CHAPTER 5

186 2 0
                                    

"Primo, h—handa na ako."

Mahina kong wika habang humihikbi.

At heto na nga. He began putting his penis inside my womanhood. Napaungol ako ng malakas sa sobrang sakit because it is my first time. Tuluyan nang nakuha ni Primo ang aking pagkabirhen.

"Be g—gentle, please."

Sinunod naman niya ang aking hinihiling. Dahan dahan niyang ipinapasok labas ang kanyang ari sa aking perlas. Ramdam ko at hindi ko rin naman maitatanggi na nasasarapan ako sa kaniyang ginagawa. Paano ba naman ay sobrang laki ng kaniyang alaga at talagang napakatigas. Parang sasabog na ang ulo ko dahil paunti unti nang bumibilis ang kaniyang pagbayo.

"Ahh, ahh, ahh, yes!"
"Fuck, ohhh, ahhhh!"

I created loud moans and noises. Para na akong pokpok sa kanto kung makaungol ng malakas. Hanggang sa tumigil na ang gago.

"Alisin mo na 'yung mga tali sa kamay ko!"

But no. He said that he's not done yet. Motherfucker! He removed my bra and began caressing my tits. Nakapasensitive ng nipples ko so sarap na sarap ako sa kaniyang paglamas sa aking boobs. He then swallowed one nipple and played it with his tongue.

"Ohhhh gosh, ahhhh!"

Gustong gusto nang pumiglas ng aking mga kamay mula sa pagkakatali at hawakan ang kaniyang ulo. Para bang lalo niya akong binabaliw sa sobrang sarap.

Agad niya akong binaliktad at binayo patalikod. I was being tortured by his thrusts. Magkahalong sakit at sarap ang nararamdaman ko as he began caressing my boobs while fucking me from the back. Tuluyan nang hiningi ng aking katawan ang mga pagbayo ni Primo.

"Ohhh fuck, yes love! Ahhh, more more!"

We are both sweating as we are starting to reach our climax.

"I—I'm cumming, Primo. Ahhhhhhh"

He came on my tits.

Nagbihis muna siya bago inalis ang nakatali sa aking mga kamay. Nanghihina pa ako sa kalagayan kong iyon at hindi nanatiling nakahiga. Sinabi niya sa akin na that will be our first and last sex and ayaw na niya akong makita.

"W—what?! Are you dead serious?"

"Pagkatapos kong isuko sa'yo ang pagkavirgin ko ay iiwanan mo nalang ako?"

"Fuck you, Primo! Tangina mo!"

He quickly went out after saying those words.

YOUR LUST, MY LOVE Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon