Chương 8: HHH

4.4K 57 0
                                    

"Khó chịu...a."

"Nàng khó chịu chỗ nào? Nói ra ta mới biết được chứ". Hạo Hiên ngả ngớn nói

"Huhu.. không biết a".

Thấy nàng khó chịu muốn khóc , bọn hắn cũng không có ý định làm khó nàng nữa.

"Vậy nàng mau nói: Ta muốn côn thịt của chàng, ta liền cho nàng được chứ?" Hạo Trạc phía dưới thân , liền dụ dỗ nàng nói

"Ta...ta..muốn..côn thịt của chàng a" Y Nhạc đầy ủy khuất lên tiếng

Vậy chiều theo ý của nàng. Hắn ngay lập tức đẩy mạng vòng eo cường tráng, côn thịt khổng lồ đâm mạnh vào tiểu huyệt nhỏ của nàng.

Mặc dù ngày hôm qua đã làm qua rồi, nhưng Y Nhạc vẫn đau đớn

"A! đau quá, đau" Y Nhạc nước mắt ngắn dài kêu lên

"Ngoan, chịu đựng 1 chút là hết". hắn cũng đang rất khó chịu đây, dù đã phá thân nhưng tiểu huyệt của nàng giống như xử nữ rât nhỏ, trường thịt non mềm cứ như vậy xiết chặt lấy hắn, khiến hắn chút nữa là bắn ra.

Cố gắng áp chế lại cảm giác chà đạp nàng, hắn ngước lên nhìn Hạo Hiên, Hạo Hiên liền lập tức hiểu ý, ra sức đùa giỡn thân trên của nàng, để nàng quên đi cảm giác đau.

Trong chốc lát thân thể nàng lại tiết ra thêm 1 lượng lớn dịch mật bôi trơn làm cho côn thịt của nam nhân dễ dàng duy chuyển.

"Vương gia,ngứa ân"

Nhận thấy nàng đã bắt đầu thích ứng với mình, nam nhân liền nhẹ nhàng trừu đưa côn thịt trong tiểu huyệt của nàng, khẽ ma xát nhè nhẹ với vách tường non mịn bên trong, ngón tay còn lần xuống viên trân châu trước cửa dộng khiến Y Nhạc khoái cảm ập đến bật lên tiếng rên rỉ yêu kiều.Biểu cảm rất khác với ngày hôm qua.

"Ngứa vương gia, ta muốn.'' Y Nhạc lớn tiếng rên. Môi mỏng khẽ cười yêu nghiệt, động thân 1 cái, côn thịt to lớn của hắn liền vùi sâu vào tiểu huyệt của nàng, luận động điên cuồng.

''A, ah chậm lại, không được..ân.." Y Nhạc bị đâm đến đầu óc mù mịt, miệng ngoài rên rỉ cũng chỉ có rên rỉ, tiểu huyệt co rút liên hồi, ái dịch cũng vì thế chảy ra ngày càng nhiều.

Hạo Hiên thấy thế miệng đắng lưỡi khô, bảo bổi quả thật yêu tinh mà, dáng người gợi cảm thu hút, ngay cả tiếng rên rỉ cũng dâm đãng như vậy

Vừa nghĩ vừa hôn xuống thân thể nôn nớt của nàng để lại dấu hôn chiếm hữu, tiếng môi lưỡi giao triền cùng tiếng bạch bạch phía dưới tạo nên cảnh tượng đầy dâm mỹ.

"Ân ta..không chịu được,a ..a"

"Quá sâu..â"

"Vương gia..nhanh quá..ngô..ân"

Hạo Hiên thật sự không chịu nổi nữa, liền dựng người nàng lên thành tư thế ngồi. 2 người nam nhân nhìn nhau 1 cái, hiểu ý liền chuyển lại tư thế cho nàng thoải mái.

Sau đó Hạo Hiên đem ngón tay lần mò xuống dưới nơi 2 người đang giao hợp vuốt ve, đem ngón tay ướt sủng dịch mật của nàng bôi trơn lên cúc huyệt.

Thấy đã đủ trơn, hắn liền đem côn thịt đã sớm căng trướng của mình để trước cửa động, nhấp mông 1 cái, côn thịt liền vào sâu vào cúc huyệt.

"A!" bị đau, tiểu huyệt của Y Nhạc bất giác kẹp chặt lại, khiến cho Hạo Trạc hít 1 ngụm khí lạnh. Hắn liền vỗ vào mông nàng 1 cái

"Bảo bối, kẹp chặt như vậy muốn cắn chết ta sao?"

Tên nam nhân phía sau khi vào trong liền thỏa mãn, cúc huyệt của nàng cũng thật sướng quá đi cảm giác như cái huyệt nhỏ phía trước, vách tường mền mịn vô cùng ấm áp, còn có màu hồng phấn như màu cái bớt hoa anh đào sau lưng thật đẹp mắt, quả là khiến nam nhân phát điên.

Hắn liền ôm lấy thắt lưng của nàng, cố định nàng lại bắt đầu chu kỳ vận động điên cuồng.

Cả 2 huyệt trên cơ thể đều bị lấp đầy khiến Y Nhạc khoái cảm làm cho rên rỉ không thôi, nàng khẽ uống cong người lên, 2 chân ngọc vì sung sướng mà co quắp lại, 2 tay cũng không biết từ lúc nào mà như rắn nước quấn lấy cổ của Hạo Trạc.

Thật sự sung sướng đến khó tả

"a.. vương gia thật trướng..a ân.." tiếng rên rỉ của Y Nhạc như 1 loại xuân dược cực mạnh đầu độc 2 nam nhân, khiến cho bọn hắn thật muốn luận động mạnh hơn nữa, đâm vào sâu cơ thể của nàng.

"Bảo bối, mau gọi..Trạc..ah." Hạo Trạc giọng khàn khàn vì dục vọng ra lệnh, dưới hạ thân vẫn không ngừng ra vào tiểu huyệt đẹp đẽ

"Ai..a umh Trạc...quá nhanh..ân.." Y Nhạc như bị thôi miên bởi giọng nói hết sức quyến rũ ấy, liền ngoan ngoãn giống như tiểu miêu mà rên rỉ tên hắn.

"Tiểu yêu tinh, có phải hay không nàng được bọn ta đâm, thật sướng không????" Hạo Hiên phía sau khẽ véo nụ hoa trước mặt nàng, tà tà hỏi.

"A! sướng sướng..ngô a a a a" Y Nhạc bây giời không nghỉ được nhiều, chỉ có mụ mị đầu óc mà trả lời theo bản năng, cảm nhận từng đợt khóa cảm ập đến như thủy triều.

Nhận được câu trả lời như ý muốn, Hạo Hiên hứng thú đâm liên hồi vào cúc huyệt của nàng, khiến Y Nhạc sung sướng mà ngâm nga không thôi, tiểu huyệt cũng bắt đầu xoa nắn lấy chặt côn thịt, chuẩn bị đạt đến cao trào.

"Vương gia...a vương gia...Trạc.."Y Nhạc rên rỉ, 2 bắp chân thon thả cũng tự động quấn lấy hông của Hạo Trạc, tự dâng thân ngọc lên mà đòi hỏi.

"Bảo bối, Nhạc nhi sau nào...khó chịu sau"côn thịt của Hạo Trạc đâm chậm dần chậm dần lại, đưa mắt nhìn nhị ca của mình ra dấu rồi ,hỏi

"Phải a...rất khó chịu"

"Có phải hay không muốn chúng ta đâm mạnh??? "Hắn thừa biết mà lại đùa cợt nàng, côn thịt cứng rắng bên trong không chịu động mạnh ngãi ngứa cho nàng mà còn châm chọc nàng.

Toàn thân Y Nhạc giời hiện tại giống như có hàng trăm con kiến bò lên thật sự rất ngứa rất khó chịu nàng ô ô khóc

" vương gia ngài bắt nạt ta" tiểu huyệt cũng theo bản năng cuốn chặt lấy côn thịt của nam nhân

Hắn thật sự muốn đè nàng ra mà chà đạp nhưng mà hắn muốn tự nàng cầu hoan nên

"vậy nàng mau nói: ta muốn Hiên cùng Trạc hung hăng làm ta, vậy bọ ta liền cho nàng ,ân?"

Y Nhạc hiện tại khuôn mặt đầy mồ hôi, trên trán nhắn bóng có vài sợ tóc bết lại, 2 mắt khép hờ ma mị, 2 má hồng hào, cái mũi cao thẳng bịn rịn 1 lớp mồ hôi, đôi môi đỏ mọng khẻ mở

" ta, ta muốn muốn Hiên cùng Trạc hung hăng làm ta" nói xong Y Nhạc liền lấy đầu mình chôn vào ngực của Hạo Trạc, không giám nhìn lên, nàng thật sự rất khó chịu không đợi được nữa

#hihihi

Tiểu yêu tinh ( NP, H văn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ