Y Nhạc Y Nhạc Y Nhạc hình như có ai đó đang kêu mình, đau quá! Sau mình không mở mắt ra được, làm ơn làm ơn có ai đó cứu tôi với
An Hạo năm 1
"Chiến tranh loạn lạc, nước sông thành máu, người chết vô số nhưng nếu không đánh tiếp thì dân chúng lại càng lầm than hơn, lần này phải thắng nhất định phải hắng Hung nô, để bá tánh nhân dân có cuộc sống ấm no hơn. "
"Các ái khanh, ai có cao kiến gì?" Hoàng đế uy nghiêm nói
"Thần xin thống lính 5 vạn quân binh, hướng về phía Bắc đánh với Hung nô, bảo vệ biên cương, bảo vệ bá tanh ở phương Bắc, xin Hoàng Thượng ban chỉ"
"Hay hay, không thổ danh là Tịch tướng quân, được, ta đồng ý lần này có ai muốn theo Tịch tướng quân không?"
"Thần ạ" An Hạo Trạc bước ra khỏi hàng ngũ, giọng nói lãnh lẽo nói.
Tuy còn nhỏ tuổi nhưng khí chất tỏa ra khiến ai cũng phải dè chừng. 10 tuổi đã bắt đầu chinh chiến sa trường, đem về rất nhiều mảnh đất cho An Hạo quốc, đuổi được Di nô dành đất cho An Hạo. Chiến công không kể ra hết được."Trạc vương gia và Tịch tướng quân cùng nhau ra trận khiến Trẫm rất an lòng, rất tốt, trận này chúng ta tất thắng. " Hoàng đế vui vẻ mà nói
"Ngày kia, Trạc vương cùng Tịch tướng quân cùng nhau ra trận, sang bằng Hung nô "
"Thần tuân lệnh " Trạc vương gia cùng Tịch tướng quân đồng thanh đáp
"Còn ai có ý kiến gì nữa không, nếu không bãi triều"
"Hoàng thượng vạn tuế, vạn tuế, vạn vạn vạn tuế"
"Lần này Hung nô hung tàn hơn rất nhiều, đệ phải cẩn thận" An Hạo Hiên lên tiếng nói"
( Hiên Vương gia, anh ruột của An Hạo Trạc nếu An Hạo Trạc là bên võ thì An Hạo Hiên là bên văn 2 người là anh em sinh đôi của Hiền quý phi. 2 người được Vua cha phân phó phù tá cho Thái tử, An Hạo Hiên là người chỉ dạy cho Thái tử và bày mưu cho Thái tử cùng với Thái sư Tư Dĩnh Hào)
"Con trai, nghe lời huynh con, cẩn thận nghe lời Tịch tướng quân, dù sau ông ta lớn tuổi hơn con, kinh nghiệm nhiều hơn" Hiền quý phi góp lời
"Con biết rồi, đâu phải lần đầu con đi đâu, 2 người đừng lo quá, lần này cũng như mấy lần trước thôi"
Thái tử tới
"Thần tham kiến Thái tử" Mọi người đồng thanh nói
"Được rồi, ở đây đâu có người lạ đâu, mọi người cứ tự nhiên là được "Thái tử vui vẻ nói
"Đệ đệ, lần này đệ đi phải bảo trọng ta nghe nói lần này chúng được ai đó hỗ trợ nên mới đễ dàng đánh quan lính chúng ta như vậy"
"Đề biết rồi, Huynh còn gì nữa không, đệ muốn về phủ chuẩn bị 1 chút"
"Được rồi, ta tiễn đệ đi ra ngoài cung"
"Huynh hôm nay không học gì nữa à, sau mà rãnh tới như vậy, Nhị ca hả?"
"Ta cũng phải có thời gian nghỉ ngơi chứ,"
Hiền quý phi nói " Thái tử, không cần đâu ngài về Đông cung đi tránh mọi người đàm tiếu, ta đưa Trạc nhi và Hiên nhi về là được"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu yêu tinh ( NP, H văn)
General FictionTác giả: tieubosua Thể loại: cổ đại, sủng, NP, H văn, HAY Tình trạng: đang ra Tóm tắt: 1 lần vì ham chơi mà nàng đi lạc vào khu rừng và không có sau đó nữa Muốn biết sau đó nữa ra sau thì xin mời đọc truyện Sơ lược về triều đại ( tự chế nhé, đừng so...