Izuku cảm thấy dạo gần đây Kacchan không hề để ý đến gã, kể cả là khi có bị ép. Thiếu niên cúi gằm mặt không nói năng gì làm gã nóng nảy, kéo eo cậu lại gần:
- Mày tránh cái gì? Nhìn tao rất đáng ghét? Hay là mày có chuyện gì giấu tao?- Izuku gắt lên, sít sao dán chặt đôi mắt vàng chói do tức giận lên khuôn mặt ngập trang sợ hãi của cậu.
- T....tớ không có, thả..... thật tớ ra....- Katsuki run rẩy không nhìn gã, tay muốn đẩy gã ra nhưng lại không dám.
- Kacchan, màu tốt nhất nên nói thật, tao không có nhiều sự kiên nhẫn với mày đâu!- Izuku cười, nhưng trong mắt của Katsuki thì nó lại là nụ cười của con ác mà đang ngự bên trong Izuku. Katsuki đã ở bên cạnh Izuku từ nhỏ đến lớn, đương nhiên đã nhìn thấy mặt tối nhất của gã, nên cậu không kìm được khóc lên.
- Đ..... đừng giận....hức.. tớ mà, xin lỗi.... tớ hức.... Izuku.... tớ không có tránh cậu....- Katsuki nức nở nhìn gã, hô hấp của Izuku tự nhiên gấp gáp, một cảm giác phấn khích không tên len lỏi trong người gã, làm gã có ý muốn.....
Chiếm đoạt người này.
- Gọi Deku. Mày vẫn thường gọi vậy khi chúng ta còn nhỏ. Gọi đi.- Izuku miết nhẹ cái cổ trắng nõn của cậu, khàn khàn nói.
- A....T.. tại sao? Izu...Deku, t...tớ... tối nay cậu có thể về nhà không?- Katsuki ngập ngừng hỏi, khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ lên.
- Tại sao tao phải về? Giờ nó cũng chả có ai ở, bắt bụi vào lâu rồi.- Izuku cau mày, mà suy nghĩ một chút rồi nói.- Nếu như mày có thể dọn thì tao sẽ về.
-Được, tớ sẽ.... ách... gọi cho cậu...- Katsuki nói, rồi lách khỏi tay của gã chạy đi.
Izuku buồn bực.
___________________________
( Buổi tối )
Izuku mở cửa bước vào, kinh ngạc nhìn căn phòng đã trở nên sạch sẽ và ấm áp, người con trai đứng trong bếp tất bật chuẩn bị cái gì đó thì đã quay sang, rồi rụt rè mỉm cười nói:
- Izuk...Deku, vào ngồi đi... tớ xong rồi đây...
Izuku nhếch môi, đi vào trong, ngồi xuống bàn ăn, một bàn đầu những món ăn có cách bài trí đẹp mắt hiện ra, tỏa mùi hương hấp dẫn.
- Hôm nay là ngày lễ sa.....o?- Izuku ngẩng đầu lên, bắt gặp chiếc bánh kem mà cậu đang cầm, đôi mắt trợn tròn như muốn xuyên thủng cả cái bánh.
" Chúc mừng sinh nhật Izuku Midoriya"
- Tớ không có nhiều tiền tiêu vặt cho lắm nên chỉ có thể mua được cái này... xin lỗi vì... đã làm cậu hiểu nhầm...- Katsuki đặt bánh lên giữa bàn, gãi gãi mặt cười.
Izuku ngẩn người một lúc lâu, từ từ đứng dậy, đi đến ôm lấy thiếu niên hôn một cái thật sâu vào môi cậu. Quấn quýt, thỏa mãn, chiếm hữu đều hiện lên trong đôi mắt kia, cho đến khi cả hai đều hết hơi mới luyến tiếc nhất ra, Izuku xoa lên khuôn mặt đã đỏ ửng ngấn nước cùng đôi môi bị cắn mút đến sưng lên của cậu:
- Lần sau cần cứ xin, cho em cả.
Rồi một đến triền miên bắt đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Allbaku ) (inverted AU BNHA) Đoản văn :3
Historia Corta*Đây là những cái đoản văn nho nhỏ khi tất cả trong BNHA bị đảo lộn. Chú thích: Đây là Allbaku ( trừ một số người vì mình nghĩ không hợp với cậu bạn này lắm) -Bộ đầu tay của mình , mong các bạn ủng hộ.