☆ Phiên ngoại 1: Nhan Phi
Nhan Phi luật sư sự vụ sở
"Phi tỷ, cái này văn kiện thỉnh chữ ký của ngài." Trợ lý Tiểu Tần đem mới nhất chấm dứt case cho nàng xác nhận, Tề Phi đọc nhanh như gió, đại khái liếc mắt nhìn, liền ký xuống đại danh.
"Cảnh sát bên kia có một tạm thời vụ án, nhượng chúng ta giúp một tay, thông báo B tổ mười phút sau mở họp." Tề Phi đem tài liệu tương quan giao cho trợ lý, liếc mắt nhìn trên bàn đồng hồ điện tử, điểm cái đề kỳ âm. Nàng công làm hiệu suất cực cao, ở thời gian quản lý thượng đối chính mình rất hà khắc, mỗi ngày công làm hành trình đều an bài thật sự mãn.
"Tốt! Mười phút sau ta tới gọi ngài."
Luật sư sở khai trương không tới nửa tháng, nhận mười mấy vụ án, cái cọc cái cọc kiện kiện đều là Tề Phi tự mình thao dao, nàng đã từng mang ra ngoài tay mới luật sư cũng đã có thể một mình đảm đương một phía, đồng thời nàng đem cơ hội dõi mắt đến trường cao đẳng luật học viện, mở ra thực tập cơ hội.
Hôm nay trừ công làm thượng an bài, nàng còn có một kiện quan trọng sự tình, Thượng Quan Kinh Hồng điện ảnh hôm nay quay chụp, lấy cảnh đang ở A thị Vọng Sơn việt dã motor trường đua, nàng đã đáp ứng nhất định phải trình diện tham ban, không thể làm chậm trễ.
Còn có chuyện gì không có loát thuận? Tề Phi nhắm mắt dưỡng thần chốc lát, xác định không có lầm sau, đồng hồ báo thức cùng trợ lý cơ hồ đồng thời nhắc nhở mình tới mở họp thời gian.
Đương nàng ôm một đống tài liệu đi vào phòng họp lúc, cảnh sát tương quan nhân viên đã trình diện. Nàng đi vào, bên trong người đều đứng lên, Đàm Vũ hướng nàng vươn tay, "Tề luật sư, lại gặp mặt."
Tề Phi sửng sốt chốc lát, có chút ngoài ý muốn, cười nói: "Tại sao là ngươi?" Nói xong nàng vươn tay cùng Đàm Vũ tương cầm, lễ phép giữa thăm hỏi rất quen thuộc, rồi lại có chút xa lạ, kể từ JB hành động sau, Đàm Vũ liền điều ly phiến khu, trực tiếp đi thị cục công an, mỗi ngày tiếp xúc các loại nghi nan đại án, hai người cơ hồ chưa từng thấy qua.
"Án kiện đặc thù, ta tới theo vào yên tâm một điểm." So sánh với từ trước, Đàm Vũ so trước kia thong dong rất nhiều, lưu hải hơi che ở khóe mắt vết sẹo. Ở nhìn thấy Tề Phi giờ khắc này, nàng như cũ sẽ mừng rỡ, chỉ là so với từ trước, tựa hồ bình tĩnh rất nhiều.
Tề Phi rốt cục thành trong lòng nàng lý tưởng dáng vẻ, đã từng đối nàng hiểu lầm, còn có không cách nào đến gần sự tuyệt vọng của nàng, đã dần dần biến mất. Nàng cố gắng đem đã từng những thứ kia cái gọi là tự ti, cùng cho chính mình áp đặt ước thúc cùng khiển trách, từ từ phân phát.
Người với người giữa duyên phận, có lẽ liền là như thế, Tề Phi là trong lòng nàng Bạch Nguyệt Quang, cho nàng không đếm xỉa sinh tử dũng khí, cũng cho nàng sinh tử nhất tuyến gian khát vọng sống sót hy vọng. Bất cứ lúc nào, gặp hoặc không thấy, ở Đàm Vũ trong lòng đều không sẽ ma diệt phần này khắc sâu cảm giác.
Tề Phi biết Đàm Vũ tâm ý, trụy hải trước kia một tiếng thổ lộ do nói ở tai, thấy nàng vết thương trên mặt, làm người ta đau lòng, rõ ràng có một trương thanh tú mặt, lại dâng hiến cho chính mình giữ vững tín niệm. Hai người có như vậy mấy giây trầm mặc lúng túng, bị một tiếng kêu kêu loạn vào, hóa giải không khí, "Tề luật sư! Ngươi còn nhớ rõ ta sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
|BHTT|QT| Chưởng ôn chi liệp tâm - Túy Phong Lâm
Ficción GeneralTên truyện: Chưởng ôn chi liệp tâm Tác giả: Túy Phong Lâm Thể loại: cường cường, huyền nghi, hào môn thế gia, tình hữu độc chung, ngược luyến tình thâm, HE Nhân vật chính: Nghiêm Văn Khâm, Diệp Tiêu Nhiên, Tề Phi Nhân vật phụ: Thượng Quan Kinh Hồng...