83.

882 57 8
                                    

Huệ Phi không dấu vết tiến lên một bước, che khuất A Na Đan, chọn môi cười nói: “Nguyên lai thổ ty cùng huyện chủ là quen biết cũ.”

Nàng tuy rằng trên mặt nhiễm cười, trong mắt lại không có chút nào ý cười, còn chưa chờ Hạ Trường Hàn mở miệng, liền nghe thấy A Na Đan nói: “Ta cùng với Hạ Trường Hàn, ngô, a mỗ nói chính là cái gì tới, ta ngẫm lại, nghĩ tới, tư định chung thân?”

“Đúng vậy, tư định chung thân.”

Nói xong nàng vỗ tay một cái, thập phần đắc ý với chính mình thế nhưng có thể nói đến ra như thế cao thâm từ.

Hạ Trường Hàn đầu một đột, nghĩ thầm cô nãi nãi ngươi nhưng hại chết ta.

Lại xem Huệ Phi giữa mày súc một tia nhuệ khí, nghiễm nhiên muốn đem Hạ Trường Hàn ăn tươi nuốt sống.

Mà Phong Tứ Nương sắc mặt rất là khó coi, móng tay moi vào trong lòng bàn tay, gắt gao nhìn chằm chằm Hạ Trường Hàn.

Giang Thanh Ảnh tươi cười cũng mau không nhịn được, Long Dương ma kính ở Đại Yến tuy thực thường thấy, nhưng chưa bao giờ bắt được bên ngoài thượng đàm luận quá, này kiều tiếu tiểu nương tử ngữ ra kinh người, cũng thật thật là muốn hù chết nàng.

Chỉ có Tiết tiên sinh không rên một tiếng, phảng phất phiến đá xanh thượng có cái gì đáng giá đồ vật, cúi đầu nhìn chằm chằm phiến đá xanh, một bộ ta lỗ tai điếc cái gì đều nghe không thấy làm vẻ ta đây

Hạ Trường Hàn miễn cưỡng cười: “A Na Đan, tư định chung thân này từ dùng không phải thực thỏa đáng.”

A Na Đan hồ nghi nói: “Thật sự?”

“Tự nhiên là thật.”

A Na Đan có điểm rối rắm, nàng thật sự là tìm không ra có thể hình dung nàng cùng Hạ Trường Hàn quan hệ từ, đơn giản lắc đầu: “Không nghĩ lạp, quá khó khăn.”

Hạ Trường Hàn lừa gạt nàng: “Chúng ta hai cái là kết nghĩa kim lan mới đúng.”

A Na Đan không rõ ràng lắm này từ hàm nghĩa, cũng không thể tưởng được Hạ Trường Hàn thế nhưng sẽ lừa dối nàng, đi theo gật gật đầu: “Đúng vậy, kết nghĩa kim lan.”

Phong Tứ Nương trên mặt lúc này mới trong, Huệ Phi còn có chút bán tín bán nghi, làm trò người ngoài mặt không hảo phát tác, chỉ sấn còn lại người không chú ý khi hung hăng xẻo Hạ Trường Hàn liếc mắt một cái.

Hạ Trường Hàn không dám lại cùng các nàng tiếp tục bẻ xả đi xuống, “Huệ Phi nương nương cùng thổ ty, phu nhân cần phải một đạo đi dùng chút điểm tâm sáng?”

Giang Thanh Ảnh nghe được sửng sốt, chỉ cảm thấy hôm nay cái là ngày mấy, thế nhưng nhìn thấy nhiều như vậy quý nhân, còn có thể cùng các nàng cùng nhau dùng bữa, nàng biểu tình hoảng hốt, nhắm mắt theo đuôi đi theo Hạ Trường Hàn phía sau.

A Na Đan lạc hậu một bước, lặng lẽ hỏi Hạ Trường Hàn; “Kết nghĩa kim lan có ý tứ gì?”

Hạ Trường Hàn dùng khí vừa nói: “Chính là cảm tình tốt vĩnh viễn không xa rời nhau ý tứ.”

“Kia tư định chung thân đâu?”

“Tư định chung thân là trong lén lút tìm người đặt làm xiêm y ý tứ.”

[BHTT] [QT] Pháo Hôi Tiền Nhiệm Tự Cứu Sổ Tay - Nhu Mễ BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ