Bago nyo basahin ang kwento na ito nais ko munang mag pakilala sa inyo ,Ako nga pla cii anje marami ng pinag daanan sa buhay ,mga kalokohang napasok kasama ang kaibigan ko ...basahin nlang nyo ang storya ng pag mamahal ko sa matalik kong kaibigan....<3
Bff ko ci MAlyn cia ang lagi kong kasama sa lahat,multimo pag gala,pag tambay,at kung ano -anong kalokohan.hnd nmn sa bad implowence siguro hamit lng ako sa galaan pero kahit pa ganon hnd ko yon pinag sisihan dahil nalaman ko ang totoong ugali ng dati kong ENEMY na hnd nmn pla cia masama ang ugali ci malyn kc yung tpng sweet,makulet,mabait at maalaga pero mataray,mataas ang pride at masyadong mag tanim ng sama ng loob.Yan ci malyn pero kahit ganoon cia love na love co cia at alam ko na ganoon rin cia sa akin.Pero ang hirap pla pag nagkawalay kayo ng matalik mong kaibigan mas mahirap pa sa taong nasaktan ka ng lubusan.Dati kasi pag gising ko aalamin ko kung gising na ba cia o tulog pah ,pag mag gagala kmi nakayapak khit ano pang tindi ng sikat ng araw,pag na kacurfew kmi pag mag oopen ako sa kanya ng love life koh problema koh handa ciang makinig sakin at sa lahat cia lng ang nasarapan sa kapeng tinitimpla koh at kahit anong mangyare hnd nia ako nagawang iwan kht pa mapahamak cia basta natulungan nia ako ukie lng sa kanya ang pagiging sweet namin sa isat iasa ang mga pangarap tulad ng pag nakagraduate na kmi pareho na kming mag tatrabaho sa isang pnag tatrabahuhan sabay papasok at sabay aawas.Pero lhat ng iyon parang nawala ng parang bula noong nag kahiwalay kmi.....
Nakakapanibago,nakakalungkot,at nakakamiss nakakainis kasi hindi na kami nag kakasama at wla na kming time sa isat isa na mag bonding. Noong nag b-day sia wla ako hnd ko man lng cia nabati ng personal at hindi man lng ako nakabawi sa kanya inis na inis ako sa sarili koh kasi hnd ko cia nabati ng personal .Noong nag b-day ako hiniling ko tlaga na sana cia ang kasama ko at natupad nmn yon kasama ko cia noong b-day ko kayalang madaming nag bago madaming nangyare noong wla ako at maraming nawala at maraming dumating.Mag kasama kmi ni malyn masaya ako na kasama ko cia pero may nangyare...
May ipinakilala ci malyn sa akin kaibigan nia raw unang una wla yon sa akin kc normal lng nmn yon na magkaroon cia na bagong kaibigan pero habang tumatagal na OOP na ako sa kanilang dalawa hindi ko na kinaya nag seselos na kc ako kaya lumayo ako sabi ko''doon muna ako '' sabi nia sama koh.. hnd ko pinahahalata na nag seselos ako at naiinis ako. noong dnawn ako ng tropa ko na si glenda hnd ko na pigilan ang sarili ko umiyak ako sa sinabi nia na hnd ko tlaga kinaya sabi nia"mahal na mahal mo tlaga ci malyn eh cguro miss na miss mo yan"umiyak ako kai glenda lumapit si malyn tinatanong nia kung bakit sabi ko kai glenda wag sabihin kung anong dahilan sobra kasi akong nasaktan ng makita ko na parang wla na ako halaga sa kania pero eto parin ako kahit ganoong para sa akin sia parin ang bestfriend ko...
Sabi sa akin ng isa sa mga kaibigan ko kailangan minsan dapat makalimot rin ako para ako nmn ang maalala pero hnd ko kc kayang kalimutan ci mayn na bestfriend koh sana malaman nia na miss na miss ko na cia .anjelyn bff 4ever.....
thank 4 reading .....