Jimin đang nhìn về phía chiếc hồ ở trước mặt mình, lũ vịt bơi sát cậu, mọi người đi qua đi lại dắt chó đi dạo hoặc trượt ván trong công viên rất yên bình. Cậu yêu nơi này.Cậu đã mang theo một chiếc loa để nghe nhạc nhẹ và để một tâm trạng thật tốt. Cậu thấy hai người bạn của mình, Seokjin và Hoseok đi tới gần mình cậu vẫy tay, và Hoseok chạy nhanh về phía cậu.
Anh nhảy vào lòng cậu và khiến cậu ngã ngửa, Jimin cười khúc khích và phàn nàn về việc Hoseok quá nặng. Người lớn hơn thủ thỉ với cậu, nhưng bọn họ đều bị giật mình bởi một tiếng sủa lớn tới từ ngay bên cạnh.
Họ quay đầu và nhìn thấy một bé cún husky, cả người trước cúi xuống và sau thì nhảy cẫng lên, đuôi vẫy không ngừng từ bên này sang bên kia và lưỡi thì thè ra, bé chỉ muốn được chơi thôi.
"Teddy!" Seokjin nói trước khi hai người kia kịp phản ứng, và họ nhăn mặt. Bé cún nhảy quanh chân Seokjin và sủa không ngừng, khiến những người xung quanh bàn tán về họ.
"Teddy baby... anh chả phải đã bảo phải đi sát hay sao." Jimin nhận ra giọng nói nhẹ nhàng của Jeongguk, và anh nhìn chú cún chạy nhanh về phía chủ của mình, chỉ để quay lại chỗ Seokjin lần nữa.
Anh cười khúc khích vì năng lượng bất tận cũng như niềm vui của bé khi bé liên tục chạy vòng vòng quanh họ.
"Đây Ggukie ngồi đi!" Jimin cười với cậu trai và vỗ vào chỗ trống bên cạnh mình. Lần đầu tiên Jeongguk làm theo mà không rên rỉ và thở dài.
Người nhỏ hơn nhìn về phía cậu trai với mái tóc mới nhuộm màu hồng và cảm thấy má mình nóng lên. Jeongguk thực sự vô cùng hấp dẫn.
"Teddy! đừng làm lũ vịt sợ nữa!" cậu trai gọi, giọng lớn khiến Jimin khẽ giật mình. Chú cún chạy lại chỗ cậu và nhảy xung quanh, cố gắng để khiến cậu chơi cùng mình.
"Anh không biết em có một bé cún đó." Jimin nhẹ nhàng nói khi nhìn bé nhảy trên đôi bàn chân bé nhỏ của mình. Jeongguk chỉ nhún vui, cậu không giỏi trong việc nói chuyện, không hề giấu giếm. Cậu là một người thích sự yên lặng hơn.
"Hey." Jimin gọi và cúi xuống để mặt mình ngang tầm với Teddy. Chỉ mất vừa đủ một giây để chú cún nhảy tới gần mình và liếm láp khắp khuôn mặt anh.
Jeongguk đang định kéo Teddy khỏi Jimin, nhưng anh đã nằm ngửa xuống và ôm Teddy lên không chung phía trên mình.
Điều đó khiến bé cún sủa và vẫy chiếc đuôi của mình nhanh hơn nữa, bé đang cảm thấy vô cùng phấn khích. Jimin nhìn và nhận ra đôi mắt của bé.
"Ồ! Em ấy cũng có heterochromia* nè!" anh nói, và nó khiến sự chú ý của Jeongguk quay trở về chỗ mình. Họ nhìn nhau và Jimin mỉm cười, mọi thứ của Jeongguk thật độc nhất và tuyệt đẹp, anh chắc chắn bản thân đã rơi vào lưới tình với tất cả những thứ đó.
Anh quay lại nhìn Teddy giờ đã bình tĩnh trở lại. Anh đặt bé xuống trước ngực mình, và Teddy chỉ nằm đó và nhắm mắt lại. Đó là những điều bình thường đối với những bé cún, chúng thay đổi nhanh như tắt đèn vậy.
Anh cười với chú cún ngái ngủ, " em ấy có đôi mắt rất đẹp. Anh nghĩ heterochromia*thật là rất xinh đẹp.." cậu nói và mỉm cười một chút, anh không hề ngạc nhiên khi Jeongguk không trả lời lại.
(*chú thích phần profile)
BẠN ĐANG ĐỌC
JIKOOK/KOOKMIN AU |TRANS| SNAKE
FanficJimin có hình xăm con rắn và luôn gọi nó là Lily. Jeongguk nghĩ nó thật nực cười khi đặt tên cho hình xăm của mình và đặc biệt là với một cái tên dễ thương như vậy cho một hình xăm badass, nhưng cậu không hề biết rằng đó chỉ là hình đại diện cho con...