Cô đã có bạn trai

480 2 0
                                    

"Alô." Tô Tiểu Mễ nhẹ giọng nhận điện thoại.

"Thích không?"

Tô Tiểu Mễ vừa nghe liền biết là thanh âm của Lâm Khải, tự nhiên cũng biết hắn đang nói tới cái gì.

"Cám ơn."

"Tối hôm nay, cùng đi ăn tối đi." Lâm Khải chủ động đối tốt, nếu cô là tình nhân của hắn, như vậy cũng nên để cho cô nếm một chút ngon ngọt thỏa đáng.

"Ừ, được." Cô gật đầu, nhẹ giọng đáp lời.

"Bảy giờ, nhà hàng món Thái trong ngõ hẻm XX." Nói xong, Lâm Khải liền cúp điện thoại.

Tô Tiểu Mễ cũng thuận theo cúp điện thoại, bình tĩnh nhìn vào màn hình máy tính, nhanh chóng làm việc của mình.

Thôi Viên Viên bên cạnh cô thì nghiêng tai lắng nghe, thậm chí suy đoán là điện thoại của ai? Cô có thể xác định chính là người trong công ty, bởi vì thanh âm của điện thoại nội bộ và thanh âm điện thoại ngoại tuyến không giống nhau.

Thôi Viên Viên không khỏi dùng khoé mắt liếc nhìn Tô Tiểu Mễ hai cái, nhưng đầu lại bình tĩnh cực kỳ, cô đang suy nghĩ có phải mình đã suy nghĩ quá nhiều không?

*

Phòng giải khát.

Tô Tiểu Mễ vừa đi vào liền thấy Hạ Tử Vi đứng ở nơi đó, hai mắt có chút vô thần ngây ngô.

"Nghĩ gì mà nhập tâm vậy?" Tô Tiểu Mễ đến gần, nhẹ nhàng đụng cô.

"Tiểu Mễ." Hạ Tử Vi có chút khó tả nhìn cô.

"Thế nào? Đã xảy ra chuyện gì?"

Nhìn bộ dạng muốn nói lại thôi của cô, Tô Tiểu Mễ không khỏi cảm thấy lo lắng cho cô. Những ngày qua, cảm xúc của Hạ Tử Vi vẫn luôn không thể tốt lên được.

"Tối ngày hôm qua mình bắt gặp Hà Kình và Ngô Diệp Linh, hai người đã làm trong phòng làm việc, điên cuồng đến bạo, thanh âm kia không thua gì con hát của Quốc Dân đảng."

"..."

"Không trách được gần đây thành tích tốt như vậy, suy nghĩ một chút liền biết. Trước kia khi Hà Kình làm Tổng giám thị trường nắm giữ nhiều tài liệu như vậy, hắn nhất định ẩn giấu rất nhiều, Ngô Diệu Linh leo lên hắn, còn không phải là dễ dàng lấy được. Hai người này đều không phải là hàng tốt, con mẹ nó quá đê tiện." Hạ Tử Vi cắn răng, nguyền rủa thì thầm.

Cô hận nhất đàn ông có vợ lại ra ngoài làm loạn. Vợ của Hà Kính ôn nhu dịu dàng như vậy, đứa con mới đẻ cũng không lâu, hắn đã ở bên ngoài không ngừng phong lưu khoái hoạt, mất đi một Ngải Niệm Như, lại tới một Ngô Diệu Linh thêm vào.

"Hai người bọn họ không tuân theo quy tắc công ty, cậu tính như thế nào?" Tô Tiểu Mễ nhẹ giọng hỏi.

BOSS YÊU NGHIỆT CHỚ MẬP MỜNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ