Thời gian trôi qua chỉ còn lại hai tiếng kỉ niệm.
Có những kỉ niệm vui nhưng cũng lại có những kỉ niệm buồn khiến con người ta nhớ mãi không quên.Nhưng cũng lại có những kỉ niệm mà con người ta không thể nào nhớ được.
Kỉ niệm!Nó đơn giản vậy đấy,chỉ là một vài mốc thời gian đáng nhớ ăn sâu vào tiềm thức chúng ta,chỉ là hai chữ gắn liền với hai chữ thời gian mà có lẽ rằng không bao giờ lấy lại được.
Nhưng bù lại,những kỉ niệm ấy nó sẽ là những nhân chứng của quá khứ giúp chúng ta khẳng định những sự việc mà trong cuộc sống đã từng trải qua với bạn bè,với người thân hay là cả với người xa lạ.Nó đáng để ta phải trân trọng và lưu giữ.Cũng giống như tình cảm của con người vậy!Khi không còn cảm xúc với nhau cũng là lúc mối quan hệ bị rạn nứt.Phai dần theo thời gian,nó sẽ trở thành kỉ niệm lưu giữ trong chúng ta.
Vậy!Có bao giờ bạn tự đặt ra cho mình câu hỏi:"Kỉ niệm nào là ấn tượng nhất ?"với chính bản thân bạn chưa?
Còn tôi thì?Có!Rồi đấy!
Đây là 1 kỉ niệm mà tôi chỉ là người ngoài và đứng nhìn nó diễn ra một cách hoàn hảo.Gioosng như trong phố Ngôn tình vậy:1 nam và 1 nữ.Ừm!Nam thì cũng cool ngầu,bad boy đấy,nhà gia cảnh cũng tốt:là thiếu gia của một tập đoàn nổi tiếng.Còn nữ thì!Xinh đấy,dễ thương và đôi khi nhìn cũng rất sắc xảo,tài năng thì thôi rồi không chê vào đâu được:hát hay,đệm đàn giỏi,chỉ cần cho công thức món ăn nào cũng có thể nấu được.Chỉ có điều gia cảnh không tốt lắm,là con gái của đầu bếp trưởng trong một tập đoàn lớn tại Việt Nam.Mà nói thật chứ tui rất tự hào về nhỏ nữ chính này nha,cũng vì nhỏ này là bạn thân tui tui mới có cơ hội chứng kiến mối tình lâm li bi đát của nó với anh chàng thiếu gia đấy chứ!Mà nó cũng khổ lắm,yêu mà có được yên ổn đâu,cứ gặp sóng gió hoàii.Phải đến tận 3 năm sau,và cũng là thời gian của hiện tại nó mới tìm được hạnh phúc.Đám cưới của nó được tổ chức cách đây 2 tuần và hiện giờ nó đang đi du lịch hưởng tuần trăng mật với chồng nó ở bên Châu Âu.
Đấy đang nói xấu mà nó đã alo rồi,chờ xíu tui ra nghe điện đã nhaaa
SAO HẢ CON ĐINNNNN
THỦY À!TUẦN SAU TAO VỀ RỒI MÀY THÍCH GÌ TAO MUA
TẶNG CHO
ÚI!BẠN HÂN XINH ĐẸP
NAY LẤY CHỒNG XONG GIÀU
DỮ HEN!
(CƯỜI)THẾ MÀY KHÔNG LẤY QUÀ ĐÚNG KHÔNG?
KHÔNGGGGGG! CỦA CHÙA NGU
GÌ KHÔNG LẤY!MUA HỘ TAO MẤY
GÓI KẸO NHÌN LẠ LẠ ẤY!VỚI Ô MAI
NỮA NHEEE
(CẠN LỜI VỚI CON BẠN)MUA ĐỒ ĂN THÔI HẢ?
YOU ARE READING
THỜI GIAN
General FictionThời gian trôi qua chỉ còn lại hai tiếng kỉ niệm nhưng quan trọng nó là kỉ niệm vui? kỉ niệm buồn? kỉ niệm ko đọng lại ấn tượng