- Này này Katsu, cậu lại im lặng nữa hả? Nói chuyện cái coi nào , nào nào~- Todoroki cười tươi lấy ngón tay chọc chọc vào hai cái má của Katsuki, hừm, xúc cảm vẫn tuyệt vời như thế.
- T... tớ đang bận làm bài mà...- Katsuki cúi mặt vào trong sách giáo khoa không để cho hắn tiếp tục, Todoroki giữ cánh tay giữa không trung, mỉm cười rồi thu tay lại.
- Katsu, nghe đồn, cậu thích Ochako bên lớp A-2 , điều đó đúng chứ?- Todoroki nheo mắt, khoác tay lên vai cậu, gằn từng chữ.
Katsuki giật bắn mình, cậu lập tức lắc đầu nguầy nguậy, rồi lại cúi đầu đọc sách.
Điều này rõ ràng làm cho Todoroki trì trệ nụ cười hơn 1 phút, nắm cằm Katsuki quay lại, hắn quát lên:
- Mẹ kiếp! Cậu tưởng tôi nói đùa? Katsuki, đừng để tôi nổi nóng, mẹ nó cậu chỉ cần nhìn tôi thôi! Một mình tôi thôi! Đã nghe chưa! Đừng để tôi phải cáu, cậu không biết tôi sẽ làm gì đâu!- Nói xong liền rời đi, để lại Katsuki đang ngồi tại đó, ôm lấy trái tim chính mình.
Ôi, tim ơi mày đừng rộn lên nữa mà...
___________________________
- Sao? Cách của tớ hay lắm đúng không? Cái tên chết tiệt đó chỉ là bệnh quá nặng thôi, không phải là không chữa được.- Cô gái uống cốc trà sữa, mỉm cười nhìn thiếu niên đang ngượng ngùng ngồi bên cạnh.
- Ừm.... Cậu ấy thật sự rất ngầu...:- Katsuki mở con mắt long lanh hơi nước ra, mỉm cười.
- Quái lạ, sao cậu lại có thể thích tên khốn đó!?- Ochako nhăn mày, không thể hiểu được bạn mình.
- Cậu ấy rất tốt.... và mình yêu cậu ấy~- Katsuki che mặt ngại ngùng lại.
Bất thỉnh lình có bóng người che trước mắt cậu, rồi liền bị một lực kéo dậy lôi đi.
Là Todoroki-kun.... cậu ấy... nghe hết rồi sao?
Khuôn mặt bốc khói, Katsuki bị Todoroki ném lên giường, trực tiếp bị "làm chuyện vận động không hài hoà".
- Cậu hiện biết mình là của ai chưa? - Todoroki nhìn cậu, loé lên tia nóng bỏng, cảm nhận thứ bên dưới tiếp tục muốn lên, Katsuki sợ hãi gật gật đầu, rồi chủ động ôm lấy hắn trong run rẩy.
* Ting* Điện thoại vang lên tiếng có tin nhắn, Todoroki cầm lên, liếc dòng chữ ở trong đó, da mặt một trận có rút.
" Ochako: Khi nào gạo nấu thành cơm thì chuẩn bị mà bị xx đi tên hai màu"
Todoroki nhìn xuống, phát hiện khuôn mặt thỏa mãn cùng một cái liếm môi của người kia, chính mình liền bị áp xuống giường, cảm thấy một trận không xong.
- Shouto, Shouto~ Tớ thật thích cậu, vậy nên, là của tớ nhé?
Sau đó...... à mà không có sau đó nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Allbaku ) (inverted AU BNHA) Đoản văn :3
Historia Corta*Đây là những cái đoản văn nho nhỏ khi tất cả trong BNHA bị đảo lộn. Chú thích: Đây là Allbaku ( trừ một số người vì mình nghĩ không hợp với cậu bạn này lắm) -Bộ đầu tay của mình , mong các bạn ủng hộ.