" ELIJAH GREGG, THE CHEF COOK "
WRITTEN BY SHERYL FEECHAPTER ELEVEN
At sino naman ang pangahas na nanghahalik basta sa labidabs niya!
Inhale!
Exhale!
Napamulagat ang cutie cute na si attorney Janina Khate Cameron dahil may ambisyusang palakang sana'y matapilok na sa taas ng pointed sandals nito!
As her eyes widened! She got closer to them! Ang lakas ng kabog ng dibdib niya dahil sa nervous!
Ahhh! Mukhang ginagalit siya ng adelantadang ambisyosa!
"I bring some foods for you honey. Where have you been? I miss you so much." Malambing nitong sabi ng sa wakas ay kumawala este nawalan siguro ng hangin kaya't binitawan ang labi ng napatulalang binata.
Ano daw honey?
"What are you doing here Cloie?" Sa wakas ay tanong ng binata ng matauhan na agad ding iniwan ang biglang sumulpot lalo at nakita ang salubong na kilay ng nobya niya pero hindi pa siya nakalayo sa hitad ay muli siya nitong hinawi at kulang na lang ay isiksik ang sarili sa kanya.
"Naturally you're here so nandito din ako. Where are you going again? I know you own this place kaya't you can do whatever you want." Sagot nito na may accent.
"Ilang beses ko bang sinabing itigil--" kaso hindi niya natuloy o natapos ang sasabihin sana niyang, ilang beses na kitang sinabihang itigil mo na ang pagsunod-sunod sa akin dahil wala naman tayong relasyon. Na-miss interprets mo lang ang kabaitan ko sa iyo. Kaso hindi na niya ito natapos dahil muli niya nitong hinagkan at niyakap.
But!
Ang cutie cute niyang kasintahan...
"Hey what the hell you're doing besides us? Will you go away from us you bitch!" Maarteng wika ng biglang sumulpot sa dalagang tumapik sa balikat nito.
Ano daw?
Bitch siya?
How dare she is!
No one called here that way!
Kaya naman imbes na daanin niya sa magandang usapan ay hindi na dahil halos hindi pa nito natatapos ang pananalita'y pinadapo na niya ang palad niya sa mukha nitong punong-puno ng powders! Kaso dumikit yata sa palad niya ang powders kaya't ipinunas niya sa mismong damit nito.
"Hey you brat! What are you doin'?" Taas kilay pang tanong nito.
Letseng babae! Pinapausok ang ilong niya early in the morning!
Sa galit na nakikita niya (Elijah) niya sa mukha ng nobya'y pati siya'y natatakot na ring lumapit dito pero naisip niya, anong ikinakatakot niya samantalang wala siyang kaalam-alam sa pinaggagawa ng hitad.
"Alam mo bang sa pinakaayaw ko sa lahat ay ang tinatawag ako by curses? O baka naman gusto mong makatikim ng luto ko? Oh I forgot hindi pala ako marunong magluto oh no pa rin marunong akong magluto pero ibang klaseng luto dahil baka ikamatay mong letse ka! Who the hell are you too to call me hell and bitch? Do I know you? Damm you filty jerk!" At first mahina pa pero habang naglaon ay naging malakas at mariin na.
Kaso ang makapal ang mukha!
"Honey will you tell that monster to go away from us? Bakit ka ba tumatanggap ng mag-aaral dito na bastos at walang modo? Send her out now." Utos pa nito sa binatang parang nanunumpa na nakataas ang mga palad.
Mag-aaral daw? Aba'y mukha na ba talaga siyang student? At bago pa muling may makahuma sa mga nandoon na kahit ang mga international fighters ay hindi nakapagsalita kahit gustong-gusto nila itong puntahan at ilayo sa hitad dahil baka mapahamak.
BINABASA MO ANG
ELIJAH GREGG, THE CHEF COOK WRITTEN BY SHERYL FEE(COMPLETED)
Ficção GeralGeneral Fiction/ Romance/ Drama