From : Your best friend online
To : My precious friend online ❤
Date : 26 - 03 - 2020
"Chào cậu , cậu còn nhớ tớ chứ ?
Đã bao lâu kể từ lần cuối ta chơi game chung với nhau nhỉ ? 4 tháng ? Hay 7 tháng ? Nah- có lẽ không quan trọng lắm nhỉ ? Chỉ là đối với cậu ...
Cậu biết không ? Lần cuối ta chơi chung với là năm 2019 ... Bây giờ là năm 2020 rồi đấy ....! Trong danh sách bạn bè của tớ , lúc nào cũng thấy cậu ....ở trạng thái offlien . Dù cậu đã offline trên 30 ngày. Tớ thật sự không nỡ lọc cậu đi dù đã lọc hàng trăm người vào mỗi tháng ...
Lần đầu tiên , tớ biết đến tựa game "Idenity V" là nhờ cậu! Ta gặp nhau trên một buổi stream của một streamer nọ. Tớ là một newbie ... Phải đấy , là một cục tạ đối với team. Nhưng còn cậu ... Cậu không bao giờ mắng tớ , cũng không bao giờ để tớ cô đơn.
Cậu chỉ cho tớ những điều cần thiết , nói với tớ về tất cả mọi thứ về game , động viên tớ và luôn rủ tớ đi game mỗi ngày....! Đôi lúc , tớ và cậu cũng cùng nhau hít cả tá drama trên game!!!
Thật sự là tớ vui lắm đấy !! Cậu còn hứa rằng ngày mai ta sẽ cùng đi rank với nhau , cậu sẽ kéo rank tớ vì tớ lười đi rank ... Haha ... Tớ là một cục tạ chính hiệu đấy ...
Cậu biết không? Tớ đã tự mình leo rank ... Tự luyện cho trình bản thân tốt hơn .. Để cậu một lần nữa online và rủ tớ chơi game với danh hiệu là một người bạn chứ không phải là một cục tạ...
Vậy... Bây giờ cậu đâu rồi ? Cậu đã hứa mà ... Ngày mai ta sẽ cùng đi game .. Vậy cậu đâu ? Cậu định thất hứa với tớ à ...? Tớ giận đấy ...
Ingame của tớ vẫn vậy ... Cái tên tục tĩu khiến mọi người nhìn vào đều ấn tượng ... Tớ không đổi tên ... Chỉ vì tớ sợ rằng một ngày nào đó , khi cậu onine , cậu sẽ không tìm được tớ ...
Ngày nào cũng vậy ... Tớ luôn nhắn một tin nhắn "Này , chơi không ? Đi dduj Hunt với tớ này!🤣" ... Nhưng không một lời hồi âm ... Đôi khi tớ ngồi đợi cả buổi để chờ cậu onl ...
Nhưng không thấy cậu .....
Tớ không biết cậu xảy ra chuyện gì ... Cũng chẳng biết cậu nghĩ sao về tớ ... Có thể cậu đã chuyển sang tài khoản khác và mất tích rồi chăng ? ... Điều đó có thể lắm chứ ...
Có thể cậu là một trong số đồng đội ghép trận chung thì sao ? ... Tớ không biết ... Nhưng cậu thì có .. Đúng chứ ?
Tớ vẫn chờ cậu này ! Chờ cậu về để tiếp tục đi game với tớ ! Tiếp tục đi gạ Hunt và tấu hài! Tớ không thấy chán game nữa ... Cậu cũng không cần phải động viên tớ mãi nữa ... Sẽ không cần phiền đến cậu ...
Điều đó sẽ tốt ... Đúng chứ ?
Với lại ... Tớ có rất nhiều skin đẹp đấy ... Chỉ muốn khoe với cậu để thấy cậu la hét vì nhân phẩm cao chót vót của tớ , haha !!! Điều đó lúc nào cũng vui với tớ !Nhưng chỉ khi khoe với cậu ...
Tớ không biết cậu sống ở đâu ? Mặt mũi ra sao ? Mấy tuổi xuân rồi hay học ở đâu ? Có thể cậu sẽ ở đâu đó trong vùng đất màu cam chữ "W" này , hay có thể là một trong số những người tớ đã từng gặp ngoài đời ..
Ai mà biết được đâu nhỉ ? Có trời mới biết cậu là ai trong hàng tỷ con người trên Trái Đất ...
Dù sao đi nữa ... Nếu cậu có đọc được những dòng này , hãy để lại một lời nhắn hay một dấu hiệu cho biết đó là cậu đã đọc được những dòng này .. Được chứ ?"
Sign : Your best friend online
[TRG]ĐụcảTG"Let's meet again tomorrow! Okay ?
I will wait for you to comeback
You are my precious best friend online"
-----------------------------------------------------------------Hello các cậu , một lần nữa , sau những ngày lười biếng thì tớ đã comeback !
🙆❤ tất cả những chapter của Fic này đều dựa trên những gì tớ đã trải qua.
Nơi này lâu lâu sẽ có những chapter nhảm shjt , nghiêm cấm những thành phần quá nghiêm túc nhé 💤
Ra đường nhớ đeo khẩu trang nhé các cậu😷
Hãy vote cho tớ 1 sao để có động lực nhé🌌🌌
#Kurisaki
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lời Nhắn ]
Random[ SUMMARY ] "Chào cậu ~ Cậu còn nhớ tôi chứ ?" ....... "Có vài điều tớ muốn gửi tới cậu Nếu cậu đọc được ... Hãy để lại lời nhắn" ~ M E S S A G E ~ ...