Phần 2

40 3 0
                                    

Rubes tức giận nhìn Tom, mà Tom tuy rằng cảm giác đến hắn tức giận nhưng là càng nhiều là thần kỳ Rubes cư nhiên có như vậy trị liệu năng lực, cùng hiện tại ma pháp trị liệu nguyền rủa bất đồng, càng thêm tiến thêm một bước, liên vết sẹo đều chưa từng lưu lại. Nhưng mà hắn nhưng không có tự nói với mình, Tom không biết như thế nào lại có chút không vui.

"Đây là cái gì phép thuật, trị liệu loại sao?" Tom thanh âm có chút trọng, không quá khoái trá bộ dáng.

"Trị liệu chi xúc, ngươi tại sao có thể như vậy thương tổn tới mình đâu." Vừa nhìn thấy Tom thương tổn tới mình, Rubes cũng cảm giác phẫn nộ vô pháp ức chế.

"Ngươi trước kia cũng là thuật sĩ sao?" Tom biết Rubes sinh khí, nhưng là hắn cơ hồ không để ý đến, tiếp tục hỏi.

"Không là, ta là Druid phép thuật." Rubes tức giận trả lời đến, hắn cảm thấy hắn tới nơi này về sau sẽ không có trước kia như vậy bình tĩnh , đặc biệt nhìn thấy Tom thương tổn tới mình, hắn liền vô pháp bình tĩnh, kỳ thật bị thương loại chuyện này trước kia cũng thường thường trải qua, không là đại sự gì, nhưng là xuất hiện tại Tom trên người, Rubes liền không thể chịu đựng được, thật không biết rốt cuộc là xảy ra chuyện gì, Rubes thâm hút một hơi, tận lực đem trong lòng cháy bỏng kia cỗ hỏa diễm tưới diệt.

"Druid? Kia vậy là cái gì, kia như vậy phép thuật ta cũng có thể học sao?" Tom thực kích động hỏi, này trị liệu hiệu quả rất giống là độc dược tăng thêm trị liệu ma chú hiệu quả, giá trị lợi dụng rất cao.

"Nhân loại học sẽ không, chỉ có tôn sùng tự nhiên chủng tộc trải qua thật mạnh khảo nghiệm, tài năng học được." Rubes cảm xúc đã bình tĩnh trở lại, bình tĩnh trả lời giả Tom.

"Chủng tộc." Tom nâng cằm tự hỏi.

"Là , chỉ có ám dạ tinh linh cùng ngưu đầu nhân loại này tôn sùng tự nhiên chủng tộc tài năng học được."

"Ám dạ tinh linh cùng ngưu đầu nhân?" Tom đột nhiên lấy một loại quỷ dị ánh mắt đánh giá Rubes.

"Vậy ngươi là ngưu đầu nhân?"

"Làm sao ngươi biết." Rubes vẻ mặt kinh ngạc nhìn Tom.

Tom lại là vẻ mặt bất đắc dĩ dùng một bàn tay bưng kín nửa bên mặt.

Hận sao? . . .

Tom 囧 囧 hữu thần nửa ngày, tận lực không thèm nghĩ nữa Rubes biến thành ngưu đầu nhân 囧 dạng, trải qua trường thời gian vượt mọi khó khăn gian khổ cố gắng, Tom mới cố gắng sử chính mình bình tĩnh trở lại, nhưng là hắn hiện nay vẫn là không dám nhìn Rubes mặt, để ngừa vừa nhìn thấy liền không tự giác sẽ tại trên đầu của hắn bộ cái đại đại ngưu đầu.

Mà Rubes thì vẻ mặt không rõ lí do nhìn cúi đầu không nhìn chính mình Tom, chẳng lẽ chính mình là ngưu đầu nhân rất kỳ quái sao? Sẽ không a, trước kia cũng cùng nhân loại đồng thời cư trú quá, cũng không có nhìn thấy bọn họ có lớn như vậy phản ứng a, Rubes sờ sờ đầu, nghĩ không rõ ràng, liền không tái tiếp tục tưởng đi xuống , nhân loại vẫn luôn đều là khó đã minh bạch .

Hagrid bình đạm sinh hoạt - Thời chi sa lậuWhere stories live. Discover now