Chương 8: HHH( tiếp)

4K 61 1
                                    

2 nam nhân liền bật cười lên, bảo bối của bọn hắn thật sự là yêu tinh mà.

Bọn họ thật sự rất hài lòng câu nói của nàng. Rồi liền cùng nhau động thân, đem côn thịt trướng của mình vùi sâu vào 2 huyệt ấm áp, hung hăng ma sát chà đạp.

Nhận được khoái cảm mới, Y Nhạc ngửa đầu ra sau bờ vai rộng của Hạo Hiên, lớn tiếng rên rỉ, 2 bầu ngực tuyết trắng cũng vì va chạm mà nảy liên hồi.

Chẳng mấy chốc Y Nhạc liền sắp đạt cao trào, nàng liền đem 2 chân quấn vào hông của Hạo Trạc 2 tay cũng tự động ôm lấy cổ hắn như sợ hắn rời đi. Hạo Trạc bị hành động này của nàng làm cho hắn thêm điên cuồng, 2 người nam nhân ra sức đâm vào 2 huyệt nhỏ của nàng

"Ta đâm chết nàng, tiểu huyệt ham ăn"

Khoái cảm quá mãnh liệt mà 1 người sắp cao trào như nàng thật sự không chịu được, nàng liền hét mạnh ra tiếng rồi thở dốc, huyệt nhỏ phun ra 1 lượng lớn mật dịch lên côn thịt đang đâm lia lịa nàng cùng lúc đó Hạo Trạc cùng Hạo Hiên bắn ra tinh dịch nóng bỏng của mình.

Vùng bụng phẳng lì của nàng giời đi trướng lên vì tinh dịch, Hạo Hiên cùng Hạo Trạc rút côn thịt ra và qua kê bên cho Y Nhạc nằm xuống giường, nàng ra sức thở liên hồi, ngực cũng vì thế mà phập phồng liên tiếp, trên nhũ hoa còn rỉ ra sử trắng Hạo Hiên thấy liền cúi mình xuống ra sức mút, 2 má đỏ ửng, cái miệng nhỏ nhắn hơi mở ra trông nàng giời quyến rũ như 1 tiểu yêu tinh khiến cho nam nhân vừa bắn xong lại căng trướng lên.

Hạo Trạc không thông báo trước liền đem côn thịt to lớn đâm vào tiểu huyệt lần nữa. tiểu huyệt vừa mới cao trào nên hết sức nhạy cảm, liền gắt gao mà bao lấy côn thịt bên trong, 2 cánh hoa đỏ tươi run run bao lấy côn thịt. Dịch mật khi nãy chưa chảy ra hết vì thế bị côn thịt tống ngược vào trong.

"Nàng thật chặt...aa"

Nơi hạ thân của nàng thật đẹp, trắng mịn không tỳ vết, lại không có lông mao, tiểu huyệt hồng hào trắng mịn, ngay cả bên trông khiến cho người ta mất hồn, đúng là yêu tinh vắt cạn tinh lực của nam nhân

Hắn nắm lấy 2 chân của nàng để lên trên vai hắn, hung hăng trừu đưa, cả người Y Nhạc run run đón lấy từng đợt khoái cảm ùa đến, bầu ngực sữa đung đưa theo thân thể. Hạo Hiên nhìn thấy cảnh xuân trước mắt liền thêm ra sức mà chà đạp.

1 lúc sau thì Hạo Hiên đứng dậy đi ra ngoài, trong phòng hiện tại chỉ còn 2 người rên rỉ.

Tiểu yêu tinh ( NP, H văn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ