"Uhm "Nàng lơ mơ màng màng tỉnh dậy.
Mở cặp mắt trong veo của mình, mò mẫn khung cảnh xung quanh. Ký ức ngày hôm qua như dòng suối chảy trong đầu nàng, khiến nàng giật mình ngồi dậy nhưng không được nàng quay đầu sang thì nàng đang trong lòng ngực của Hạo Trạc. Nàng cố gắng lấy cánh tay của hắn ra càng đẩy ra thì lại càng chặt, cố gắng 1 hồi không được nàng cũng bỏ cuộc.
Hắn đột nhiên dùng sức ôm nàng, nàng khẻ kêu 'a' 1 tiếng. Thật sự cơ thể nàng rất đau nhức, trên cơ thể 2 người hiện tại không mảnh vải che thân. Cự vật của hắn lại đang trong cơ thể của nàng, khi nãy hắn chuyển động làm cho cự vật bên trong nàng tiến sâu vào trong, nàng đỏ mặt lên.
"Thật ngứa.a. " Y Nhạc rên rỉ nhỏ, hạ thân của nàng thật ngứa, thật trống rỗng.
' Kẽo kẹt' Hạo Hiên từ bên ngoài mở cửa đi vào, do trên giường hiện tại chỉ là 1 tấm màng mỏng nên nàng có thể nhìn rõ bên ngoài. Hạo Hiên từ tốn cở quần áo ra rồi tiến lại giường.
"Có phải hay không muốn bọn ta an ủi nàng?" Hạo Hiên không biết từ lúc nào đã ngồi lên giường tay nắm chặt cằm của nàng mà nói.
"Ư không a."
"Đúng là vật nhỏ kiên cường a. " Hạo Hiên đùa cợt nói lại
Hạo Hiên mở ra 1 góc chăn ở trên ngực nàng ra, không khí buổi sáng lạnh trực tiếp ặp vào khiến nàng rên rỉ lên
Hạo Hiên không nói nhiều lời lặp tức phủ xuống môi của Y Nhạc mà điên cuồng hôn, 2 tay không rảnh rỗi mà nắp lấy đôi nhũ phong của nàng mà xoa nắn thành nhiều dạng.
"A"
"Ồn" Hạo Trạc bên cạnh lên tiếng, chau mày lại, tay trên eo của nàng dùng sức ôm nàng lại, cự vật bên trong vì hành động này mà tiến sâu vào bên trong vàcứng lên.
"Uhm a.."
Hạo Trạc phía dưới đột nhiên rút ra, nàng khẽ rên lên 1 tý, hắn lấy chăn đang đấp trên người ra, làm cho nàng toàn thân xích lõa trên người, trên thân thể tuyết trắng của nàng tràn ngập vết hôn đỏ của 2 người nam nhân để lại.
Khẽ liếm môi mỏng, Hạo Trạc không báo trước liền xích xuống chân giang rộng 2 chân của nàng cúi đầu xuống liếm tiểu huyệt của nàng,
"Ân..đừng đừng liếm nơi đó.a .aa "
Do đã niếm thử, nên nàng không chịu nổi khoái cảm hiện tại mà Hạo Trạc mang tới, Y Nhạc ngửa đầu lên rên rỉ to, tiểu huyệt cũng bắt đầu co rút dữ dội, chất dịch trắng lỏng ồ ồ chảy ra ướt đẫm cả 1 khoảng niệm lớn.
"Rât ngọt nha," Hạo Trạc ra sức hút lấy chat dịch ngòn ngọt của nàng
"Nàng nhanh như vậy cao trào rồi à. Sau ngày hôm qua không như vậy a, hay hôm qua chúng ta không làm cho nàng thoải mái." Hạo Hiên phía trên ôn tồn nói, vừa nói vừa hút sửa trên vú của nàng chảy ra
"Đúng là tiểu yêu tinh câu dẫn người khác mà. Y Nhạc nàng là ai?" Hạo Hiên vừa cắn mút nhũ hoa vừa nói
Mà lúc này, Y Nhạc có nghe được câu hỏi của Hạo Hiên là gì
2 nụ hoa trước ngực nàng bị cắn mút đến sưng đỏ, tiểu huyệt không ngừng phun ra nuốt vào cái lưỡi của Hạo Trạc.
"a...a" nàng ngửa đầu kêu ra tiếng, lý trí của nàng dần dần biết mất. cả thân hình trần trụi của nàng không ngừng kịch liệt run rẩy, thắt lưng mảnh khảnh tự giác cong lên, tay nàng gắt gao cầm lấy tấm trải giường.
Dưới hạ thân nàng đã được thay đổi, ngón tay thon dài không ngừng ma sát và tìm kiếm, hoa châu bị trêu đùa càng lúc càng nhanh, mà bên trong hoa nguyệt của nàng dần nóng lên, dương như đang khao khát điều gì đó
1 dòng điện mạnh mẽ nhanh chóng lan khắp thân thể của nàng, làm cho khắp thân thể nàng mềm nhũn đi.
Hắn để ngón tay trong nàng, bên trong hoa nguyệt non mịn nhẹ nhàng nhịp điệu vào ra, xoay tròn, rồi mới vươn ngón cái kìm lấy viên ngọc châu đang ửng đỏ, tiếp, 2 ngón tay vào hoa nguyệt ra sức chuyển động điên cuồng.
"A buông tha tacầu ngươita chịu không nổi,vương gia" không thể chịu được sự kích thích lớn như vậy, Y Nhạc 2 mắt đẩm lệ.
"Ngô ân,aaah!" Đợt cao trào thứ 2 trong buổi sáng này, ái dịch phun ra ướt cả cánh tay của Hạo Trạc, hắn liếm môi, khóe mắt cong lên thành 1 đường hoàn mỹ.
"Bảo bối, nàng thật nhạy cảm!" hắn khẽ cười
Y Nhạc yếu ớt nằm trên giường thở hổn hển, mắt phượng khép hờ, đôi môi bị hôn đến sưng đỏ, khóe miệng còn trào ra chút ít nước bọt, bầu ngực căng tràn phập phồng, 2 nhũ tiêm đỏ ửng ửng cứng rắng, tiểu huyệt đã ướt sũng, 2 cánh hoa dính đầy chất dịch, dưới ánh sáng sớm len lõi vào phòng trông nàng thật giống yêu tinh dụ dỗ người ta phạm tội.
#mik lại tiếp tục tham khảo từ nhiều nguồn
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu yêu tinh ( NP, H văn)
General FictionTác giả: tieubosua Thể loại: cổ đại, sủng, NP, H văn, HAY Tình trạng: đang ra Tóm tắt: 1 lần vì ham chơi mà nàng đi lạc vào khu rừng và không có sau đó nữa Muốn biết sau đó nữa ra sau thì xin mời đọc truyện Sơ lược về triều đại ( tự chế nhé, đừng so...