=
Thư danh: [ kiếm tam ] xuyên qua chi ngô tâm duy đạo
Tác giả: Tịch liêm nửa cuốn
Văn án: Tu trăm năm thân, thoát hồng trần ngoại. Đăng cửu thiên chi giai, chứng vô thượng đại đạo.
Chính là cái khuôn sáo cũ mang theo du hý kỹ năng xuyên qua đi tu tiên mị
Này văn ái muội có, CP khả năng có, nhưng cuối cùng vẫn là cái vô CP thăng cấp văn...
Thông thiên thanh thủy, công thụ đều là mây bay, chúng ta dâm giả thấy dâm đi
=
Thẩm Tấn
Nguyên lai chơi du hý thật sự sẽ xuyên qua
Thẩm Tấn ghé vào trên cỏ, lăn qua lộn lại. Một hồi nghiêng nằm, một hồi chính nằm, một hồi ôm thành cầu, một hồi thất ý thể trước khuất...
Thẩm Tấn trừng mắt tưởng: Ni mã xuyên qua này ngoạn ý không là YY đi ra sao? Mua xổ số đều không này trúng thưởng dẫn đại a.
Hắn trước một giây còn tại du hý cùng người đánh 22, tiếp theo giây liền trực tiếp đến một cái sơn linh thủy tú trong sơn cốc . Đáng thương hắn còn vẫn duy trì ngồi ở ghế trên một tay bàn phím một tay chuột máy tính tư thế, hoàn hồn liền suất cái cẩu gặm nê.
Bất quá nói trở về, vừa mới bắt đầu bên tai liền vẫn luôn có tư tư điện lưu âm đâu, không phải là xuyên qua di chứng cái gì đi?
Thẩm Tấn do dự tại bên tai dùng sức vỗ hai cái bàn tay, đánh hai cái vang chỉ, xác định chính mình không điếc sau đó, lại dùng sức vỗ vỗ lỗ tai, tại hoảng hai cái đầu, kia cỗ nhượng người phiền táo điện lưu thanh còn thật nhẹ một chút. Nguyên lai là tín hiệu không hảo sao...
Xoay người đứng lên, đem một bên ba lô câu lại đây, bắt đầu tìm kiếm khởi hữu dụng đồ vật đến.
Suất thành tra tra máy chụp hình nhất bộ, suất thành tra tra bánh bích quy một số, suất thành tra tra BB cơ nhất bộ, suất thành tra...
Ngọa tào BB cơ? !
Thẩm Tấn gặp quỷ nhất dạng trừng bắt tay trong thê thảm vật nhỏ, cái gì niên đại còn có BB cơ? ! !
Trực tiếp đem bẩn hề hề túi vải buồm để hướng thiên toàn bộ đổ ra đến, Thẩm Tấn hắc mặt bắt đầu tìm kiếm đứng lên. Hắn cũng không có này đó ngoạn ý, cư nhiên còn là một hồn xuyên, lặng lẽ hoạt động một chút bụng dưới cơ bắp, hoàn hảo cảm giác nên có đồ vật còn có.
Không đại ba lô trong tổng cộng đổ ra vài kiện quần áo, một cái bao kín thực cái túi nhỏ, cùng một cái màu đen cũ nát ví tiền.
Thẩm Tấn mặt khác cũng không thèm nhìn tới, trực tiếp đã nắm ví tiền nhảy ra giấy căn cước.
Trầm tông tấn, 1972 năm 02 nguyệt 07
Giấy căn cước người trên vẻ mặt khổ đại cừu thâm, nhưng nhìn bộ dáng hẳn là tuổi không lớn lắm, tên chỉ so với chính mình nhiều một chữ. Chính là cái này năm...
YOU ARE READING
Xuyên việt chi ngô tâm duy đạo - Tịch liêm bán quyển
Non-FictionTấn Giang VIP2013-10-22 kết thúc Trước mặt bị cất chứa sổ: 2466 văn vẻ tích phân: 23,134,480 【 văn án 】 Tu trăm năm thân, thoát hồng trần ngoại. Đăng cửu thiên chi giai, chứng vô thượng đại đạo. Chính là cái khuôn sáo cũ mang theo du hý kỹ năng...