Gong Chanshik as Gongchan
Bae Suzy as Phoebe
Phoebe’s POV
Naglalakad ako papunta sa canteen. Andito nanaman ang limang lalaki na sikat sa paaralang ito. Sila ang B1A4 at pakialam ko ba kung sikat sila. Mabait naman yung ibang members basta ang pinakaayaw ko sa kanilang lima yung lalaking matangkad na mukhang baklain na si Gongchan. Siya yung maknae ng grupong iyon. Ayaw ko siya kasi elementary pa lang kami siya na ang dahilan ng pagkawala ng baon ko at basta bully siya. Ang saya niya kapag inaaway ako grabeh!
Magkaklase kami hanggang college. At simula ngayon hindi na niya ako mabubully kasi ako na ang kusang lalayo sa kanya.
.
.
.
.
(open the door)
BOOOGSSSHH
-_-
Arrghh!!!!!! GONGCHAN!!!!!!
At heto na siya papalapit sa akin.
“diba sabi ko sa iyo huwag ka munang dumaan diyan? Nabasa ka tuloy…” sabi niya
Tiningnan ko siya… aey tama… naalala ko na..
FLASHBACK
Papunta ako ng library ng
.
.
Swoosh…booogshhh
Aray!
“hahahaha huli ka! Hi phoebe : ) “ sabi ni Gongchan. Nakita kong kasama niya yung isang member na Baro ang pangalan.
1 week ko na kasi siyang hindi pinapansin eh kasi naman may nafeel akong unexplainable kapag nakikita ko siya. Magkasama kami sa math club and chess practice. 1 week ko na pong iniiwasan ang taong ito kasi naman gumagawa siya ng mga pranks sa akin at sa ibang tao at dahil ditto sa nararamamdaman kong kakaiba.
Binatukan ko siya ng malakas.
“Aray” napahawak siya sa batok niya at natawa naman si Baro sa di kalayuan. “Ano ba ginawa ko sa iyo?”
“Marami!..gusto mo isa isahin ko sa iyo?”
Tumingin lang siya sa akin
“Mianhe~” sabi niya sabay smile with matching puppy eyes. “Phoeb huwag ka muna pumunta sa next class ha? Kasi i.paprank ko si Sandeul-hyung birthday niya kasi”
Dahil sa rude ako tinarayan ko siya ng bongga… kayo ba naman makafeel na dugdug sa heart niyo?! I really can’t understand this strange feeling … -_-
END OF FLASHBACK
-_-
Tiningnan ko siya. Tinanggal niya yung polo niya at nilagay sa akin.
“Suotin mo muna ang polo ko” sabi niya habang nakatalikod. TIningnan ko siya at hayun po nakita ko biceps ng taong ito. Medyo hot pala itong taong ito noh?. Tssss phoebe behave (>///<)
Tiningnan ko ang suot ko. (>////<) HUWWWAAA kitang kita ang dapat hindi makita… ang cleavage!!
Nagdali-dali akong nagbihis. Ang bango ng polo niya as in.
Gongchan’s POV
Siguro kilala niyo naman po sino ako. Hindi po ako bully sadyang nagpapansin lang po ako sa kanya.
BINABASA MO ANG
I'm inlove with Mr. Prankster
Fanfictiona cute love story of Bae Suzy of Miss A and Gongchan of B1A4