Mọi người khi ngủ đều có thể thay đổi hoàn toàn, là 1 người cực kì nhút nhát, chẳng dám làm bất kì thứ gì giấc mơ lại chỉ tràn đầy những cuộc phiêu lưu mạo hiểm đầy thử thách và thú vị
Mình đã ghi lại những giấc mơ ấy, vì hầu như giấc mơ ấy đều thể hiện mình là 1 người xem, với góc thứ 3 mình thay đổi 1 số chi tiết, tạo ra 1 câu chuyện với 1 nhân vật chính ( tất nhiên không phải mình), đồng thời thêm 1 số thứ khác, kết nối những giấc mơ lại thành câu chuyện này nên cùng khám phá tí nhé
*
________________________________
Trong 1 đêm tuyết rơi, đốm lửa bỗng nhiên xuất hiện từ đâu đó trong khu rừng tăm tối, phải chăng mọi người trong xóm đều nói nó là 1 con ma trơi, trông nó thật kì lạ. Bước theo đốm lửa dần ra khỏi khu rừng, cô bé thầm nghĩ rằng đốm lửa này chắc hẳn có ý định hãm hại cô nhưng khi đốm lửa dẫn đường ấy biến mất, cô mới thấy được điều mà nãy giờ cô chẳng hề chú ý. Nhìn ra khỏi khu rừng, ngôi nhà của gia đình cô đang bốc cháy, ngọn lửa lớn vậy mà cô lại chẳng hề hay biết. Chạy lại cố tìm gì đó dập lửa, cô mới thấy được 1 đám quái vật đang đốt cháy nhà cô, bắt ba mẹ cô đi !
Làm ơn ! Tha cho họ, hãy bắt tôi thay họ - cô bé
Con quỷ nhìn cô và nở 1 nụ cười không nhân tính, phải, nó là quái vật mà , làm sao có thứ gọi là nhân tính. Chẳng còn lại gì ngoài căn nhà đang cháy sắp hết, tro bụi bay khắp nơi, tiếng của ngọn lửa hừng hực cháy hòa cùng tiếng khóc than của 1 cô bé nhỏ.
Mẹ ơi ! - cô bé
Cô bé tỉnh giấc thì nghe thấy tiếng mẹ gọi mình
Hikari à, xuống đây đi ! Tới giờ ăn sáng rồi ! - mẹ
À, đúng rồi, cô bé tên là Hikari, năm nay cô 12 tuổi, cô sống cùng bố mẹ trong 1 căn nhà gỗ bên cánh rừng. Cô không được sống trong làng vì người làng có vẻ rất khó chịu với Hikari và gia đình cô.
Mẹ à, sáng nay ăn trứng ốp la mẹ nhỉ ? - Hikari
Con đoán đúng rồi đấy, nhanh chân lên nào ! - mẹ
Vâng - Hikari
Đây là 1 thế giới có kì diệu, mọi thứ đều có thể pha lẫn pháp thuật, nghe chẳng khác nào những trò chơi nhập vai cả, nhưng ở đây, họ không thấy những ác ma hay thiên thần, họ chỉ thấy những cái bóng của họ. Những sinh vật kì dị, quái vật là những thứ duy nhất khác thường mà họ có thể thấy. Tuy vậy sức mạnh của thần hay quỷ đều rất được tận dụng.
Hôm nay con đi tới trường học pháp thuật nhỉ ? - mẹ
Vâng, chắc chắn con sẽ trở nên thật tài giỏi để ba mẹ có thể dựa vào con - Hikari
Hikari là 1 học sinh ở trường mà thuật, lúc đầu ba mẹ cô không có đăng kí cho cô nhưng vì 1 lí do gì đó mà thư mời được chuyển vào nhà cô. Cô vào trường mà không cần phải qua bài tuyển đầu vào nên có khá nhiều người ganh tị với cô.
Thật kì lạ, mình cảm giác chuyện này không đơn giản như việc tham gia 1 ngôi trường phép thuật nổi tiếng - Hikari
Cô bé tính ra cũng khá thông minh, từ nhỏ cô đã lén vào những khu rừng và khám phá ma thuật cùng phép thuật, cô phát hiện cô không chỉ thấy được bóng của những vị thần và quỷ mà còn thấy được họ.
Cô là Hikari phải không ? Nếu phải thì hãy theo tôi - một người nào đó trông như 1 vị quản gia của 1 nhà quý tộc
YOU ARE READING
Đơn giản là 1 câu chuyện
RandomTác giả đây ! Đây là 1 câu chuyện được ghép và chuyển đổi từ các giấc mơ cùng ác mộng của mình lúc còn nhỏ, thêm 1 tí chi tiết và... Mình chả viết hay gì đâu nên nếu thấy được hay dở chỉ cần góp ý là được nhé !