Quyển 1 - Phần 2 (c51~c100)

401 2 5
                                    



Chương 51: Hắn dáng dấp đẹp mắt? (bốn canh)

Hắn lại ôm ngực, một đôi mắt trung bao hàm muôn vàn suy nghĩ, nhìn xem Mộ Lưu Yên, gọi Mộ Lưu Yên một tia cũng không hiểu, đến cùng là thế nào? !

"Cha!" Mộ Lưu Yên nắm lấy tay của hắn, bị hắn giữ tại trong lòng bàn tay dán tại tim, bộ dạng này có chút để Mộ Lưu Yên luống cuống , không biết nên làm sao bây giờ, thần sắc hốt hoảng, "Đến cùng thế nào? Cha ngươi tim đau?"

Mộ Vu Trần lại chỉ thấy, lời gì đều không nói, càng không ngừng thở dốc ho khan.

Mộ Lưu Yên nghiêng thân thể hỏi sau lưng Phúc quản gia, "Phúc bá, cha đến cùng thế nào? Nhưng có thỉnh đại phu đến xem? Nói cái gì rồi?"

Phúc bá đứng ở một bên, cũng là mặt mũi tràn đầy lo lắng: "Thiếu trang chủ, đại phu đến xem qua, trên thân là không có vấn đề gì, nhìn không ra đến, mở an thần tĩnh khí đơn thuốc, trang chủ phục dụng, cũng có khá hơn chút , trang chủ chính mình cũng nói không có việc gì, nghỉ ngơi liền liền tốt, lão nô thật không biết là như thế nào , lão nô cái này lại đi thỉnh đại phu đến, đi trang bên ngoài Tiêu Lệ' hại đại phu đến!"

Nói là nói như vậy, Quy Trần sơn trang bên trong đại phu đã là y thuật rất cao, bên ngoài lang trung cố gắng còn không có trong trang tốt, chỉ là không có vấn đề gì, tình huống hiện tại nhưng lại là chuyện gì xảy ra?

Mộ Vu Trần ho kịch liệt vài tiếng, thở dốc một hơi, hướng Phúc quản gia nói: "Phúc bá, ta thân thể không phải bệnh, không cần thỉnh đại phu đến xem, ngươi đi xuống đi!"

"Trang chủ!" Phúc quản gia là gấp đến mặt mũi tràn đầy đổ mồ hôi, cái này còn không cho đi mời đại phu , cái này có thể làm sao cho phải.

"Có Yên nhi theo giúp ta là được rồi, đi xuống đi! Gọi Tòng Dương Tòng Vân đốt chút thủy đến, Yên nhi đuổi đến một đường, hẳn là muốn tắm rửa ." Nói xong, Mộ Vu Trần đem ánh mắt dời về Mộ Lưu Yên trên mặt, nhìn chằm chằm nàng hai mắt, trong lòng bàn tay còn nắm ở cùng một chỗ dán tại lồng ngực của hắn, Mộ Vu Trần lẳng lặng hai mắt nhắm lại, hòa hoãn chính mình khó chịu.

Mộ Lưu Yên không dám làm cái gì động tác, cũng không dám rút tay ra ngoài, chỉ lẳng lặng bị hắn cầm, Phúc quản gia nhìn thoáng qua, trang chủ không còn ho, hắn mới không thể không xuống dưới, theo phân phó của hắn.

"Cha" Mộ Lưu Yên không yên tâm lại nhẹ nhàng tiếng gọi.

Mộ Vu Trần lại nhắm mắt lại đáp: "Yên nhi đừng nóng vội, cha không có việc gì, chờ một lúc thuận tiện ."

Lại nói ra, vẫn còn không nhìn về phía Mộ Lưu Yên, Mộ Lưu Yên tuy là lo lắng, lại cảm thấy hắn tựa hồ so với vừa rồi một khắc này là muốn tốt một chút, liền chiếu hắn nói, ngồi bất động , chờ chính hắn hòa hoãn tốt.

Lần ngồi xuống này, lại là hồi lâu, hai người đều không có động tác gì, Mộ Lưu Yên cảm giác lòng bàn tay liền nắm ra một chút mồ hôi ý, gặp Mộ Vu Trần cái trán cũng toát ra tinh mịn mồ hôi đến, đến cùng là thế nào, còn tại khó chịu?

Dụ Khuynh Thiên Hạ Chi Cực Phẩm Thiếu Trang ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ