Chương 3: Tam ca - Kiểm tra huyệt play (HH)

2.1K 41 1
                                    

Tam ca Cố Thừa là mấy cái ca ca trung nhất phóng khai, là cái hoàn toàn hưởng lạc chủ nghĩa giả, thừa hành nhân sinh trên đời phải chơi tận hứng, cùng cố trăng non hồ nháo nhiều nhất chính là hắn.

Cố Thừa đem xe đình đến gara, mới vừa hạ xe đã bị muội muội đỉnh ở cửa xe thượng.

Cố trăng non bá đạo thật sự, không nói hai lời kéo thấp Cố Thừa, cắn miệng, khai răng, vói vào tam ca trong miệng, bốn công lược, Cố Thừa cũng nghe lời nói hé miệng, hợp muội muội động tác. Một phen hôn lúc sau, cố trăng non cắn Cố Thừa lỗ tai lên tiếng: "Đừng nhúc nhích, kiểm tra tiểu huyệt, chuyển qua đi".

Cố Thừa lưu luyến môi bị hôn thành đỏ tươi diễm, treo một đôi đẹp Đan Phượng, dùng hắn độc đáo mị hoặc nhân tâm tiếng nói hồi: "Tốt, muội muội", theo sau ngoan ngoãn chuyển qua đi, ghé vào cửa xe thượng.

Cố Thừa hôm nay xuyên một ở nhà hưu nhàn phục, muốn thoát tới thực phương tiện. Cố trăng non một phen giữ chặt Cố Thừa hưu nhàn phục, xả đến gót chân, bên trong ra một đôi cân xứng chân dài cùng bạch đại mông.

Tấm tắc, tam ca này da tài chất so nữ nhân còn hảo!

Nhìn trước cảnh tượng, cố trăng non hô hấp cứng lại, tam ca hắn không có mặc quần lót!!! Cái này tiểu yêu tinh!!

Hai tuyết trắng bạo mông ở trong không khí run nhè nhẹ, cố trăng non mặt cũng bắt đầu phát hồng.

Cố Thừa cười nói, "Muội muội, thỉnh kiểm tra!".

Cố trăng non ở tam ca thượng hung hăng đánh một chưởng, "Dẩu mông, ta nhìn không thấy ngươi, như thế nào kiểm tra". Một chưởng đi sau, Cố Thừa nửa bên mông liền nổi lên giống đào dọn phấn, giống như vẫn luôn đang câu dẫn người đi cắn thượng hai khẩu. Cố Thừa bị đánh thẳng vặn vẹo, chậm rãi uốn lượn, chu lên mông,hiện ra giấu ở hai mông gian tiểu huyệt, tiểu huyệt tuy rằng bị dùng rất nhiều lần, nhưng như cũ là phấn hồng, chung quanh nếp uốn không ngừng súc, bên trong bắt đầu không ngừng toát ra thủy.

Cố trăng non bám trụ Cố Thừa, ngón tay ở tiểu huyệt bên cạnh qua lại ma xoa, nếp uốn bị phô bình lại chính mình nhăn lại tới, bên trong càng ngày càng nhiều thủy, cố trăng non liền này này đó đem ngón tay, đi vào hai tay chỉ, khẩn trí tiểu huyệt đột nhiên nhiều ra hai tay chỉ, lập tức liền vây quanh đi lên, Cố Thừa nỗ lực dùng tiểu huyệt nuốt muội muội ngón tay, muốn ăn càng nhiều.

Cố trăng non chịu ngón tay thượng khẩn trí, nhịn không được động tác lên, Cố Thừa bị đột nhiên không kịp dự phòng động tác chọc đến lớn tiếng lãng kêu: "Ân... A..., hảo... Ân...Muội... Muội... Sao... Thế nào.... Ân a... Thoải mái...".

Tiểu huyệt thủy càng ngày càng nhiều, càng thêm phương tiện cố trăng non động tác, hiện tại Cố Thừa đã có bốn tay chỉ. Cố trăng non trên tay nhanh hơn tốc độ, ghé vào Cố Thừa bên tai nhẹ giọng: "Xem ra tam ca mấy ngày nay cơ khát thật sự, ai có thể có ngươi tiểu huyệt nhiều thủy, ngươi cái này tao hóa."

Trong lời nói nhục nhã làm Cố Thừa càng thêm hưng phấn, càng ra sức lãng kêu lên. Hắn mặt sau tiểu huyệt cùng mặt khác huynh đệ không giống nhau, có thể tự động phân ra đại lượng dính dịch, cùng nữ nhân dường như, muội muội mỗi lần trở về đều phải kiểm tra, nếu là thiếu, kia khẳng định chính là chính mình chơi đùa.

[Nữ công] Phong hoa tuyết nguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ