Madalas na akong natutulog sa kwarto ni chloe upang mabantayan ang dilag..
Nakakalungkot lang isipin na.. magdadalawang buwan na ang batang sinapupunan nito at hanggang ngayon..
Wala parin nakakaalam sa nangyayari dito..
Pinakatitigan ko ang mahimbing na tulog ni chloe pagkatapos kong ayusin ang kumot nito..
At tiyaka lumakad papalabas sa kwarto nito..
Alas 3 na ng madaling araw..
Dahil nakasanayan kunang magising ng ganitong oras para painumin ng gamot ang dilag..
Gising ang buong kaluluwa ko..
Maski ang pag inom nito ay natigil nadin..
Bumaba ako sa madilim nilang pasilyo at tumungo sa kusina upang magtimpla ng gatas..
Binuksan ko ang isang maliit na ilaw para magsilbing liwanag ko sa pagtimpla ng gatas...
Syempre may kapal din naman ako ng muka.. sarili kong gatas ang ginamit ko..
Bearbrand.....
Pero dahil likas na gatas lover ako..
Pinapak ko muna siguro ang 1/4 lang naman ng gatas..
"Wala nabang gatas?"
Mahinang napatili ako sa gulat dahil sa taong nagsalita sa likudan ko..
Nakahawak sa dibdib ko itong hinarap..
"S-sir?"
Si javis...
Ngumisi lang ito pero andoon parin ang pagtataka sa mga mata..
"Meron naman sir.. akin ho ito" sagot ko dito..
Andoon parin ang pagtataka sa mga mata nito habang nakatingin sa gatas na hawak ko..
"Hhmm.. then why have you that?" Sabay turo nito sa bearbrand na hawak ko..
Napakamot ako sa leeg ko bago sumagot..
"Paborito ko ito sir.. masarap papakin"
Sagot ko dito..
Nakita ko ang biglang pag igting sa panga nito at ang pag angat baba naman ng adams apple nito at pagsiklab ng mga mata sa dimalang kadahilanan..
"Sir?"
Takang tanong ko dito..
Minuto itong nakatitig bago umiling..
"Can I taste it?" Tanong nito na ikinabigla ko..
Weh!? Si sir titikim?
"O-oo naman ho.. i-ito oh" sabay abot kopa sa hawak kong bearbrand..
Tumitig ito sa hawak ko..
"Are you sure?" Malalim ang boses nitong nagtanong muli..
Kaya pinangkunutan ko na ito ng noo..
Mag aalok ba ako kung hindi ako sigurado..
"Oo naman ho?"
At hindi ko inaasahan ang sunod na ginawa nito..
He..
He...
He...
He kiss me..
At parang uhaw na uhaw ito sa ginagawa, ni hindi nga ako naka pag react ng ipasok nito ang dila sa aking bibig...
Hanggang sa matapos ito sa ginawa ay wala akong ibang nagawa kundi ang matulala dahil sa gulat..
BINABASA MO ANG
Love maze(COMPLETED)
Romance(BlackRoseSociety) series#3 Love and first sight was really existing.. But of course if you are pretty they will love you back but, if you are ugly.. Don't expect them to do something... Cause all they want to do is FAME.. I fall for him.. He k...