CHAPTER 4

197 2 0
                                    

All I can hear is load moans and voices. Putangina, they're fucking! Naiyak na lamang ako sa aking mga naririnig. Halatang sarap na sarap ang gago sa kagaguhang ginagawa niya. Kilalang kilala ko ang boses niya.

"Mga walanghiya."

Mahinang saad ko habang gigil na gigil.

Agad akong umalis at umuwi na lamang. Napagpasyahan akong samahan ng bestfriend ko dahil alam nitong iyakin akong tao. Hindi ko na napigilang maiyak muli habang inaalala ko ang kapangahasang ginawa ni Primo sa akin.

"He's an asshole. I thought magbabago na siya. Makikipaghiwalay na ako sa kaniya!"

My bestfriend comforted me until I fell asleep.

Kinabukasan, napagpasyahan ko na puntahan si Primo sa dorm nito at tapusin na ang kung anumang mayroon kami. Nadatnan ko siya doon at agad agad akong lumapit sa kanya. Akma niya akong yayakapin ngunit bago pa man mangyari iyon ay nasampal ko na siya. Nagulat siya sa ginawa ko.

"Maghiwalay na tayo, Primo!"

Tinanong niya ako kung bakit kami maghihiwalay.

"Hindi mo alam? Nahuli kayo kayo ng babae mo na nagsesex sa isang hotel. Hindi na kayo nahiya. Hindi mo ba naisip na masasaktan ako sa ginawa mong 'yon?"

Pinilit niyang itanggi ang mga bagay na 'yon.
Muli kong inakma na sampalin siya ngunit sa pagkakataong 'yon ay nahawakan niya ang aking kamay. Agad naman niya akong hinila at inihiga sa kanyang kama. Muli na naman akong nakulong mula sa kanyang mga bisig. I was helpless again.

"Primo, stop! Sisigaw ako."

He just smirked. Binusalan niya ang aking bibig at itinali ang aking mga kamay ng ganoon kabilis. He tore my shirt and kissed me on my chest. Naiyak na lamang ako dahil sobrang wala na akong palag. Then he pulled down my pants and quickly removed my panties.

Wala na akong nagawa. Mahal ko pa rin naman siya kaya naman hinayaan ko na lamang. Kinalma ko na ang aking sarili kaya naman tinanggal na rin niya ang nakabusal sa aking bibig. Nakangiti lamang siyang tinititigan ang aking mukha. Ngiting demonyo ang tarantado.

YOUR LUST, MY LOVE Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon