâm rốt cục lý thanh đầu mối, như vậy chuỗi đứng lên, tất cả sự tình liền sáng tỏ. Tề Phi gia nhập JB lý do, nhất định cùng Diệp Lê có liên quan, nàng gạt Diệp Tiêu Nhiên cùng Diệp Lê, lấy như vậy bí mật thân phận gia nhập JB, sợ rằng còn có một khác trọng nguyên nhân.

Tề Phi... Có lẽ là mấu chốt đột phá khẩu...

Nghiêm Văn Khâm ngón tay nhẹ điểm mặt bàn, phát ra đông đông tiếng vang, nếu như muốn nhất cử diệt trừ JB cũng chỉ có thu thu ngày đó. Mà này bút cực lớn tiền bạc lổ hổng, cũng chỉ có một biện pháp có thể giải quyết, lần này, chẳng sợ lưới rách cá chết, cũng muốn đem những người đó một lưới bắt hết.

"Thu thu là ngày nào đó?" Nghiêm Văn Khâm hỏi.

"11 tháng 30 hào, đại tiểu thư, vừa vặn là ngài sinh nhật..."

"Phải không... Không sao, này cũng không là cái gì hảo ngày tháng." Nghiêm Văn Khâm khẽ thở dài một cái, một loại cô tịch cảm lan khắp toàn thân, nhớ tới Diệp Tiêu Nhiên loại cảm giác này càng thêm mãnh liệt, nói vậy nàng đã đã biết hết thảy, chỉ là nàng như cũ đứng ở Tề Phi bên kia.

Nàng đối Nghiêm gia hận ý, cuối cùng là quá sâu, kể cả các nàng cảm tình, cùng nhau đánh vào vực sâu vạn trượng.

|BHTT|QT| Chưởng ôn chi liệp tâm  - Túy Phong LâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ