Sắp tối ánh sáng - Phạm Tỉnh

598 5 0
                                    

Đệ 1 chương

Một phen rau xanh, một chút hành thái, nằm một cái trứng ốp lếp, ngô, một chén phi thường mỹ vị hàn thức mặt ra oa . Hàn thức là Hàn Lương hàn thức.

Hàn Lương vừa đem mặt đoan bàn, chợt nghe đến chính mình môn ở vang, có người ở dùng cái chìa khóa mở cửa! Này nửa đêm , chính mình lại không đem cái chìa khóa đã cho người khác, làm sao có thể? ! Hàn Lương sợ tới mức tâm bang bang kinh hoàng, tự cứu, đối, tự cứu, Hàn Lương rón ra rón rén mà chuẩn bị đi lấy tảo đem, còn không có lấy đến, liền thấy một người nam nhân đi vào chính mình gia.

Vừa không tượng tặc, cũng không tượng cướp bóc . Một thân mùi rượu, nghênh ngang, vào cửa còn biết cởi giày, thấy Hàn Lương toát ra một câu làm cho Hàn Lương không biết nên khóc hay cười : "Mẹ, ngươi tới như thế nào không nói một tiếng?"

Hàn Lương một đầu hắc tuyến, nhất thời không biết nên như thế nào phản ứng, ngốc đứng ở làm chỗ, chính mình tuy rằng tuổi không ấu, nhưng phải làm như vậy nhất đại hán mẹ, sợ còn phải chờ cái ba bốn mười năm.

Nam tử cũng không khách khí, ngồi vào trước bàn, nghe kia bát hàn thức mặt, khen: "Mẹ, ngươi thật tốt, biết ta uống rượu căn bản không ăn cái gì." Nói xong làm một cái làm cho Hàn Lương cơ hồ hỏng mất động tác, hắn thực chính xác đi vào Hàn Lương buồng vệ sinh, không đóng cửa, bắt đầu tiểu tiện.

Ân, không sai, còn biết hiên bồn cầu cái. Hàn Lương biên mặt đỏ biên gật đầu.

"Đi rửa tay!" Mắt thấy nam tử không rửa tay sẽ khai ăn, Hàn Lương rốt cục nhịn không được , một tiếng hét to, ăn mỳ không có vấn đề gì, vấn đề ở chỗ như thế nào có thể như vậy bẩn? Không thể chịu đựng được! !

Nam tử tính trẻ con đô chu miệng, nhỏ giọng nói thầm: "Chỉ biết trốn bất quá đi, mẹ bao nhiêu năm cũng không biến lải nhải..." Vừa nói vừa đi rửa tay.

Hàn Lương thực bất đắc dĩ lại làm bát hàn thức mặt, cùng nam tử mặt đối mặt khai ăn. Nhìn này nam nhân ánh mắt căn bản là hoảng , biểu hiện tượng cái tiểu hài tử, chỉ biết người này uống nhiều lắm, không biết như thế nào lầm chạy đến chính mình gia đến đây, còn đụng đến chính mình đặt ở môn duyên thượng đã dùng cái chìa khóa, đòi mạng, hắn làm sao phóng cái chìa khóa cùng chính mình phóng đang một chỗ. Hàn Lương oán hận trừng mắt nhìn liếc mắt một cái nam tử, ác hơn mồm to ăn mỳ, như thế nào đều cảm thấy không chính mình thứ nhất bát ăn ngon.

Nam tử ăn xong, thỏa mãn thật to thở dài, nói: "Mẹ, ngươi làm mặt càng ngày càng tốt ăn." Hàn Lương đảo cặp mắt trắng dã, này chỉ có thể nói minh, tay nghề của ta so với mẹ ngươi hảo, ngu ngốc, nơi nơi nhận thức mẹ. Thu bát, mệnh khổ đi rửa chén.

Hàn Lương tẩy xong bát đi ra, thế nhưng không thấy kia nam tử, đại nhạ, sẽ không như vậy bẩn hề hề chạy chính mình ngủ trên giường thấy đi đi? ! Chạy nhanh mở ra phòng ngủ môn, bật đèn vừa thấy, mới yên lòng, không ở.

May mắn nhà mình cũng không lớn, Hàn Lương dạo qua một vòng, liền nhìn đến nam tử cùng y nằm ở nhất bồn tắm lớn nước ấm lý, đang ngủ. Hơi khí trời, nam tử thành thục cứng rắn mặt xứng thượng tính trẻ con biểu tình, khóe miệng hơi hơi cắn câu, không biết mơ thấy cái gì chuyện tốt . Hàn Lương đẩy thôi hắn, không thấy tỉnh, nhưng thật ra ngủ cực trầm .

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 20, 2012 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Sắp tối ánh sáng - Phạm TỉnhWhere stories live. Discover now