Chương 2: Tứ ca - Gặp lại, mất khống chế play (HH)

2.1K 50 0
                                    

"Không được... A ân.... Không... được", Cố Minh nhất định phải ngăn cản cố trăng non, hắn lúc trước tiêu hao quá nhiều, vô pháp lại thừa nhận muội muội tiến công.

"Muội... A... Muội...Dùng sau... Ân... mặt sau...Ô... Cầu ngươi... Ân....."

Cố trăng non hung hăng đè nặng Cố Minh hai tay, mặt người một cũng không thể động đậy, xem ra tứ ca là thật sự mệt mỏi, nếu không không đến mức tránh thoát không được.

"A, tứ ca, ngươi còn, ngươi không đau lòng ta còn đau lòng đâu".

Ngoài miệng nói như vậy, cố trăng non mặt cũng xác thật không có động tác. Nàng thấp phẫn  nộ mà cắn xé tứ ca trước ngực hai viên hồng anh đào, mạnh mẽ nói, "Tứ ca, ngươi nơi này có thể hay không ra nãi đâu."

Cố Minh bị cố trăng non cực kỳ, hai cái vú đã tăng tới cố trăng non cầm không được lớn nhỏ, hắn không ngừng cung khởi chính mình, đem hồng anh đào đưa đến cố trăng non bên miệng, đốn đốn tục tục: "Tứ ca không có... Ân... A..."

"Thoải mái sao? Tứ ca"

"Muội muội... Hảo thư... Phục... Ân"

"Ân... Còn muốn... A..." Hắn ý đồ phân tán cố trăng non lực chú ý, chậm rãi hướng bên cạnh lui, cố trăng non chôn ở Cố Minh trước ngực động tác, tựa hồ không có phát hiện, Cố Minh còn kém cho rằng chính mình tốt sính, chính là một giây nói cho hắn suy nghĩ nhiều. Cố trăng non đột nhiên trụ hắn hai chỉ bả vai, lại một lần mạnh mẽ vọt đi vào, "A" Cố Minh bị thình lình xảy ra động tác đến phát ra một tiếng ngẩng thét chói tai.

"Tứ ca, ngươi suy nghĩ cái gì đâu? Ân?" Cố trăng non ở Cố Minh bên tai cười khẽ, một bên tăng thêm trên tay lôi kéo động tác. Cố Minh bị thượng thân kích thích nói không ra lời, tiểu Cố Minh lại một lần run run rẩy rẩy mà đứng lên.

Cố Minh ôm cố trăng non cổ, cầu xin: "Muội muội... Ta... Ta dùng miệng... Ân... Được không... A..."

Muội muội cùng bọn họ thời điểm đại đa số dùng phía sau bọn họ, song tính người phía trước tiểu quá mức, bọn họ vài người cùng nhau cũng liền đủ cố trăng non đã phát tiết. Nhưng hiện tại trên xe chỉ có hắn một người, thật sự thư giải không được cố trăng non dục vọng, Cố Minh đành phải dùng rất ít dùng quá miệng.

Cố trăng non nhìn Cố Minh bị nàng thao đầy mặt nước mắt, tiếng nói nghẹn ngào, trong lòng dục vọng càng ngày càng liệt, nàng phi thường tưởng không màng tất cả vọt vào đi, ở trí tiểu, cho dù vô dụng động tác, cũng có thể có đại mau.

Cố trăng non ôm Cố Minh ngồi dậy, như vậy Cố Minh toàn bộ trọng lượng đều đè ở tiểu huyệt cùng cố trăng non kết hợp, hắn có thể giác đến mặt lại vào vài phần.

Cố trăng non ngón tay ở Cố Minh tiểu huyệt chung quanh qua lại ma xoa, nơi này đã bị nàng chống được cực hạn, không mặt khác đồ vật.

Thấy cố trăng non không nói gì, Cố Minh đến sợ hãi, lại lần nữa khẩn cầu: "Muội muội... Không cần.. Ân...Lần sau ngươi tưởng cái gì đều được... A", Cố Minh không có biện pháp, đành phải dùng ra cuối cùng thủ đoạn.

Cố Minh tiểu huyệt không ngừng ra phiếm hồng ti, thực mau tay nàng chỉ đều bị nhiễm, lại đi thật sự sắp hỏng rồi. Cố trăng non rốt cuộc đại phát từ bi buông tha Cố Minh, chậm rãi nâng lên Cố Minh, "Tứ ca, đây chính là ngươi nói, lần này liền buông tha ngươi", Cố Minh như trút được gánh nặng, muội muội hỉ cùng các ca ca chơi các các dạng cảm thấy thẹn xiếc, nhưng hắn mỗi lần đều không muốn.

[Nữ công] Phong hoa tuyết nguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ