Em đăng ở đây 1 bản, ở Wattpad 1 bản nhá, nội dung cả hai đều giống nhau ^.^~
Bây giờ là 12:00, đã qua ngày mới rồi nhỉ, ngày mà các Thiên Chỉ Hạc vs Cậu sẽ ko bao h quên. Ngày 28-11
Lần chúc Đầu tiên là: Sinh nhật vui vẻ nha DỊCH DƯƠNG THIÊN TỈ, Thiên Tỉ tôi chúc cậu sẽ có một buổi sinh nhật thật hạnh phúc và vui vẻ bên gia đình và bạn bè mình nhá.
Thiên tỉ cậu biết ko lần đầu tiên tôi gặp cậu tôi thấy cậu là một người rất trầm tính, nhưng về sau tôi thực sự ko tin là người trầm như cậu mà có độ quậy phá như thế, độ quậy của cậu chả kém gì nguyên vs Khải cả chỉ là cậu ít khi bọc lộ bản tính đó ra ngoài thôi :))
Lần thứ hai tôi rất bất ngờ về tài năng của cậu. Một cậu bé từ mới 13t (em bik Tỉ vào lúc cậu ấy 13t ) mà đã học rất rất nhìu như : Ảo thuật, nhảy, thư pháp,.... Nhìu lúc cậu rất mệt mỏi phải ko? Khi Phải học nhìu như thế đã quá sức của một cậu bé 13-14t ! nhưng khi mọi người hỏi cậu, cậu chỉ nói một câu tròn vẹn 3 chữ "em quen rồi" một câu mà cậu đã nói rất rất nhìu lần, một câu "em quen rồi" đã nói lên sự nổ lực của cậu phải cố gắng rất nhìu để bắt lấy ước mơ của mình. Khi tôi nhì thấy những vết thương trên tay cậu thì tôi xót lắm chứ, ko phải một mình tôi mà là tất cả các Thiên Chỉ Hạt đều xót khi nhìn thấy cậu như thế. Lớn rồi, cậu nên bik lo cho mình chút đi, luyện tập thì đừng có luyện quá sức rồi mệt đấy :))
Thiên Tỉ cậu là người mà tôi thik nhất trong TFBoys đấy :)) thích hơn Nguyên vs Khải lun! :)). Cậu là một idol, một người mà chúng tôi iêu mến và mún bảo vệ suốt đời :)) . Vào lúc mà tôi nghe tin khi các fan đem cậu ra so sánh với Nguyên và Khải, lúc đó tôi rất bực :( thật đấy! Tôi bực lắm, cậu là cậu còn Nguyên vs Khải là Nguyên vs Khải, ko ai giống ai cả, một người một tính cách, tài năng riêng, nên tôi ko thik một chút nào khi fan đem 3 cậu ra so sánh vs nhau! :((
Thiên Tỉ, tôi thực sự rất thik giọng hát của cậu đấy (ko thik bằng giọng Khải thui >.<) :) giọng cậu nghe rất trầm và ấm :)) hay lắm ấy >.< nhất là bài "Ngắm trăng dần lên cao" ấy *chỉ lên trên* nghe cực hay lun :3 .
Thiên Tỉ, trong TFBoys cậu là người biết tự chăm sóc cho bản thân nhìu nhất, nên tôi đỡ lo ùi :)) mà đôi lúc tôi cũng thấy cậu bất cẩn lắm nhé :)) . Trong TFBoys cậu là người nhìu fan là cô, dì, chị,... nhất ấy :)) cậu là "Con nhà người ta" trong huyền thoại mờ :3 nên cậu đừng cảm thấy mình bị bỏ rơi nhé, trong nhóm thì có Khải, Nguyên coi và chăm sóc cho cậu, cò ở ngoài thì có các fan lo cho cậu rồi, chưa đến phiên tôi phải lo cho cậu đâu nhỉ :)) . Lúc tui coi những đoạn clip mà tất cả fan đều gọi tên cậu ấy! Lúc đó tôi ở ngoài cũng la như con điên lun :)) (tôi tự nhận tui điên thiệt :))) chắc lúc ấy cậu cảm động lắm nhỉ?!?! ^.^
Nhiu đây được ùi, nhìu lắm ùi ^.^ Năm sau tôi sẽ cố gắng chúc dài hơn.
Lần chúc thứ 2: 生日快乐 易烊千玺 [Shēngrì kuàilè YiYangQuianXi] !! :)) Thiên Tỉ tôi mún cậu hãy luôn luôn nở nụ cười của cậu nhá (tại tôi thích 2 hạt gạo của ảnh *cười*) lớn ùi đó nga~~ nhớ ăn nhìu vào cho mặp lên nhá ^.^ cậu vs Nguyên ốm qué đấy chả bù cho Khải đao :p càng ngày càng cao nhá :)) đẹp trai nè, thông minh nè, càng ngày càng nổi tiếng nè ( nói 3 ẻm lun á) nhảy ngày càng tốt nè!! :)) cùng nhau thực hiện hết hẹn ước 10 năm nhá :)) tôi mong các cậu luôn luôn cùng nhau nắm tay đi hết con đường 10 năm đầy gian lao và đầy thử thách này :)) và tôi mong còn có thêm 1 cái 10 năm, 2 cái 10 năm, 3 cái 10 năm........ Nữa để tôi cùng các cậu đi hết quảng đường nhé.
Và Đây là lần thứ 3 tôi chúc cậu :))
.
.
.
.
🎉 HAPPY BIRTHDAY JACKSON 🎉
I NỚP DU <3 <3
*bắn tim* *bắn tim* *bắn tim*