PureFoods

183 5 2
                                    








Real Erohwarap.... Masugid na tagahanga..


Ikinasaya ng mga tao ang  Pagkapanalo sa Grandslam ng San mig super coffee mixers, Na ipinagdiwang ng mga masusugid na Fans na gaya ko.



Ang saya, Masaya ako kasi nanalo ang paborito kong koponan.



Ang sarap sa feeling na hindi nasayang ang pag tili ko kapag nakakashoot ang isa sa kanila, panginginig kapag lamang ang kalaban at di nag iinit ang mga players na kakampi.



Grabe ang sarap sa pakiramdam na ang pinapaulan na lobo ay para sa mga fans na gaya ko.


Masaya din  ako dahil natalo na naman yung mga mayayabang na kalaban. haha.


Eto ang pakiramdam ng isang PBA fan. Masayang tumira sa San mig planet. Mababait kasi ang mga players at di nag yayabang.


kapag nanalo ngingiti lang at kakaway sa fans, pag natalo naman Yuyuko at tatangapin lamag ang pagkatalo.


Minsan mo lamang mabalitaan na may nakipag away sa kanila sa ibang grupo. Kung meron man nag babati agad at di masyadong naging mainit at nakasakit.


Yan ang San mig, Yan ang mga idol ko.


yan ang idol nating lahat!!!


*******

Hello! Ako si Real at idol ko ang san mig coffee/ purefoods.


Ang storya na to ay nag lalaman ng mga facts at balita patungkol sa kanila at sa mga players.


Kung may mga tanong kayo bukas ang .Pm at sa comment box.


Sasagutin ko kaagad. Walang kulang may labis!


XD sige na mga ka Mixers at mga ka hotshots suportahan natin ang mahal nating koponan.


Lubos na nagmamahal


kay PETER JUN SIMON.

-----Real_Erohwarap

Purefoods star hotshotsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon