Z8. Sinh nhật

542 35 2
                                    

Z8.
[20/07/18]

Hôm nay là sinh nhật Cự Giải!

Mới sáng thức dậy, Cự Giải chán chường nhìn mọi người trong nhà tất bật chuẩn bị cho bữa tiệc sinh nhật của cô đêm nay. Không một ai để tâm đến cô. Thực ra, cô chỉ đơn giản mong một lời chúc nhỏ nhưng chân thành, một bữa ăn không cao sang nhưng ý nghĩa cho ngày sinh nhật. Sao bố mẹ lại thích bày vẽ thế nhỉ? Cô nghĩ thầm.

Cô dạo quanh phòng tiệc. Căn phòng rộng lớn ngập trong sắc hồng hoa tươi dịu, đúng như lời cô nói với quản gia hơn một tháng trước. Đồ ăn, thức uống cũng được quyết định theo ý muốn của cô. Mẹ cô nói đây là bữa tiệc quan trọng, mừng cô qua tuổi trăng tròn. Cự Giải chẳng mấy háo hức, nhưng cũng nghiêm túc chuẩn bị theo ý mẹ.

May mắn thay, người bạn là con trai duy nhất của cô -Ma Kết- đã nhiệt tình quan tâm đến sinh nhật cô từ lúc tờ mờ sáng. Cậu gọi cả chục cuộc lúc 3 giờ sáng vì muốn là người đầu tiên chúc mừng sinh nhật Cự Giải, hứa hẹn đêm nay sẽ có món quà đặc biệt. Thế nhưng cậu thấy vậy vẫn chưa đủ. 6 giờ sáng Ma Kết bấm chuông ing ỏi trước cổng nhà Cự Giải vì muốn rủ cô đi ăn sáng. Cả hai lê thê lết thết ăn sáng, uống tà tưa, la cà phố xá đến tận 9 giờ mới về đến nhà.

"Thưa tiểu thư, phu nhân hỏi tại sao cô ăn sáng mất tận 3 tiếng."

Vừa về đến nhà, người quản gia đã đứng đợi sẵn ở cửa, nói với Cự Giải.

"Tôi ở nhà cũng có làm gì đâu!...Mẹ tôi đâu rồi?"

"Phu nhân đã đến công ty, bà ấy còn giao cho cô một nhiệm vụ"

"...là gì?"

"Phu nhân yêu cầu cô trực tiếp đứng ra chỉ đạo và kiểm duyệt cho khâu chuẩn bị bữa tiệc tối nay, mọi sai sót cô phải chịu trách nhiệm."

"Wtf, sao mẹ lại quá đáng thế, sinh nhật cũng không tha". Cự Giải nghĩ thầm trong bụng, sau đó nói với quản gia "Tôi biết rồi!" rồi toan bước đi.

"Tiểu thư! Còn nữa..."

"Haizz còn nhiệm vụ nào nữa?". Cự Giải bất mãn.

"À, không...Chúc mừng sinh nhật tiểu thư!". Vị quản gia mỉm cười đôn hậu

"T...tôi cảm ơn!!". Cự Giải thoáng bất ngờ, nhưng lập tức tươi cười, cúi người cảm ơn, khiến vị quản gia có chút bối rối.

"Tiểu thư à...không cần cúi người vậy đâu..."

***
[19/07/18]

"Alo! Con Cá thối kiaaaaaa!! Lạy chị ra nhanh lên cho em nhờ!! Em đợi chuỵ ngoài cổng đâyyy!!"

"Thối qq!! Thôi mày vào trong nhà đợi tao đi, tao chưa chuẩn bị xong được!"

"Haizz đi shopping tí rồi về thôi chứ có phải đi party lung linh lồng lộn đâu mà mày phải chuẩn bị lâu thế???"

"Vô nhà đợi đi nói nhiều vãi! À tao có đồ ăn vặt cho mày nhấm nháp đấy"

"Ơ mày nghĩ tao như mày dễ bị đồ ăn dụ sao?"

Tuy là nói vậy nhưng Kim Ngưu lập tức bước ra khỏi xe, đi thẳng vào nhà Song Ngư, vì đồ ăn là một phần, còn một phần là vì cô sực nhớ ra lâu lắm chưa lên phòng con Ngư để phá. hehe...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 22, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[12 chòm sao] Rạng rỡNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ