Phần 1

201 5 2
                                    

[HP] Hagrid bình thản sinh hoạt

Tác giả: Khi chi đồng hồ cát

Giải thoát

Đương ta lần thứ hai mở to mắt, ta đã không là nguyên lai ta .

Thống khổ, bi thương, còn có những cái đó không cam, theo thân thể tử vong tiêu thất, giải thoát rồi này đó, ta cảm giác ta lại là nguyên lai ta —— cái kia không gặp được Thrall trước ta, cái kia đơn thuần ta.

—— Scion. Huyết đề (Scion. Bloodhoof)

"Bảo bảo!" Là ai, là ai thanh âm, cái này ngôn ngữ, có chút giống là nhân loại ngữ, chẳng lẽ hắn bị bắt giữ .

Hắn khó khăn mở mắt ra, trước mắt là nhất trương thú nhân mặt, chuẩn xác mà nói là một cái thú nhân nữ nhân. Quen thuộc xanh đậm sắc làn da, quyển quyển Âu Châu quyết sắc tóc, cười rộ lên mang theo thản nhiên ôn nhu, nhượng Scion cảm giác thực an tâm. Xem ra chính mình không có bị bắt giữ.

Nhượng hắn cảm giác thực ngại ngùng chính là, nữ nhân này đang tại dùng kia cực đại màu xanh ngón tay cọ mặt của hắn, thậm chí còn thực ôn nhu vuốt ve đầu của hắn. Động tác như vậy nhượng hắn cảm thấy có chút không được tự nhiên, hắn đều lớn như vậy niên cấp người, còn bị một người tuổi còn trẻ thú nhân nữ đùa giỡn.

Hắn cẩn thận nhìn nhìn, nữ nhân này rốt cuộc là ai? Hắn chưa bao giờ tại Thrall mã nhìn thấy quá nàng, chẳng lẽ là địa phương khác lại đây chạy nạn . Cẩn thận quan sát thật lâu, hắn phát hiện thật sự có điểm bất đồng, nữ nhân này rất cao, cơ hồ có hai thước, trên mặt tuyến điều cũng so thú nhân nhu hòa, máu lai? Rất có thể.

Nữ nhân tiếp tục trêu đùa hắn, đối với nữ nhân động tác, hắn e lệ tưởng muốn né tránh, nhưng là thân thể lại không thể cử động, chẳng lẽ chính mình thật sự bị thương nghiêm trọng như vậy sao? Nâng lên một bàn tay, cũng có thể làm khó hắn, làm khó chính mình muốn cả đời như vậy sao? Như vậy ở trên giường giống phế vật nhất dạng vượt qua nhất sinh! Không cần! Tuyệt đối không cần! Hắn sử xuất bú sữa mẹ khí lực, nâng lên chính mình tay, nhưng là hắn nhìn đến , không là chính mình kia quen thuộc chưởng, trên người cũng không có kia thục không thể tái quen thuộc xám trắng sắc tông mao, đây là một cái nhân loại tay, xác thực nói là một cái nhân loại anh nhi tay —— tựa như chính mình đã từng ôm quá cái kia yếu ớt nhân loại anh nhi tay nhất dạng.

Đây rốt cuộc là chỗ nào? Ta rốt cuộc là ai? Đây là ta sao? Đối mặt tình huống như vậy, nhờ ân có chút hỗn loạn.

"Bảo bảo tỉnh sao?" Từ gian phòng cửa gỗ chạy đi đâu quá đến một nhân loại, xác thực nói là một cái tóc đen trung niên nam nhân, lớn lên không tính anh tuấn, nhưng là từ khóe mắt nếp nhăn trên mặt khi cười đến xem, hắn hiện tại thực hạnh phúc —— cùng một cái thú nhân đồng thời!

Scion mở to hai mắt nhìn, thực bất khả tư nghị!

Liên minh cùng bộ lạc không là còn tại đối lập sao? Nhân loại làm sao có thể cùng thú nhân ở đồng thời đâu? Chẳng lẽ chiến tranh đã kết thúc, như vậy... Như vậy Thrall hiện tại thế nào? ! Scion thực sốt ruột, hắn vặn vẹo thân thể, cực lực tưởng đứng lên, nhưng không có cái này lực lượng.

Hagrid bình đạm sinh hoạt - Thời chi sa lậuWhere stories live. Discover now