Chương 5: Quan hệ (H)

7.1K 73 1
                                    

Hạo Trạc đột nhiên hôn xuống môi của Y Nhạc, nhân lúc nàng giậc mình lấy lưỡi mình tiến sâu vào khoan miệng của nàng, càng quét bên trong.

Cánh tay không yên phận mò mẫm khắp người nàng, ôm chặt nàng ép nàng vào người mình. Đợi đến nàng sắp tắt thở mới chịu buông ra, đường chỉ bạc vì thế xuất hiện giữa miệng 2 người khiến cho nàng đỏ mặt lên.

Y Nhạc tranh thủ hít thở không khí, 2 tay run rẩy nắm chặt vạt áo của Hạo Trạc để đứng vững. Hạo Hiên từ đằng sau tiến lại về phía 2 người, nắm lấy vai của Y Nhạc xoay người nàng lại tiếp tục phủ lên môi của nàng.

Nàng hoảng sợ đẩy ra nhưng không xê nhít gì, cánh tay phải nắm chặt eo của nàng còn cánh tay trái giữ chặt đầu của nàng.

Ngoan nào. Hạo Hiên nói xong lại tiếp tục hôn tiếp. Không biết từ lúc nào nàng đã nằm ở trên giường lớn trong phòng. Hạo Hiên nằm đè lên người nàng trong di chuyển vẫn giữ nguyên tư thế hôn nàng không đứt.

Nàng cự quậy để thở, Hạo Hiên buông nàng ra 1 chút

"2 người...buông ra...."

"uhm... Buông ra...không những không buông mà còn làm chuyện khác " Hạo Hiên cợt nhã nói lại

Hạo Trạc ở phía sau vui vẻ tiến lại giường chỉnh lại tư thế cho nàng thoải mái và..cở y phục trên người nàng ra.

"A...Đau" buông ra.. nàng hốt hoảng la lên

"Chúng ta đúng là nhặt được 1 tiểu yêu tinh mà" Hạo Hiên vui vẻ vừa nói vừa lấy tay lột chiếc mặt nạ mỏng trên mặt Y Nhạc ra.

"Thơm quá...nàng rất thơm"

Mùi thơm tỏa ra trên người nàng khiến Hạo Trạc và Hạo Hiên mê muội

1 mỹ nhân trần như nhộng với làn da trắng mịn như tuyết xuất hiện trước mặt 2 người nam nhân. Gương mặt hoàn hảo không tỳ vết, ngũ quan cân xứng. Tóc đen như gấp tự nhiên thả xuống nệm, cái cổ mảnh khảnh, nổ bật nhất là xương quai anh tinh tế.nhìn xuống dưới nữa là tiểu huyệt nhỏ không 1 cộng lông.

Mới nhìn thôi mà khiến cho 2 nam nhân nóng bừng, cự vật dưới thân căng trướng thoát ra ngoài.

"Tránh ra..biến thái...tránh ra."

-----

Phía trên, Hạo Hiên ra sức hôn liếm trên khuông mặt không tỳ vết của Y Nhạc, bàn tay thon dài cầm lấy vú của nàng mà cực lực xoa nắn.

Phía dưới, Hạo Trạc đè chặt đùi của nàng, hạ thấp người xuống mắt thưởng thức cảnh xuân, sau đó cúi đầu ngậm lấy cánh hoa của nàng.

"A..A" Y Nhạc cắn lấy cánh môi cực lực ngăn tiếng rên rỉ phát ra nhưng không thể vì thân thể mẫn cảm của nàng lần đầu tiên bị nam nhân đụng chạm thân mật.

"A,..Đừng," Y Nhạc giãy dụa muốn thoát ra khỏi 2 nam nhân

Hạo Hiên kéo tóc nàng, nhẹ nhàng vuốt vuốt," Nhạc nhi ngoan nào, để chúng ta thương nàng"

Y Nhạc không thể làm gì, mặc cho Hạo Trạc dùng lưỡi và môi đùa giỡn hạ thân của nàng. Chàng liếm lên khe thịt trắng mịn, đầu lưỡi lướt qua 2 hạt trân châu, chuyển qua liêm trên khe suối, lượn lờ trước lối vào.

Tiểu yêu tinh ( NP, H văn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ