Special

92 4 1
                                    

Chào mừng các bạn đến với chương đặc biệt... Nói là đặc biệt chứ nó cũng nhảm nhí như bao chương khác thôi.

Trước hết, tôi xin gửi lời xin lỗi đến các bạn đọc giả... Đã có một quãng thời gian dài ( hơn 1 tháng) tôi biệt tăm biệt tích mà chẳng có lời giải thích nào cho mọi người... Tôi chẳng có lời nào hoa mĩ hơn là xin lỗi... Thật sự xin lỗi... ~~

Chắc chắn rằng tôi sẽ không drop cái truyện này đâu!

Phần thứ hai, có vẻ suốt hơn 30 chap truyện tôi đã tạo ra hơi bị nhiều nhân vật, nên chương này tôi sẽ dùng để thống kê và bổ sung một chút thông tin cho các nhân vật đã xuất hiện nhé!

À mà... Nó khá dài nên nếu không muốn đọc mọi người có thể chuyển sang chap tiếp

Xin mời!
------------

1. Cô dâu và chú rể

Takara Sayo: Là một nam sinh bình thường chỉ được cái mã ngoài của lớp 2-3 trường Senju Cậu ta là nhân vật chính của câu chuyện và cũng là người xưng ngôi thứ nhất. Được xây dựng là một người khá hoạt bát và hoà đồng, theo mẹ của cậu ta là cô Uhemi, body cậu ta cũng khá đẹp vì hay tự tập thể dục ở nhà... Ban đầu tôi định cho cậu ta trở thành một nam thần ngầu thật ngầu mà thế quái nào lại thành cái tên bựa nhân thích ngực này đây... Sayo có ước mơ trở thành một nhân viên công sở bình thường. Kết hôn, sinh con rồi an hưởng tuổi già đến hết đời...

Ngày sinh 1/5
Chiều cao 177cm
Cân nặng 65kg

Takahashi Akako: Là Hội Trưởng Hội Học Sinh và cũng là học sinh có thành tích đứng đầu trường Senju. Cô ấy là người đầu tiên tỏ tình với Sayo bằng Kabe-don- một động tác tôi rất thích. Ban đầu tôi định xây dựng cô ấy là một nữ sinh nguy hiểm theo đúng nghĩa đen... Nhưng cuối cùng lại thành bà chị ngực khủng thích chơi SM... Akako có một ước mơ 'nhỏ nhoi' đó là được Sayo... liếm chân... Arr hai người này nếu đi theo hướng ban đầu thì chẳng phải là ngầu hết phần thiên hạ rồi không???

Ngày sinh 6/5
Chiều cao 181cm
Cân nặng 60 kg (Đã cộng 3 kí ngực)

Himeki Ino: Là một nữ sinh bình thường của lớp 2-3. Trong lớp, cô ấy là người ngồi cùng bàn với Sayo. Ino có một năng lực đặc biệt là làm trái tim người khác tan chảy khi cô ấy cười. Tuy là một người dịu dàng nhưng cô ấy sẽ không ngại dùng đến bất cứ giá nào để giành lấy thứ mình yêu thích. Mơ ước của cô ấy là trở thành một người vợ nội trợ thần sầu. Tôi mong là mình đã truyền tải được hình tượng dịu dàng ấy đến với mọi người...

Ngày sinh 10/9
Chiều cao 165cm
Cân nặng 52kg (Đã cộng 3 kí ngực)

Izumi Kanna: Là một nữ sinh ưu tú của lớp 2-1. Cô ấy là một người rất chăm chỉ, ngoài việc ham học ra cô ấy còn có sở thích đọc sách, làm bánh ngọt và pha trà. Ngoại hình là một nữ sinh hoàn hảo về cả văn lẫn sắc, thế nhưng chẳng có ai dám kết bạn với Kanna bởi gương mặt lúc nào cũng lạnh lùng và đôi mắt thì sắc như muốn đâm xuyên người đối diện vậy. Tuy vậy Kanna rất dễ ngượng ngùng trước mọi việc, nhất là khi ở gần Sayo... Kanna có ước mơ mở một tiệm bánh ngọt nhưng có vẻ cái chứng mù công nghệ sẽ khiến cô gặp ít nhiều khó khăn...

Bạn Gái Tôi Là Hội Trưởng Hội Học SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ